•Chú thích•
"_" lời nói
//_ // hành động
*_* suy nghĩ
(_) lời tg
|_| âm thanh khác_________________________________________
"RUỐT CUỘC LÀ TẠI SAO CHỨ?" em đang gào thét trước mặt bọn họ.Tại vid sao chứ? Tại sao em lại bị đối xử như thế? Em là người cứu bọn họ mà. Mà bây giờ nhìn đi, họ đang nhìn em bằng ánh mắt lạ lẫm. Ánh mắt đó mang hàm ý gì chứ. Tội nghiệp, thương hại hay là khinh bỉ khiêm nhường.
Ha, ông trời trớ trêu thật đấy! Muốn cho con người hạnh phúc nhưng lại tạo ra những tính cách có thể giết chết hạnh phúc. Cũng giống như bọn họ bây giờ vậy. Mún mình được hạnh phúc nhưng lại đi làm tổn thương người khác. Thật buồn cười!!
"Takemichi, nghe lời tụi tao. Chữa căn bệnh đó đi"
Mitsuya đang khuyên nhủ em nên đi chữa bệnh. Thật lòng anh cũng không muốn ép em đâu, cũng không tin em làm hại đến Amaya nhưng không biết vì sao nghe ả nói em làm hại ả thì anh lại tức điên mà đánh em.
"Phải có Takemichi mày nên đi chữa đi rồi chúng ta sẽ trở lại thành bạn tốt của nhau"
Người nối tiếp Mitsuya khuyên nhủ em là người 'cộng sự' thân thiết mà em tin tưởng nhất cũng đi theo ả
Nhìn xem, bọn họ đều theo phía ả. Không ai là tin tưởng em sao? Cái này người đời gọi là gì nhở? Phản bội chăng?
"Đừng nói nhiều nữa, khuyên thể nào cũng như vậy thôi. Nó không nghe theo bọn bây đâu" Izana lên tiếng mỉa mai cách thuyết phục của Mitsuya và Chifuyu. Đối với hắn chỉ cần đánh cho cậu bầm dập rồi quăng vô là xong, đâu mất nhiều thời gian mà khuyên nhủ em làm gì.
"Nhanh đi tao còn phải đi chơi với Amaya bé yêu nữa~~"
Chủ nhân của câu nói không ai khác ngoài tử thần của chúng ta Hanma
"Tao đã nói là tao không có bệnh và tao cũng không cần phải chữa" em đang rất thất vọng với những người bạn của mình. Takemichi ơi là Takemichi sao mày lại ngu dại đi lại giữa quá khứ và tương lai để cứu những đứa vô ơn này chứ. Mày đúng là điên thật rồi.
Bầu không khí tại đền Musashi đang cực kì căng thẳng. Trong đó một thiếu niên tóc vàng mắt màu đại dương đang hết sức vừng mình chống trọi với bọn yangho. Tâm trạng bọn hắn vốn dĩ đã không tốt nay còn tệ hơn nữa. Bọn chúng chỉ muốn tốt cho em thôi mà sao em lại phải cự tuyệt không chịu chứ. Vậy biết đã có ai trong số họ chịu ngồi kế bên em nghe em giải thích và làm điểm tựa cho em không nhỉ? Có chứ, có người rất muốn làm như vậy nhưng tại sao người đó lại không làm? Vì người đó sợ? Không phải mà là vì không thể, nếu làm như thế thì em sẽ gặp nguy hiểm mất. Người đó không nhẫn tâm làm thế.
(thử đoán xem người mà toi nhắc tới là ai nào?)
"Nếu tụi bây khinh miệt tao như vậy thì từ nay chúng ta coi như không quen biết.Chúng ta hãy xem như người xa lạ" em mệt rồi không muốn tiếp tục nữa. Họ nghe câu nói của em bỗng dưng khựng lại.Ruốt cuộc là tại sao? Họ em Amaya mà nhỉ sao lại thấy đau lòng khi em nói sẽ xem họ như người xa lạ. Thật không hiểu!!
"Không còn gì nữa thì tao xin phép về" em quay gót bỏ về nhưng đi được mấy bước thì một cảm giác đau nhói ở gáy sau đó em chẳng còn biết gì nữa.
Khi em chuẩn bị quay về, Mikey người im lặng nãy giờ bỗng chạy thật nhanh về phía em và đánh ngất em. Hắn nhờ Draken vác em lên rồi bọn họ cùng nhau tới chỗ em bị giam cho đén khi trốn thoát khỏi.
Quá khứ của em đã là chuỗi ngày đau thương và tuyệt vọng giờ lại được thả tự do không biết em sẽ sống với những ngày tháng tiếp theo đây?
_________________________________________
~~End chap 13~~
-Hai~toi đã trở lại rồi đêy!!! Xin lỗi vì không thể ra chap nhanh đc vì lịch hc của toi dày quá. Sáng học thêm tiếng anh, hoá. Chiều thì học ở trường. Tối lại tt hc thêm toán nên toi rất bận. Mà các kô cx bt là đg trg mùa kt giữa kì nx nên toi càng bận hơn.
-Lúc đầu toi còn định drop bộ này cơ do ko còn ý tưởng nhưng sau khi 7749 lần suy nghĩ thì toi quyết định viết típ. Và từ chap này toi sẽ thay đổi lại mạch truyện và tính cách từng nhân vật.
-mong méy kô lại tt ủng hộ toi để toi ra típ chap ms.
OK BYE~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers-AllTakemichi] Một Cơ Hội Nữa Để Yêu Em
RandomThể loại:Ngược trước ngọt sau, boylove,alltake Đảm bảo có H Văn án: Takemichi là anh hùng của bọn họ, nhưng tại sao chỉ vì một con nhỏ chỉ quen được mấy tháng mà nở lòng nào hành hạ cậu như vậy. Em là người đã cứu bọn họ kia mà. Giờ đây em chỉ l...