Day 4: Thả thính

326 67 1
                                    

Chap này có Seoksoo, bạn nào không thích có thể click back. 

~*~

Gấu trắng và gấu nâu nhìn nhau rồi thầm nghĩ "hừm, người lớn thật khó hiểu".

Chuyện là nhà hàng xóm của gia đình Chwe có anh Lee Dokyeom đang học năm nhất đại học. Anh ấy hát hay, đẹp trai, mấy bà cô trong xóm bảo thế. Còn đối với bộ đôi Kwaninoni (cũng là tên mấy bà cô trong xóm đặt) thì anh Kyeomie không khác gì anh cún to xác hay mè nheo hết.

Anh ấy bình thường thì sáng đạp xe đi học, trưa đi dạy phụ hoạ mấy đứa nhóc tì môn thanh nhạc, chiều tối về lại lăn vào bếp múa may ra thiệt nhiều món ngon mà thưởng cho bản thân. À thiên hạ có đồn anh cún Kyeomie có xin chân đầu bếp ở một quán nhỏ, lương bổng cũng ổn áp lắm, bởi thế mới sống đời sinh viên lên hương hơn so với chúng bạn đây này.

Mà quên kể, em Hansol thích anh Dokyeom ở chỗ anh hay kêu em sang nhà thử món anh làm. Em mà ăn tròn bụng trắng là anh vui lắm. Anh còn kêu em nghe anh hát đủ thứ trên đời. Tưởng đâu là anh thương em thật, hoá ra là không phải đâu. Hansol mới học được chân lý đó hôm nay nè.

- Gấu trắng, hôm nay em phải thật ngoan. Anh Jisoo mê con nít lắm, em phải nghe lời anh, anh mới cưa anh ấy được.

- Anh Jisoo là anh nào dạ anh? - Hansol ngơ ngác hỏi. Mới sáng sớm ngủ dậy chưa kịp đánh răng uống sữa là đã bị anh Dokyeom nhà bên réo om sòm rồi.

- Là anh mèo anh thích đó. Ngoan đi, anh nấu thật nhiều món ngon cho.

Nghe đồ ăn một cái thì cái bụng nhỏ kêu lên một tiếng. Hansol cố bày ra vẻ tỉnh táo gật đầu một cái rồi lại lẽo đẽo lên phòng ngủ thêm một tí nữa. Mẹ dặn ngủ đủ giấc mới là em bé ngoan mà.

Lúc mẹ gọi Hansol dậy cũng là lúc bạn Boo gõ cửa nhà cậu. Bưng cái mặt gấu còn ngái ngủ xuống nhìn bạn, Hansol chào qua loa bạn xong lại kéo bạn lên phòng ngủ với mình.

Boo Seungkwan giận bạn luôn. Cái con gấu trắng này, kêu người ta qua nhà chơi mà lại lăn ra ngủ như vậy, thật sự là quá đáng lắm đó. Mà ngủ thì ngủ một mình đi, kéo Boo lên giường rồi ôm cứng ngắc vậy ai chịu cho nổi. Nhưng Seungkwan chưa kịp giận dỗi bao lâu, mẹ Melody đã chạy lên phòng, ló đầu vào kêu hai đứa dậy đi, anh Dokyeom bảo sáng sớm Hansol đã hứa cái gì rồi này.

Hansol dạ ran rồi chạy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân một lúc, để lại con gấu nâu tần ngần không hiểu chuyện gì. Này, đừng có nói gọi người ta sang nhà chơi rồi bỏ người ta đấy nhé. Nhìn gấu trắng chạy ra ban công phòng hét toáng qua nhà đối diện rằng "Anh Kyeomie ơi em dẫn bạn gấu nâu sang được không" thì Seungkwan mới nguôi giận. Đấy phải thế, bỏ rơi người ta là người ta dỗi cả tuần luôn đấy nhé.

Từ bên đây Seungkwan thấy anh nào trong cái tạp dề xanh xanh giơ ngón cái gào lên "được hết" thì mừng quýnh. Không biết anh Kyeomie ra làm sao nhưng mà được Hansol kéo đi chơi thì có gì mà không thích. Được mẹ Melody đồng ý, Hansol nắm tay bạn tò te đi qua nhà anh cún họ Lee.

Lee Dokyeom chôn chân trước cửa, nhìn hai em bé gấu đứng nhìn mình bằng đôi mắt to tròn, lại còn long lanh bày ra vẻ đáng yêu, anh tự hỏi là mình đã ngốc đến độ nào. Đáng nhẽ anh phải nhớ tới gấu nâu Boo Seungkwan mà Chwe Hansol hay nhắc đến chứ. Hôm nay vì quá bận bịu chuẩn bị bữa trưa cho anh Hong Jisoo sắp sang nhà mà quên béng.

《Series》(VerKwan) Trường mầm non của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ