8. 𝐕𝐢𝐫𝐚𝐚𝐠 • Những mảnh mưa tình

301 44 0
                                    

Điu tiếc nui nht ca nhng ln cui cùng đó là chúng ta không h biết rng đó là ln cui cùng. - Trích

Phó Tư Siêu nghe thấy tiếng động lạ, nghĩ là y tá đến kiểm tra bèn đi ra mở cửa. Châu Kha Vũ vẫn đang đứng tựa đầu vào cửa thẫn thờ ngẫm nghĩ, mạch suy nghĩ của anh sau đó đã bị ngắt đoạn ngay khi cánh cửa vừa mở ra. Châu Kha Vũ bị đập một cái đau điếng vào trán. Cả hai người trợn tròn mắt nhìn nhau.

"Châu Kha Vũ?"

"A", Châu Kha Vũ đưa tay xoa xoa trán, vén khẩu trang lên cao hơn rồi gượng gạo nhìn Phó Tư Siêu.

"Cu đi ra ngoài này vi tôi", giọng Phó Tư Siêu tỏ rõ vẻ giận dữ.

Nói rồi anh kéo tay Châu Kha Vũ ra chỗ cầu thang thoát hiểm gần đó:

"Cu đi đến đây nh mà ai chp li được thì phi làm sao?"

"Em xin li, em che chn kín lm ri, chc không ai nhn ra đâu..."

"Cu còn dám nói. Haiz cái chiu cao này ca cu...tôi không hiu ni...cu nghĩ sao mà còn mt mũi đến đây vy?"

"Anh...anh nói cho em biết tình trng hin ti ca Nguyên nhi được không...?"

"..."

"Em xin anh đy, em ch cn biết thân th em y hin gin không thôi...có phi là ti em mà em y..."

ri đng nói na, thng bé vn n. Nó ch không mun nhìn thy cái bn mt cu thôi. Cu tt nht đng bao gi xut hin quy ry cuc sng ca nó na", Phó Tư Siêu thẳng thừng.

"Anh đng la em! Em nghe thy mi người nói chuyn trong đó ri. Trương Gia Nguyên em y...thc s không th nh được gì na sao? Anh, anh mau nói em biết đi..."

...

"Đúng vy đy, tt c là ti cu mà nó...hc", Phó Tư Siêu cuối cùng cũng không chịu nổi nữa mà lớn giọng lên, mắt rưng rưng, anh nghẹn ngào:

YZL | 𝐑𝐨𝐦𝐚𝐧𝐭𝐢𝐜 𝐒𝐩𝐫𝐢𝐧𝐠 - Không thể quên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ