Mark Lee hiện tại là một idol tài năng. Mark Lee sở hữu ngoại hình ưa nhìn, có thể vừa hát, rap, cả nhảy đều không đâu chê được. Nhưng vì công ty lo Mark bị gắn cái mác Rapper Idol nên không được đánh giá cao mà khuyên anh đi thi. Năm đó thi một cuộc thi rap cũng được mọi người công nhận còn giành được một thứ hạng không thấp. Khiến fan nở lỗ mũi ngẩng mặt nhìn fan nhà khác. Mark Lee còn biết sáng tác, các bài hát trong album một nửa là Mark Lee sáng tác, chắp bút viết lời còn lại là do công ty điều phối. Những track nhạc trên Soundcloud cũng đủ khiến fan vui sướng bật nghe cả ngày. Mark ra mắt tính đến nay cũng đã được tròn 10 năm.
Mark đã tự tay chuẩn bị Album đợt này thật chu đáo, tất cả các bài trong album đều được chính tay Mark viết lời, hòa âm phối khí. Vừa mở đặt trước đã cháy hàng. Còn nhanh chóng trong ngày đầu tiên được hơn 1 triệu bản đặt trước. Mark cũng nhân dịp này muốn tổ chức một buổi hòa nhạc ở nhà hát lớn của Seoul sau đợt đi tour vòng quanh.
Fan của Mark miệng thì than trời chửi công ty quản lý tư bản nhưng tay thì cứ chuyển tiền đều đều thôi à. Mark thấy thương lắm có live nói với fan đừng mua quá nhiều nha nhưng kết quả thành tích cho thấy fan không làm theo ý Mark. Fan gì kì quá à.
Mark Lee mang toàn tâm toàn lực vào đợt diễn này lắm. Mark trong hơn 2 tháng làm đủ thứ, ra MV, trình diễn trên show âm nhạc hàng tuần của mấy nhà đài, rồi chạy đi tour vòng quanh, xuất phát ở Seoul kết thúc cũng sẽ ở Seoul. Điểm dừng chân cuối cùng là buổi hòa nhạc mà Mark đã chuẩn bị cho fan. Với một bài hát mới không nằm trong Album.
.
- Lee Haechan, anh tao come back đó, mày đã không đi cùng tụi tao lần trước rồi lần này mày phải đi
- Thì làm sao? Đi ăn cơm chó hai đứa mày tao không đi
- Tao muốn mời mày đi với tụi tao đến xem ổng hát thôi mà, tụi tao đến ủng hộ anh hai tao với lại lo quẩy chứ chim chuột gì đâu
Lee Jeno nói, Na Jaemin bên cạnh phụ họa gật đầu, ba đứa chơi chung phải cùng nhau đi đu thần tượng chứ.
- Thì?
- Thì đi thôi chứ có cái gì đâu, nhaaa Haechan
- Đi thì đi, mệt hai bây quá
Haechan lấy cặp sách chuẩn bị chui vào xe
- Ôi thương Haechan quá đi nhưng không thương bằng Na Na của tao, nhớ nhá, tụi tao về đây
- Cút nhanh lên
Lee Haechan có biết qua Mark là anh hai của Lee Jeno cũng biết Mark là một thần tượng và cũng biết anh ta giỏi giang đến mức nào thông qua miệng của mấy cô fangirl cùng chỗ làm việc. Nhưng Haechan không có ý định đu idol vì số tiền bỏ ra không nhỏ. Ai rồi cũng đu từ tâm sang đu bằng tiền thôi nên Haechan không thể bỏ một đống tiền ra như vậy đâu. Haechan thích dồn tiền vào đồ ăn hơn. Lâu lâu sẽ dồn tiền vào máy tính và game. Thì thằng con trai nào chả vậy. Haechan không có bạn gái vì Haechan không thích con gái nhưng vẫn ga lăng nha.
.
Chiều hôm đó, đúng 3 giờ chiều Haechan có mặt tại nhà của Jeno để thằng bạn thân cùng người yêu nó chở mình đến nhà hát chứ để Haechan tự đi chắc cậu sẽ tấp vào một quán ăn nào đó và ăn đến khi xong buổi hòa nhạc sau đó sẽ viện cớ rằng mình ở chỗ rất xa nên cả hai không thấy. Jeno đọc Haechan như một cuốn sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MARKHYUCK] BILLIONAIRE [18+]
FanfictionNƠI DÀNH CHO MARK VÀ HAECHAN . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều