01

2.2K 55 0
                                    

CHAPTER ONE

"Oh, come on! F*ck!" Lumabas ako mula sa kotse ko at tiningnan ang na-plat ma gulong. Lumapit ako sa compartment ng kotse ko saka ko iyon binuksan.

Ngayon ko lang pala naalala na naiwan ko sa isang kotse ko ang tool kits ko. Sa inis ko ay isinara ko ang compartment ng malakas. "Lintik! Dito pa ako na-platan ng gulong!"

I look around the place and there I saw a building named Blade.

I locked my car's door after using my sunglasses. I have nothing to do but to walk towards that building

And I just knew that Blade company offers a wide selection of auto parts, accessories, maintenance and supplies. Blade also has motorcycle accessories, bicycle, scooters and other mobility products.

Nasa BGC ako at malayo ako sa dating pagmamay-ari ng totoo kong ama na paaralan na pinamana sa akin.

I atleast want to control the school nicely and good, it was only my remembrance from my dad except his pictures.

Binuksan ko ang pinto at pumasok sa loob. Luminga ako sa kabuuan ng building hanggang sa may lumapit sa akin na isang babae, humahagikhik. Nang mapatingin ako sakanya ay tumayo siya ng tuwid.

"Sir, uhm- how can I help you?"

Not minding the way she looks at me... I speak. "Looking for a car repairs—" Naweweirduhan ako sa pagtingin niya, well I'm not shock if they'll find me handsome, cause I am. "My car's tire flattened meters away this building and I badly needed someone to repair it."

Nagclap siya. "Ayy! Sige gwapo! Meron kaming malakas na guwapo na bahala diyan. Wait lang po sir ha, tatawagin ko lang." May iminuwestra siyang upuan malapit sa pintuan. "Upo na po muna kayo, guwapo- ay este sir."

I shook my head. "No thanks, I'm good."

Umalis siya para tawagin ang sinsabing magrerepair pero bago pa siya nakaalis ay narinig ko siyang bumulong. "Kinikilig ako." Aniya.

I didn't know there is a funny girl in here, it was my first time though.

"Sir, how may I help you?" Tanong ng isang lalaki sa harapan ko.

I raised my hand. "I've already asked one of the staffs here."

Tumango siya at umalis para asikasuhin ang customers.

Habang naghihintay patingin-tingin ako sa kabuuan ng building. Walang masyadong babae. Kung meron sana... Makaka-jackpot ako.

"Sir, eto na po siya, huwag kang mag-alala, malakas po iyan at talagang masipag sa trabaho, kayang-kaya ka niyang tulu-"

Para akong nawalan ng pandinig dahil napatulala ako nang makita ko na ang dapat kong makita.

Inalis ko ang salamin ko at tumingin sakanya, nanlaki ang mga mata niya tapos ay nakakuyom ang mga kamao.

I scan her whole body.

"Anong tingin-tingin mo."

I raise my brow to her before smirking. "Okay. Show me what you got, lesbian."

Or should I say pretty lesbian.

...

Maangas kong tinuro ang lalaki sa harapan ko na nakangisi. "Siya ba ang tinutukoy mong guwapong mukhang mayaman na customer?" Tanong ko kay Belinda na isa sa mga ka-trabaho ko.

Tumango-tango siya habang nakatingin sa lalaki, kulang nalang ay lumaway sa harapan niya.

Itinupi ko ang shirt ko saka kinuyom ang kamao ko. "Eh, gago pala ito eh..."

Arlo Drei Vergara (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon