Căn phòng cao nhất của tòa nhà phía tây thành phố, nơi thực hiện nhiệm vụ của hai xạ thủ bắn tỉa giỏi nhất của chính phủ. Na Jaemin và Lee Haechan là hai tay bắn tỉa được đào tạo kĩ càng. Jaemin ngay từ nhỏ đã có đam mê với những khẩu súng, đồng hành là đứa bạn thân Haechan cực kì hâm mộ hình tượng của những tay súng bắn tỉa trong mấy bộ phim bom tấn. Chỉ như thế thôi mà bây giờ đã thành hai tay bắn tỉa xuất chúng rồi.
Jaemin và Haechan được xem như một cặp bài trùng, cả hai cùng nhau thực hiện rất nhiều nhiệm vụ và lần nào cũng được hoàn thành trót lọt. Haechan có một ước mơ nhỏ nhoi đó là mua được bộ súng trường VOV.VN - DXL-5, là loại súng trường đầu tiên trên thế giới có khả năng nhắm trúng mục tiêu cách xa 7km. Tập đoàn vũ khí Lobaev Arms của Nga vừa thông báo đã hoàn thành phát triển phiên bản đầu tiên của DXL-5 – súng trường bắn tỉa tầm xa nhất thế giới, có thể bắn trúng mục tiêu cách xa 7 km. Haechan mê nó lắm nhưng mà giờ vẫn chưa thể mua được. Nên Haechan đã làm rất nhiều nhiệm vụ để giành tiền thưởng mà mua nó.
Còn Jaemin thì khác, mẫu Jaemin thích là súng bắn tỉa hạng nặng M82 Barrett của Mỹ. Đây là mẫu súng bắn tỉa hoạt động theo nguyên lý bán tự động, có sức xuyên phá lớn. M82 Barrett được phát triển bắt đầu vào đầu những năm 1980, đưa vào biên chế năm 1982, nên có ký hiệu là M-82. Hiện nay M82 Barrett đang có mặt trong biên chế của 60 lực lượng vũ trang trên toàn thế giới. Jaemin mỗi lần ngắm nghía hình ảnh của chiếc súng đó chỉ ước có thật nhiều tiền để mua thôi.
Na Jaemin lắp súng, chuẩn bị sẵn sàng cho mục tiêu của mình. Lee Haechan đặt súng, cả hai đã sẵn sàng cho nhiệm vụ lần này.
Nhiệm vụ đơn giản chính là bắn chết hai anh em mafia nhà họ Lee. Tiếng tăm của hai tên này phải nói là rất lớn mạnh, dường như ai cũng biết đến nhà họ Lee. Mối đe dọa lớn như vậy nếu không bắt sớm thì sẽ gây họa lớn cho phía chính phủ.
Hôm nay, đội điều tra đã điều tra được Lee Jeno cùng Mark Lee sẽ ở tòa nhà đối diện để giao dịch với một bên khác. Ngay lập tức, đội của Jaemin và Haechan đã cho bao vây toàn bộ tòa nhà bên đó, đã cài cắm rất nhiều tai mắt và khi cần thiết Haechan cùng Jaemin sẽ nổ súng. Nhưng chẳng ai chắc chắn kế hoạch này sẽ thành công. Vì chẳng ai có thể đoán được hai anh em họ Lee sẽ làm những gì. Lee Haechan và Na Jaemin đương nhiên hiểu rõ điều này nhưng mà sự tự tin vô đối của cả hai khiến cơ sự diễn ra như hôm nay.
.
- Này Na Jaemin, chỗ này nhắm bắn được chưa?
- Quá ư là được ấy, còn mày thì sao Haechan?
Haechan nằm dưới sàn, ngắm lại súng rồi nói với Jaemin.
- Ổn.
- Mau mau bắn hạ hai ông trùm mafia họ Lee kia rồi thăng chức thôi Jaemin à.
Tự nhiên Jaemin hạ súng, cậu cảm giác bụng mình hơi quặn lại.
- Này, sao tao cứ thấy lo lo sao ấy mày.
Haechan nhíu mày, quay lại nhìn cộng sự của mình, em đang không hiểu sự tự tin của Jaemin đâu mất rồi.
- Không sao đâu, tao với mày làm bao nhiêu nhiệm vụ như này rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MARKHYUCK] BILLIONAIRE [18+]
FanfictionNƠI DÀNH CHO MARK VÀ HAECHAN . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều