chương 12: bạn học mới, nam chính thứ tư lộ diện

5.1K 477 20
                                    

Kỳ thi giữa năm vừa qua, trong lớp 11A3, học sinh thừa dịp nghỉ giải lao thảo luận về các đợt thi. Thất Yên, ngôi trường hàng đầu trong nước với mục thi không ít cũng không dễ. Đầu năm học có đợt thi khảo sát, một trong những đợt thi gay gắt như chiến trường, nó là yếu tố quyết định bạn có đủ yếu tố vào hay không, sau đó các kỳ thi khác liên tiếp diễn ra.

"Nghe nói, tiểu thái tử của Nghiên gia sẽ chuyển đến đây."

"Thật?"

"Cái gì?Nghiên Thương Ân  á? Oh my god."

"Không phải y ở Mỹ à?"

"Xì..dù sao cũng là thái tử của một gia tộc, y làm sao ở Mỹ mãi được. Huống chi.. "

"Huống chi? Huống chị cái gì á?"

"Ta nói bạn học kia, bạn không phải học tới lú chứ?"

"Ách...cái này.."

"Haha..này! Lớp phó, cậu nói vậy không khác gì đang vả vào mặt tụi mình a?"

"Được rồi được rồi, lớp phó nói tiếp đi."

...

Ánh nắng hôm nay ấm áp, Mạnh Vũ lười biếng ngồi dựa ngả người ra sửi ấm. Hai mắt khép hờ, tay đặt sau đầu, tai vểnh lên nghe mọi người tám.

Mục Tức vẫn như mọi ngày, nghiêm chỉnh ngồi nhìn Mạnh Vũ.

Trương Dĩ Hà vì vấn đề kế thừa tài sản mà đã ba ngày không đến lớp, không hiểu vì sao, trong những ngày này, cậu vẫn hay nhớ đến y. Đôi khi, bất giác thốt lên gọi tên tên hay cười đó.

Lần thứ năm trong ngày thở dài, Mạnh Vũ buồn chán làm mặt quỷ với Mục Tức khi thấy anh nhìn cậu.

Khi tiếng chuông vừa vang lên, Túc Vân bước vào.

"Cả lớp không cần chào, hôm nay, cô đến để thông báo cho các em hai vấn đề. Đầu tiên là như các em đã nói chuyện nãy giờ, có một bạn học chuyển đến và là bạn học mới của các em." Nói xong, cô khẽ dừng lại, quay đầu về phía cửa:" Bạn học Nghiên, vào đi em."

Một thiếu niên từ ngoài cửa bước vào.

"Xin chào, tôi là Nghiên Thương Ân."

Âm thanh như tiếng hát của nhân ngư, đầy sức quyến rũ nhẹ nhàng lướt qua từng người.

Mạnh Vũ im lặng ngẩng đầu lên nhìn, trên bục giảng, một nam sinh cả người toát ra mị lực đang đứng.

Nghiên Thương Ân nam chính cuối cùng, hắn có một mái tóc xanh của đại dương, uốn nhẹ trên đầu, đôi mắt xanh dương sâu thẳm như sóng biển cuốn người nhìn vào, sóng mũi cao thẳng. Diễm lệ nhưng lại thoát tục, như một tinh linh sau cơn mưa từ trong tranh bước ra.

Thất Yên, ngôi trường tụ tập những thanh thiếu niên phong vân, muốn đẹp như hoa yêu? Thất Yên không thiếu, muốn hồn nhiên linh động như tinh linh? Xì, Thất Yên càng không ít.

Nhưng một người như đoá hoa yêu dã vừa quyến rũ trầm mê nhưng lại thanh lệ thoát tục như Nghiên Thương Ân đúng là có một không hai.

Đúng là tứ đại nam chính mỗi người một vẻ.

Mục Tức, một đoá hoa băng sơn cao quý lãnh diễm.

Trốn Khỏi Hậu Cung Nữ ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ