Bây giờ đã điểm hai giờ trưa, giữa cái nắng cháy da cháy thịt, như muốn đốt cháy những cái cây ven đường, như muốn đốt cháy chiếc ô tô băng băng trên đường ( =)) đọn nèy miu tẻ cko hép dẵn xíu ). Chiếc xe dừng lại ở trước cổng nhà, hắn ngồi trong xe ngó nghiêng một hồi lâu, không thấy có dấu hiệu cánh cửa động đậy, hắn liền nhấn còi khiến tiếng còi xe vang lên inh ỏi.
" Cậu ta không có ở nhà à ?"
Tối hôm qua
Sau khi đi giao lưu cùng đối tác, khi đó trăng đã lên cao tận đỉnh đầu. Zoro định sẽ trở về nhưng hình ảnh của cậu bỗng thoáng đến rồi vụt qua khiến hắn không được thuận mắt. Hắn liền quay xe đến quán Gay bar.
" Anh đi một mình sao ?"
" Ừ " - Zoro đã lựa chỗ ngồi vắng vẻ để không bị để mắt tới nhưng vẫn bị để ý, hắn chán nản không ngẩng mặt lên chỉ chăm chú nhìn vào ly rượu trên bàn ậm ừ.
" Em ngồi đây được chứ " - Cậu ngồi xuống, cả hai nói chuyện nhưng có lẽ không hợp nhau lắm. Nhưng hắn là mẫu bạn trai lý tưởng của cậu. Một người đàn ông trưởng thành, nhìn hắn không giống một kẻ lêu lỏng bám đuôi cha mẹ. Cậu không thể bỏ lỡ cơ hội này được.
" Này! Ngồi đây nói chuyện thì hơi chán đấy, cậu có muốn vào khách sạn bên kia không?" - Hắn không biết tại sao mình lại đề nghị thế này, vì hình ảnh Luffy hiện lên trong đầu lần nữa khiến hắn hưng phấn sao? Không chắc là do rượu mạnh quá thôi.
" Em chỉ ngại anh không thích thôi, em thì soa cũng được. " - Cậu chấp nhận lời mời gọi. Hơi bất ngờ vì không nghĩ rằng hắn sẽ mở lời trước. Còn tưởng rằng cậu phải vật vả ngày ngày theo đuổi. Không nghĩ ngợi lung tung, cùng qua khách sạn bên cạnh.
Cả hai ân ái từ cửa ra vào, đến ban công, cả bàn trang điểm, mọi ngóc ngách trong căn phòng cả hai đều không bỏ xót. Tiếng rên rỉ cùng với giọng nói khàn đặc hòa với màn sương của ngày mới.
13:00
" Tiếc thật đấy, anh ở lại một chút nữa không được sao ?"
....
" Đây là danh thiếp của em, em là Tengu nhớ cho kĩ nhé. Anh không định cho em biết tên hay sao ? "
" Tôi không có ý định gặp cậu thì có lý do nào để tôi cho cậu tên ?"
Quay trở lại thực tại
Bước vào nhà, nơi sofa ở phòng khách có chút bừa bộn, hẳn là Luffy đã ngủ ở đó đêm qua. Hắn đoán rằng cậu đã đi vội lắm, cả điện thoại còn không buồn mang theo. Hắn không còn luyến tiếc gì cậu...nhưng không thể phụ nhận rằng đêm qua khi làm tình hắn không nghĩ về cậu...Không nghĩ ngợi lâu nữa, vắt đại chiếc vest hắn lên phòng của mình tắm rửa, đánh một giấc say.
...............................................................................
" Này Luffy, cửa mở kìa không phải là có trộm đó chứ...."
" A...chắc là Zoro ở bên trong không sao đâu " - Cảm thấy Luffy khi nhắc đến tên đầu rêu đều cảm thấy nặng lòng. Sanji có chút bất an. Rốt cuộc ba năm qua đã xảy ra chuyện gì chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ALL x LUFFY ] - HOA HƯỚNG DƯƠNG TRÊN TÀU THOUSAND SUNNY.
Short StoryVì mê One Piece quá nên viết thôi. Hy vọng mọi người có thể tiếp thêm sức mạnh cho mình để mình có động lực ra thật nhìuuuu lun nha :333 Trong đây thì chúng ta có 9 nam sủng and 1 Luffy. ( Lúc đầu định thêm Smoker, Kuzan, Borsalino, Sakazuki cơ như...