" Em là niềm kiêu hãnh của anh , và chỉ của riêng mình anh thôi . "
- Thôi rồi , thi rồi .
Leo Thompson ngồi trong phòng hội học sinh thở dài . Cô nhìn sang Aquarius Jones , thôi thì cô đành phải tạ lỗi với anh thôi...
- Aqua , em chưa...
- Hôm nay thi à ?
- Hả ?!
Trời trời , xem kìa , chấn động không cơ chứ ? Còn 30 phút nữa là thi mà giờ anh ấy còn dám hỏi cô câu đó ?!
- Không .
- Hôm nay là ngày chết của anh ! Anh nghĩ sao mà dám hỏi em câu đó hả ?!
Cô cầm đống tài liệu lao đến định đánh cho anh một trận , nhưng Aquarius rất nhanh đã chạy ra khỏi đó .
- Leo à , nghe anh giải thích .
- Nói !
- Tại mấy ngày qua anh mãi suy nghĩ...
Nghĩ gì thì cậu không dám nói ra đâu , bây giờ chưa phải lúc .
- Nghĩ gì ?
Anh ấy luyên thuyên cái gì vậy nhỉ ? Lúc nào họ chẳng kể chuyện của bản thân cho nhau nghe ? Chả nhẽ anh ấy còn giấu cô cái gì à ? Ha , đã bảo mà , anh ấy chẳng bao giờ chia sẻ điều gì với cô cả . Vậy nên làm sao mà cô hiểu nổi anh ấy đây chứ ?
- Nếu điểm anh cao hơn điểm em , anh muốn em nghe anh nói .
- Nói gì ?
Lại có thêm một vụ cá cược nữa à ? Rốt cục anh ấy đang toan tính thứ gì vậy ?
- Em chỉ cần biết đó đơn thuần là nói thôi .
Anh có chút bối rối , nó là một cuộc trò chuyện đơn thuần là thật . Nhưng mục đích thì lại trái ngược , nó giống một ván cược hơn . Có hai kết quả xảy ra , thành công hoặc là mất hết tất cả .
- Được thôi , nhưng nếu điểm em cao hơn , anh phải kể em nghe về chuyện tình cảm của anh và...
Trong phút chốc , cô đã định nói ra từ ' chị Aries ' , nếu cô không dừng lại kịp thì tiêu rồi !
- Và ?
- Và còn 15 phút nữa tới giờ thi rồi .
Cô phản xạ rất nhanh nên lập tức đã có thể lảng sang chuyện khác , chết tiệt , sắp thi tới nơi rồi mà đầu óc còn nghĩ về chuyện tình cảm người ta !
Mà vốn dĩ cô cũng đã học bài đâu...Môn thi đầu tiên lại là môn cô dở nhất , môn Toán ! Chả hiểu sao cô không nhét được nó vào đầu dù chỉ một chữ .
Chưa gì cô đã thấy ván cược này phía cô không thắng thế được rồi . Chết tiệt thật .
" Reng...Reng "
- Đi thôi , đến giờ chết rồi .
Aquarius đập bàn đứng dậy , sao cũng được , được thi cùng phòng với Leo là được rồi . Còn lại đâu có gì cần quan tâm nữa ! Hòa cũng được , thắng cũng được , có em ấy đi cùng thì chẳng có gì phải lo nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Wait For You
FanfictionWait For You - Tôi Vẫn Luôn Chờ Cậu. " Cảm ơn, vì cuối cùng cậu cũng ở đây. " " Ừ, suýt chút nữa thì ta lạc mất nhau rồi. " " Ta không thể lạc mất nhau được đâu! Vì vốn dĩ, Tôi Vẫn Luôn Chờ Cậu ở đây mà..." 18/02/2021.