8

780 33 0
                                    

Tình cảm của Mew và Gulf ngày càng trở nên tốt đẹp, cả hai bọn họ suốt ngày cứ dính lấy nhau khiến mọi người ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mew, một người được xem là cuồng Gulf tột độ. Có thể nói thế giới của anh nếu thiếu đi Gulf sẽ liền trở thành một mảng đen tối.

Chuyện yêu đương của cả hai luôn luôn suôn sẻ cho đến một ngày.

"A, xin lỗi cậu có sao không?" Gulf khẩn trương liên tục hỏi người đối diện, vì có hơi tập trung đọc sách nên cậu đã va phải một người nào đó.

"Không sao đâu"

Người kia đáp lại, khuôn mặt cũng lộ lên ý cười.

"Vậy thì tốt rồi"

"Ừm...cậu tên gì vậy?"

"Mình là Gulf Kanawut, ủa mà sao giờ này cậu mới đeo ba lô vô vậy?"

Gulf có hơi tò mò nên đã nhanh chóng hỏi người kia.

"Mình tên Time, rất vui được làm quen với cậu. Thật ra thì mình mới chuyển đến đây học thôi à"

"Cậu chuyển đến lớp nào vậy?"

"Là 11A"

"Thật sao? Đó là lớp mình đang học đó" Gulf hơi ngạc nhiên.

"Tốt quá rồi, cậu dẫn mình đến đó được không?"

"Được, đi theo mình"

Nói rồi Gulf dẫn người nọ trở về lớp, cậu định đi tìm Mew nhưng đã lỡ gặp người cần giúp đỡ nên đành quay về lớp trước.

Sự xuất hiện của Time khiến mọi người vô cùng bất ngờ, mọi người trong lớp ai cũng nháo nhào hỏi Gulf tới tấp.

Cậu còn chưa kịp mở miệng thì Time đã lên tiếng giới thiệu.

"Chào mọi người, mình là Time. Mình chỉ mới chuyển đến lớp này thôi, rất mong từ nay sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người"

Time dứt câu cả lớp đã ồ lên, mấy cô gái trong lớp cứ bàn tán xôn xao vì lớp mình lại xuất hiện một người đẹp trai nữa, bây giờ Gulf đã có chủ rồi, Time chắc chắn sẽ trở thành mục tiêu theo đuổi của bọn họ.

"Cảm ơn cậu nhiều nhé Gulf" Time quay sang nói với Gulf.

"Không có gì đâu" Gulf nở một nụ cười đáp lại, cậu đâu biết được rằng điều này đã khiến người kia say đắm mình.

Lát sau Mew đi đến lớp Gulf, đã có hẹn mà mãi chẳng thấy cậu đâu, anh sốt ruột đi hẳn đến lớp cậu.

Vừa tới đã thấy cảnh Gulf cười nói với một người nào đó, phút chốc anh có hơi bực mình.

"Gulf" Mew lên tiếng gọi cậu.

"A sao cậu đến đây, mình định đi qua chỗ cậu nè"

Gulf trả lời lại. Time thấy vậy cũng hơi tò mò liền hỏi Gulf.

"Ai vậy Gulf?"

"À..."

Chưa kịp để Gulf trả lời Mew đã nói thay cậu:

"Bạn trai cậu ấy" Nói rồi anh bước đến bên cạnh Gulf, khuôn mặt cũng nở một nụ cười thân thiện, anh cũng không quên nắm tay Gulf.

[MewGulf] Một và duy nhất cậu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ