Chap 16: Muốn em

640 75 7
                                    


''Nè Rinrin~em dạo này sao thế? Cứ trầm ngâm mãi"_Ran lo lắng hỏi em trai mình

Gã thấy dạo này Rindou cứ nghĩ mãi cái gì đó mà không quan tâm đến công việc và người anh trai đáng yêu này.

"Em không sao"_nói xong hắn bỏ đi ra  ngoài không thèm ngó ngàng gì đến thằng anh trai của hắn.

Câu trả lời "Em không sao" chỉ là cho có nhưng thật chất hắn có sao. Dạo này hắn mãi mê suy nghĩ về Takemichi. Bữa trước hắn vô tình gặp em khi đang giải quyết công việc của mình.

Hắn thấy em tươi vui hơn lúc trước, không còn vẻ mặt u buồn cùng với ánh mắt đục ngầu nữa. Takemichi của gắp vô tình thấy lại bây giờ khác trước rất nhiều rồi. Cứ đứng mãi mê nhìn em như thế bỗng em quay sang nhìn hắn. Bốn mắt chạm nhau, 2 đôi đồng tử co rút vì bất ngờ. Em bất ngờ vì vô tình thấy hắn còn hắn bất ngờ khi em quay lại nhìn mình. Hai người cứ nhìn nhau suốt một lúc cho đến khi có người gọi tên họ

"Này thằng đầu sứa làm gì đứng đực ra vậy?"_Sanzu bất bình vì thằng đầu sứa cứ đứng đơ ra

"Takemichi, chúng ta đi tiếp qua chỗ khác thôi"_Shizu chạy lại kéo Takemichi đi

"Take........michi"_Rindou thấy em sắp sửa đi thì muốn chạy lại đến bên em, gọi tên người hắn thầm nhung nhớ.

Khi gọi tiếng 'Take' thì người đã đi mất rồi, hắn chỉ có thế gọi tiếng 'michi' nhỏ trong họng. Hắn muốn đến bên em, ôm em, gọi tên em, muốn em gọi tên hắn, muốn em ở bên hắn, muốn em...........

Nhưng có lẽ muộn mất rồi, em đã rời xa hắn rồi, hắn sẽ không còn được nghe giọng nói trong trẻo của em gọi tên hắn. Muốn em ở mãi mãi bên hắn, không rời xa...........mãi mãi không rời. Ngồi trong xe, hắn chỉ nghĩ đến một mình em đến nỗi Sanzu nói gì hắn cũng chẳng nghe. Hại Sanzu ngồi tự kỷ một mình, gã tức đến nỗi muốn tẩn cho tên đầu sứa kia một trận nhưng mà gã đang lái xe sao có thể tẩn tên kia được. Lỡ đâu hắn và gã bị gì thì Amaya sẽ lo chết mất. Gã xem Mikey là vua còn Amaya là cô công chúa nhỏ của gã, nếu mà làm Amaya lo lắng gã sẽ đau lòng lắm. Vậy nên tạm gác lại việc tẩn tên kia một mà tập trung vào lái xe.

_____________________________

Còn em sau khi cái ánh sáng kia biến mất thì đã ngủ mất rồi. Dù đã gần 1 tháng rồi nhưng thân thể em còn khá yếu nên em rất dễ mệt.

Không hiểu vì sao mà lại để một con người vốn có sức khoẻ bình thường thành người có sức khoẻ bất thường thế này. Tội em................

Em luôn hay mơ về những ngày tháng trước đây, khi không có Amaya họ vui vẻ hạnh phúc với nhau, quậy phá tưng bừng quen hết cả thời gian. Còn ngồi lại kể chuyện tương lai nữa.....nhắc đến những ký ức vui vẻ nó làm em không kiềm được nước mắt mà oà khóc trong bóng tối. Rồi lại nhớ ngày tháng bị hành hạ, ngày ngày nhìn mặt họ mà sống, nhìn khuôn mặt khinh bỉ của họ dành cho mình, em đau lắm...rất đau, em từng là người họ hết lòng quan tâm chăm sóc, từng là anh hùng, mặt trời của họ vậy mà...........nhìn ánh mắt căm hờn của họ em cũng chẳng biết mình nên làm gì.

Mấy tháng đầu còn hạ mình xuống xin lỗi Amaya, vùng vẫy, kháng cự những gì họ làm trên cơ thể và đả kích tâm hồn em. Dần dần trở nên bất lực, hằng ngày nằm thoi thóp nằm trên sàn nhà lạnh lẽo cầu mong ai đó sẽ đến cứu mình. Có những ngày cơ thể ê ẩm sau 1 đêm dài làm tình, em thức dậy bước vào nhà vệ sinh nhìn chính mình trong gương rồi tự kễu giợt với chính bản thân và thốt lên 'thật tàn tạ'

Lấy tay che mặt rồi ngửa ra sau tự cười một mình trong nhà vệ sinh, cười đến mức giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống từ cười chuyển sang khóc. Ngồi xổm xuống mà ôm mặt khóc. 

Trong nhà vệ sinh của một căn hầm có thiếu niên tóc vàng mắt xanh khóc trong đấy mà không ai biết, không ai hay. Tội cho thiếu niên đã từng là mặt trời của một nhóm băng đảng.

______________________________

~End chap 16~

Hê hê toi viết chap này trong giờ hc đó. Mà cũng ko hẳn là h hc cho lắm j ko cs cô dậy vì bà cco toán f0 rồi nên 4 tiết toán lớp toi tự quản lun.

Và lớp toi đi hc coá 15 đứa thoi, lớp vắng như quỹ, f0 f1 lắm lun. Tính ra lớp toi là lớp nghỉ nhìu nhất trường lun, toi cảm thấy hơi nể lớp của toi và nể cả toi lun típ xúc vs 4 f0 là vẫn ko bị j đây có phải gọi là bất tử ko ha muahahahaha khụ khụ.......khẹt khẹt hụ hụ hụ.....




[Tokyo Revengers-AllTakemichi] Một Cơ Hội Nữa Để Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ