" Chỉ cần đó là món quà cậu tặng thôi , nó cũng đã vô cùng có ý nghĩa với tôi rồi ! "
Hết giờ nghỉ trưa , Cancer Carney liền nảy ra ý định cúp học để tìm Pisces Parker . Taurus bảo nếu muốn tìm thì giờ học là thích hợp nhất , bởi lẽ thể nào anh ấy cũng sẽ cúp học hôm nay .
Cô đã nhờ Leo xin phép giáo viên rồi , vậy nên sẽ ổn thôi ! Nhưng mà bây giờ , cô đang gặp phải một vấn đề lớn ở đây...
Đó là làm thế quái nào biết được anh ấy ở đâu chứ ?! Nếu cô cứ đi loanh quanh tìm thì thể nào cũng sẽ lọt vào camera và nếu bị bắt thì có thể sẽ phải viết cả bảng kiểm điểm nữa .
- Yah , Can ! Cúp học à ?
Bỗng có một tiếng gọi từ xa vọng đến , Cancer liền nghĩ đó là giáo viên , tính chạy mất . Mà ngẫm lại một hồi cô lại thấy giọng nói đó cứ quen quen thế nào ấy , nên quyết định quay lại xem thử .
- Chị Scor ? À dạ , chị cũng cúp học hả ?
Scorpio Hall gật đầu , mỉm cười bước đến , đưa đôi đồng tử màu xanh lá nhìn chằm chằm vào cô gái tóc nâu kia .
- Em đang làm gì ở đây thế ?
- À , em tìm anh Pis .
Ngay khi nghe được câu trả lời đó , đôi lông mày thanh tú của chị bỗng chốc nhíu lại , sắc mặt thay đổi ngay lập tức .
- Em tìm Pis làm gì ?
- Em định học hỏi anh ấy thôi ! Em để ý thấy mấy trò nghịch phá của anh ấy khá là sáng tạo !
Thiếu nữ tóc vàng nọ thở phào nhẹ nhõm , cứ tựa như vừa mới trút được gánh nặng nào đó . Mà công nhận , con bé này cũng kỳ lạ ghê...Bao nhiêu thứ hay ho không ngưỡng mộ lại đi ngưỡng mộ mấy trò nghịch ngợm của thằng nhóc quái chiêu kia .
Cancer thì cười cười , cô có nhớ anh Taurus và Leo đã nói rằng Scorpio dường như có một cách đối xử khác biệt với Pisces . Cũng không rõ là yêu hay ghét , chỉ biết là mỗi khi nhắc đến anh ta , thì chị ấy có vẻ khá khó chịu .
- Thế à ? Vậy sao em không đi đi ? Còn đứng trân ra đấy làm gì ?
Đàn chị hỏi cô , vừa nhìn xung quanh như đang tìm kiếm điều gì đó , nhìn biểu cảm của chị ấy thì hình như đó là thứ rất quan trọng .
- À...Tại em chưa nghĩ ra cách để qua mặt mấy chiếc camera kia...
Cancer chỉ tay vào chúng , trông rất bất lực . Chẳng biết làm sao để ra khỏi hành lang mà không bị phát hiện đây nữa !
- Hừm...chị có thể dẫn em đi .
Người đối diện cô suy nghĩ một hồi , sau đó chắc nịch đáp . Điều đó thật sự làm cô ngạc nhiên . Chị ấy tốt bụng quá đi !
- Dạ ?
Quả thật , bọn họ đã qua mặt được mấy chiếc camera kia , bằng lối đi bí mật của cô gái với danh xưng ' nữ thần ' kia . Hôm nay Cancer mới phát hiện ra , Scorpio hình như biết rất nhiều thứ thú vị về ngôi trường này thì phải !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Wait For You
FanfictionWait For You - Tôi Vẫn Luôn Chờ Cậu. " Cảm ơn, vì cuối cùng cậu cũng ở đây. " " Ừ, suýt chút nữa thì ta lạc mất nhau rồi. " " Ta không thể lạc mất nhau được đâu! Vì vốn dĩ, Tôi Vẫn Luôn Chờ Cậu ở đây mà..." 18/02/2021.