"Oh Fordy, ba't ang gwapo mo ngayon?" pangungutya ko sakanya pagkarating namin sa bahay ko.
"FYI lang cute di ako gwapo, maganda ako and wag ka nga kainis ka may kasalanan ka pa sakin." Inis na sabi nito.
"May kasalanan ka din naman sakin ah, kaya patatas lang tayo," sabi ko sabay bilat sakanya tapos tumakbo papuntang C.R ko (choss lang C.R. ko talaga ahahaha) dahil nakakadiri na talaga.
"Hoy cute paunahin mo ako!" sigaw naman ni Fordy. "it's so nakakadiri may feeling dahil sa pinagagawa mo."
"Ayoko nga, kung gusto mo sabay nalang tayo!" sigaw ko naman sa loob ng banyo sabay tawa ng mahina.
"Yucks ka cute, di tayo talo, dalian mo na nga lang." Naiinis na sabi nito.
"Ayaw ko nga pamamamahay ko 'to kaya maghintay ka," sabi ko
"Pero kung di ka na talaga makapaghintay sumabay ka nalang bukas naman ung pinto ng banyo eh." Pang-iinis ko pa.
"Ewwww." Maarteng sabi nito.
"Hoy! kung maka-ewww ka dyan, ang ganda ko kaya talbog lahat ng artista sa kagandahan ko." Sabi ko sabay sabon ng buhok ko. (XD lang....)
"Ay sus asumerang palaka ka, mas maganda at mas sexy ako sayo," sabi naman ni Fordy "tsaka anong talbog lahat ng artista sa iyo, baka naman wala ka lang sa kalingkingan nang kuko nila."
"Weh, ikaw, maganda at mas sexy sakin?, yang vital statistics mo nga kasing straight ng ruler and baka ung mga artista na yan ung nasa kalingkingan lang ng kuko ko." Inis na tugon ko sakanya.
"Wow lang huh nagsalita ang hindi flat-chested, shut-up ka na lang nga cute at magconcentrate ka nalang sa paliligo mo bago tayo maglabasan ng mga pinakatatago nating sekreto." Iritang saad nito sakin.
"Whahaha tiklop ka naman palang bakla ka eh," sabi ko habang tumatawa.
"Tss, dalian mo nalang nga." Inis na sabi nito.
Whahaha wala pala si bakla eh ang daling mairita, alam niya kasi kung anong susunod kung sasabihin kapag yung topic napupunta sa ganitong usapan, kaya waley mga kapatid, kapuso at kapamilya tiklop ang baklang soon-to-be my husband, echoss lang (wala kayong magagawa dahil gagawin ko ang lahat maging asawa ko lang siya by hook or by crook,, sa gusto at sa gusto niya akin lang siya bwahahahaha!!!!)
"Hoy buhay ka pa ba diyan demonyita?" biglang katok ni Fordy na nakapagwasak sa aking iniimagine na evil plan. (evil talaga just as my name says XD)
"Ou naman Fordy, kita mo naman nag-eenjoy pa ko dito." Masayang sabi ko.
"Panu ko makikita kung di ko naman nakikita?" sabi nito. Aba ang pilosopo ng baklang to.
"Ay shunga mo Fordy, malamang nakasarado yung pinto kaya di mo makita." pabalik na pamimilosopo ko, kala niya ah magaling kaya ako sa bagay na yan (di lang ako maganda, matalino pa...whahaha ako na talaga.)
"Whatever, lumabas ka nalang nga dyan nakakadiri na yung amoy ko." Sabi nito, naiimagine ko siyang nagfflip ng hair nang sinasabi niya ito, (di naman bagay sakanya para siyang inaatake ng sakit na epelepsy sa tuwing ginagawa niya ito...hard na kung hard pakialam niyo ba?)
"~Yeah~yeah ok, maghintay ka lang." Bagot na sabi ko dito, pero sa totoo lang tapos na ako sa paliligo ko dahil five minutes lang naman ako kung maligo. Nashock kayo? totoong 5 minutes lang talaga ako maligo tanungin niyo pa mga kaklase ko (kung kilala niyo sila ahahaha).
Panu ko nagagawa yun? simple lang naman mag-enroll kayo sa military academy para malaman niyo (kala niyo ganun kadali ishare ang secret ko...pwes nagkamali kayo.)