Nhưng Mà Em Chưa 18+ [markhyuck]

8.4K 325 12
                                    


Ở cuối con đường đến trường cấp ba SM có một quán cafe nhỏ tên 7Dream. Quán dường như chỉ mới mở hồi đầu năm thôi nhưng lại khá nổi trên mạng và người kéo đến đây cũng nhiều. Lý do ngoài việc cafe ở đây ngon, có thêm bánh ngọt và nhiều loại nước khác nhau thì mấy anh nhân viên ở đây đẹp trai xỉu.

Trong quán có tổng cộng 5 anh nhân viên đẹp trai lai láng và 1 anh quản lý cũng không kém phần xinh trai. Mỗi anh đều có một đặc điểm để cuốn khách riêng, như anh có quả đầu hai màu đen trắng mang một nét dịu dàng ân cần, sẵn sàng đấm vỡ mồm các anh còn lại hay anh có mái tóc bạch kim thì sở hữu đôi mắt biết cười vô cùng đáng yêu và ảnh cũng đẹp trai nữa. Hoặc cái anh có nụ cười xinh ơi là xinh làm bên quầy pha chế nè. Anh cao nhất đám cũng đáng yêu quá chừng, còn dễ ngại nữa. Anh quản lý đối xử tốt với mọi người trừ anh cao cao là hay ghẹo thôi. Cuối cùng là một anh da bánh mật đáng yêu với đôi mắt lấp lánh và cái miệng ăn nói rất hay. Phải nói là trêu hoa ghẹo nguyệt lắm luôn ấy, Lee Haechan ấy mà.

Lee Haechan chính là dạng người sáng đi làm chiều tối đi quẩy ấy. Và đặc biệt Lee Haechan thường xuyên sẽ có một cuộc lăn giường nồng thắm với một ai đó mà Haechan gặp ở nơi mà cậu đi xõa. Thường chỉ là 419 mà thôi, cậu rảnh đâu mà yêu, đúng không nè? Vì sống quá thoáng nên đôi khi bạn bè xung quanh cũng khá lo cho Haechan nhưng mọi lời nói đều sẽ chạy từ lỗ tai này sang lỗ tai kia rồi biến mất như chưa từng nói thôi.

Đêm qua Lee Haechan đã có một cuộc chơi tới bến với anh chàng nào đó và Haechan thề là nó quá ư là tuyệt vời luôn ý. Haechan còn nhớ như in bản thân mình đã sung sướng đến độ nào. Haechan gặp anh chàng đó ở một góc tối ở quán bar, dưới ánh đèn mờ ảo nhưng Haechan có thể thấy người này khá ngon ăn vừa miệng, trông có vẻ nhiều tiền nữa đây, Lee Haechan tiền tới, chiếc áo sơ mi hư hỏng tháo vài ba cúc để lộ ra phần ngực khá là quyến rũ của cậu. Lee Haechan ngồi xuống, hơi cố tình hướng người đó chào hỏi.

- Anh đi một mình hả?

Hắn nhìn đến Haechan cùng đôi mắt ánh lên ý cười

- Ừ

Chất giọng này, nghe thôi đã muốn lên rồi đây nè, Haechan đảo mắt một chút dừng lại ở quần của hắn, bên bắp đùi phải hiện lên một khối trụ dài và có vẻ to. Haechan uống sạch ly rượu của mình, cậu mỉm cười với hắn vươn ngón tay đến trêu chọc khối trụ đó. Chàng trai này có vẻ không phản kháng gì, ánh mắt nhìn cậu say mê với thứ đó chợt lóe lên một tia sáng. Lee Haechan càng sờ càng nghiện, đầu ngón tay cứ xoa đi xoa lại phần đầu của khối trụ, nó lớn quá. Haechan mãi mê sờ thì có một bàn tay mò xuống bóp lấy mông cậu, Haechan giật mình cả người như có một luồng điện chạy qua, tê rần.

- Bé muốn chơi hả?

- Ummm

Hắn tiến sát lại gần cậu, bàn tay nắm lấy một bên hông kéo cậu lại gần rồi ôm lấy cái eo nhỏ. Gương mặt của cả hai sát gần lại nhau và Haechan cảm thấy bản thân thở thật nặng nề, khẽ liếm môi, cậu hình hắn rồi mỉm cười bày ra gương mặt thèm khát

- Bé muốn anh chơi bé

Sau đó họ tìm một căn phòng và cả hai có một đêm tuyệt vời...

[MARKHYUCK] BILLIONAIRE [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ