1 . Vì chúng ta là những kẻ trái ngược nhau .
" Em không giống anh , nên ta sẽ chẳng bao giờ hòa hợp được . Ngay từ lúc bắt đầu , chúng ta đã không hợp nhau rồi . "
" Không phải , chính bởi vì anh đối lập với em , nên em tin chắc anh chính là mảnh ghép em đang còn thiếu . "
" Em không nên đánh mất đi ánh dương của mình chỉ vì một kẻ như anh . "
" Sẽ không đâu , vì vốn dĩ anh là ánh sáng của em mà . "
2 . Ngày ta gặp nhau , những tán cây hôm ấy cũng mang màu xanh tươi tốt thế này .
" Em cứ ngỡ là mình chẳng thể gặp lại anh nữa đấy . "
" Em không có gì muốn nói với anh à ? "
" Ừm...Anh , em về rồi đây..."
" Ừ , mừng em đã về , cô gái của anh . "
3 . Nhóc con , em thật phiền nhiễu .
" Nếu anh không phiền thì làm người yêu em nhé ? Nếu anh không phiền thì nhận tình yêu em nhé ~ ? "
" Anh rất phiền . "
" Chớ nên hững hờ , lạnh lùng , thờ ơ như thế ! "
" Nhóc có định để anh uống nước không ? Đây đã là lần thứ ba nhóc nói mấy câu đó rồi . "
4 . Bởi vì em là người tìm thấy anh đầu tiên , nên anh nguyện dành cả đời này để yêu thương em .
" Này , anh có biết tình yêu cũng mỏng manh như những chiếc bong bóng xà phòng này chứ ? "
" Nhưng cũng chính bởi vì nó mỏng manh nên ta sẽ càng biết trân trọng hơn . Không phải hay sao ? "
" Nếu ngày hôm đó là người khác tìm thấy anh , liệu anh sẽ yêu người đó chứ ? "
" Ai tìm thấy anh đầu tiên chỉ là cái cớ thôi , vốn dĩ anh chỉ thầm thương một người duy nhất . "
5 . Ngày trước em cố gắng vì anh , vậy thì bây giờ anh sẽ vì em mà cố gắng .
" Lúc trước em bỏ mọi thứ để theo đuổi anh , vậy nếu em quay lưng lại , liệu anh có vì em mà bước đến chứ ? "
" Vậy nếu như anh bước đến , em sẽ sẵn lòng nắm lấy tay anh và cùng anh đi đến hết cuộc đời này chứ ? "
" Em rất sẵn lòng . "
" Và anh cũng như thế . "
6 . Tình yêu của chúng ta , không phải cứ thương nhau thì sẽ đến được với nhau .
" Em thương anh là thật , nhưng nếu sau này ta có đến được với nhau , thì đó chắc chắn sẽ là một sai lầm . "
" Anh chẳng quan tâm , vốn dĩ ngay từ lúc bắt đầu đã chỉ có anh và em , những người khác không hề liên quan gì cả . "
" Thậm chí nếu đây là một tội lỗi sao ? "
" Tất nhiên rồi , anh sẽ chỉ yêu mình em thôi . "
Artist của tất cả những bức ảnh trên : E.Pcat , Twitter : @EPcat1201
Warning : Vì mình lấy ảnh từ Pinterest nên ảnh sẽ không đầy đủ , các bạn muốn xem full ảnh thì vui lòng vào Twitter của Artist nha !
P/s : Chúc các bạn đọc của tớ có một ngày Quốc Khánh vui vẻ nè <3
2 - 9 - 2021 .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Wait For You
FanfictionWait For You - Tôi Vẫn Luôn Chờ Cậu. " Cảm ơn, vì cuối cùng cậu cũng ở đây. " " Ừ, suýt chút nữa thì ta lạc mất nhau rồi. " " Ta không thể lạc mất nhau được đâu! Vì vốn dĩ, Tôi Vẫn Luôn Chờ Cậu ở đây mà..." 18/02/2021.