CHAP 5

1.2K 83 5
                                    

Mình cũng cũng có chút lưu ý be bé, vì mình cũng không biết bắt đầu từ đảo nào nên mình sẽ bắt đầu từ Punk Hazard, trong phim thì lúc đầu gặp Ceasar rồi sau đó mới gặp Doflamingo, nhưng giờ thì Mingo bận tìm cách chiếm lấy trái tim của Monkey D. Luffy rồi nên khôm rãnh quản lí Dressrosa nữa đău. Mà ở tập trước là Luffy đang ở khí lạnh mà giờ cho ở chỗ nóng cũng hơi kì nên mình tóm gọn thế này là sau khi các thành viên lên đảo lửa của Punk Hazard thì tàu đã di chuyển sang khu vực khác ( đã hẹn hò là gặp nhau ở đâu rùi nên đừng nói đồng đội chơi kì nhó ) Oke vào là biết ruyện sẽ diễn biến thế nào thoii.
------------------------------------------------------------------

" Nè Usopp, cậu mau đi nhanh đi nhóm Robin đã qua đấy lâu lắm rồi đó !!!" - Nami lau những dòng mô hôi đang tuôn chảy như mưa vừa than thở.

" Tại đôi chân biết nói này nặng quá đó cậu giỏi thì đến cầm hộ tớ "

" Tớ là phụ nữa chân yếu tay mềm, vậy mà có người nào bảo không còn nằm trong bộ 3 yếu đuối ấy nhỉ ?? "

" Hai người im lặng giùm một cái, Usopp cậu đeo cái chân đó vào người sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều đấy! " - Zoro nói

" Waa, nhẹ nhàng thật này, cảm mơn Zorooo " - Usopp sau khi gắn chân vào liền ba giò bốn cẳng chạy đến ôm lấy vị "cứu tinh" của mình.

Từ lúc rời tàu hắn đã thấy có gì rất ấm ức trong lòng, nhưng hắn vẫn không thể tìm ra nguyên nhân. Cái ôm của "người anh em" này cũng không thể giúp hắn bớt hơn. Là vì những tên kia không đi cùng sao, không... chắc chắn không phải là như thế hắn vẫn thường xuyên bị đồng đội "bỏ rơi" và chả bao giờ có những cảm xúc này.

( Thôi anh ơi tự anh đi lạc thì có )

" Khoảng cách giữa hai bên không được gần lắm không thể bơi qua được "

"Nè Ace dù nó có gần đi chăng nữa thì tớ cũng không nghĩ là mình sẽ bơi qua đó đâu " - Cậu mà cứ thuận buồm xuôi gió theo lời nói của tên này thì cả đám sẽ trở thành con ma băng giá mất. Không nghĩ nhiều cậu cầm ra hai giống cây một bắn lên bờ để tạo ra những mái chèo, giống còn lại bắn xuống nước để tạo ra con thuyền . Mọi người thay nhau lên thuyền nhưng Zoro cứ đứng ngây ở đó, thấy thế Nami bảo:

" ZORO MAU LÊN THUYỀN ĐI CẬU CÒN ĐỨNG ĐÓ LÀM GÌ THẾ ???"

Trên Thousand Sunny

Luffy nói ròi lại nhét vài miếng thịt vào miệng nhỏ của mình:

" Thế là những người kia...ẽ ên ảo ài uần ao ? "
*sẽ lên đảo vài tuần sao.

" Ừ đúng..."

" Nhà ngươi ăn uống có ý tứ chút được không ?" - Sugar kế bên thấy có chút không vừa mắt liền nói.

" Luffy vẫn còn nhỏ, nhóc đó vẫn chưa biết phép tắc cậu đừng để tâm..." - Nó vừa định lên tiếng nói cho Luffy nghe nhưng chưa kịp thì Sugar đã chen ngang, thấy bàn ăn lại có chút căng thẳng Chopper lên tiếng lần nữa để vớt vát.

"Đừng nói giúp cho nó làm gì, rồi một ngày tôi sẽ biến nó thành đồ..."

" SUGAR " - Doflamingo quát lên

Cậu cảm giác nước mắt gần tuôn trào liền đi nhanh ra ngoài. Law kế bên cũng cảm thấy khó chịu nói:

" Hôm nay ngươi sao đấy Sugar ?"

Bên ngoài

" Nhóc ăn no rồi à ?" - Doflamingo giọng có chút nũng nịu

" Mingo...cảm mơn ngươi..." - Lau đi những giọt nước mắt rồi trở lại dáng vẻ vui tươi của mình.

" Không có gì đâu, nhóc Sugar đó vẫn luôn khó chịu như thế ngươi đừng để bụng."

" Khi nãy tên đó nói sẽ biến ta thành thứ gì đó...ngươi có biết ta sẽ bị biến thành gì không ??"

" Đồ chơi. "

" Đồ chơi...sao..."

" Khi bị hóa thành thứ đồ chơi đó người khác sẽ không thể biết nhóc là ai, dù có kể bao nhiêu lần đi chăng nữa thì người đối diện hay bất kể những người khác cũng không cảm thấy quen thuộc."

" Vậy sao...chắc..lúc đó ngươi sẽ vứt ta đi mất vì ngươi không thể biết ta mà..."

Doflamingo không nói gì thêm, tâm trạng lại có vẻ không được tốt nên đã bảo cậu vào trong ăn nốt phần còn lại rồi mau đi ngủ.

Không lâu sau đó tàu chìm trong sự yên tĩnh hoàn toàn chỉ còn vài tiếng thở nhẹ. Một cơ thể to lớn lại gần chỗ Sugar lay tay nó.

" Mau ra ngoài cùng ta, mọi người đang ngủ đừng lớn tiếng !"

" Đêm hôm ngươi bảo ta ra đây làm gì ? Không phải muốn xin lỗi ta mới nên kêu ta đó chứ ?"

" Đừng.ảo.tưởng ta chưa ném ngươi xuống biển là còn may đấy. " Hắn nhìn thẳng vào mắt nó nhấn mạnh từng chữ một rồi lấy ra một chiếc găng tay màu nâu.

" Nghe đây, đeo nó vào và đừng bao giờ tháo nó ra nhất là khi ở cùng Luffy. "

Đưa chiếc găng tay cho nó rồi hắn bay lên ngọn tàu. Đêm nay, hắn không tài nào ngủ được. Lời cậu nói lúc đó khiến hắn không ngừng suy nghĩ. Hắn sẽ thật sự quên cậu ? Sẽ quăng cậu xuống nước mặc kệ dù cậu không biết bơi. Hắn sẽ trở lại là chính mình mà không có tiếng nói của cậu bên tai. Nếu có lúc ấy hắn có biết bản thân đang mất mát gì không?

_______________________________________

Tèn ten thế là xong một chương nữa ròi tui nghĩ là lịch truyện sẽ không hạn chế đâu nếu cứ rãnh là tui sẽ đăng thoi nên mọi người cứ từ từ mà chờ nhóoo. Vào học ròi nên không thể ra liên tù tì được đău nên mọi người cũng thông cảm cho mình. Hmmm lần này thì vẫn chưa đến khúc đặt biệt nên mọi người ráng chờ Chap 6 nhó tại nếu diễn biến hết ra thì dài lắm nhưng tui thì lười lắm hmu hmu 😭

Tui vừa kiếm được hình đẹp hết sức nên tui sẽ đổi ảnh của truyện lun nhaaa :333

[ ALL x LUFFY ] - HOA HƯỚNG DƯƠNG TRÊN TÀU THOUSAND SUNNY.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ