Vai Y/n*
Tôi từ trên phòng ngủ bước xuống nhà, trên tay cầm chiếc laptop của mình.
T
ôi biết bạn chắc hẳn đang thắc mắc tôi đang làm gì, tôi đang tìm việc làm, tôi đã tìm kiếm việc gì đó để làm trong nhiều tháng nay ...nhưng tất cả những con người ngu ngốc ngoài kia đều không muốn nhận tôi vào làm việc.
Tất cả ngày làm đầu tiên của những việc làm mà tôi xin được trước đây, từ quản lí đến tổ trưởng đều cố gắng làm khó tôi, họ xem tôi chẳng bằng con cún, tôi cố gắng làm thân với họ nhưng kết quả nhận lại là nguyên quả bơ to đùng!.
Tôi đi đến phòng khách và bắt đầu tìm kiếm trên trang web với hy vọng ít ỏi sẽ thấy một công việc khác tốt hơn.
Tên tôi là Park Shin Y/n ... Hai mươi hai tuổi, quê tôi ở Busan nhưng năm tháng trước tôi đã chuyển lên Seoul sinh sống, gia đình tôi sống ở Busan, gia cảnh tôi không bình thường như bạn nghĩ đâu, nếu nói về bất thường thì phải kể đến bạn tôi đầu tiên.
Mẹ tôi là gái điếm, do bất cẩn trong lần quan hệ với cái người mà tôi gọi là ba nên bà ấy đã sinh ra tôi. Tôi thậm chí còn không biết ông ấy là ai nữa.
Mẹ tôi, bà ấy rất ghét tôi, bà hay nói rằng tôi là sai lầm lớn nhất của bà ấy, mặc dù mẹ không thích tôi nhưng bù lại tôi lại có một người bà yêu thương tôi, luôn luôn đứng ra bảo vệ tôi... tên của bà ngoại tôi là Park Sung Young, mỗi lần mẹ đánh tôi thì bà ngoại luôn bên cạnh bảo vệ tôi khỏi những đòn roi ác nghiệt của mẹ.
Bà ngoại đã từng nói với tôi rằng lúc đang mang thai tôi, mẹ tôi đã có ý định đi phá nhưng bà đã kịp thời ngăn cản mẹ lại. Bà ngoại tôi chăm sóc tôi và nuôi nấng tôi từ lúc mới lọt lòng còn đỏ hỏn cho đến bây giờ, tôi gần gũi với bà hơn là mẹ cho nên tất nhiên là tôi yêu bà hơn là yêu mẹ.
Tôi cũng có một người anh trai hơn tôi năm tuổi, à, mẹ tôi đã có thai với một người đàn ông mà bà hết mực yêu thương nói gọn là mối tình đầu của bà và sau đó mới sinh ra anh trai Jimin của tôi ...nhưng người đàn ông đó đã bỏ đi và không bao giờ xuất hiện để chịu trách nhiệm với bà ấy ...,vì vậy mẹ tôi đã quay trở lại con đường mại dâm.
Cuộc sống của tôi không tốt như bạn nghĩ đâu, vì tôi xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh rất ố dề, điều đặc biệt ở đây là tôi thực sự ghét đàn ông, nhấn mạnh là tôi rất ghét đàn ông. Hỏi tôi tại sao hả?... Bởi vì tôi đã chứng kiến những gì đã xảy ra với mẹ tôi, nó thực sự là cái bóng đi theo tôi suốt đời ...
Mẹ đã từng lôi kéo tôi đi theo con đường, ngành nghề của bà ấy nhưng may thay tôi không phải là một đứa con gái ngu ngốc dễ tin tưởng và mềm lòng... KHÔNG BAO GIỜ!.
À, Như thế là đã đủ về tôi rồi, quay lại thực tại, tôi phải tìm kiếm trên web một công việc ổn hơn....
Cửa trước mở ra và Ah Young đứa bạn thân nhất của tôi bước vào ... tên đầy đủ của cậu ấy là Choi Ah Young... Tôi quen biết cậu ấy được năm tháng rồi và chúng tôi sống cùng nhau trong căn nhà thuê nhỏ bé này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung | Người Phụ Nữ Của Gã Tỷ Phú
Fanfiction+ Kim Taehyung một tỷ phú ở mãnh đất mang tên Đại Hàn Dân Quốc. + Park Shin Y/n, một cô gái xinh đẹp nhưng có một tuổi thơ bất hạnh. Liệu hai người này sẽ gặp nhau như thế nào? Liêụ họ sẽ được hạnh phúc khi hoàn cảnh của họ chênh lệch rất lớn? © Off...