24. Hận

849 25 0
                                    

*Vai Y/n*

Hiện giờ tôi và Taehyung đang nằm trên giường của tôi, đừng hỏi tôi làm thế nào chúng tôi đến đây, bạn cũng biết mà, chúng tôi bắt đầu hôn nhau, sau đó chúng tôi đến đây và làm chuyện đó một lần nữa.

Ở đâu đó trong trái tim tôi, tôi cảm thấy hạnh phúc và ấm áp khi nhớ lại những lời của bà tôi nói.

* Một khi con người nhìn thấy người mà trái tim rung động, trái tim con sẽ không ngăn cản con * .

* Học cách yêu và được yêu *.

Đúng, tôi không thể để quá khứ của mẹ mình tiếp tục làm khó tôi nữa, tôi đã gặp và yêu Taehyung và tôi cũng rất vui khi anh ấy cũng vậy. Khi tôi đồng ý làm bạn gái của anh ấy, anh ấy hạnh phúc đến mức nắm lấy tôi ngay lập tức, hôn lên đó..... và chúng tôi ở đây, tôi không bao giờ biết anh ấy cũng có mặt tốt, sau những gì xảy ra giữa chúng tôi, tôi nghĩ anh ấy sẽ đuổi tôi đi và xem tôi không khác gì những người phụ nữ từng ngủ với anh ấy... nhưng thay vào đó điều bất ngờ đã xảy ra .

Kim Taehyung đã thổ lộ tình cảm với tôi. Suốt thời gian qua, chúng tôi đã rất ghét nhau và chúng tôi đã yêu nhau từ lúc nào không hay, ít nhất bây giờ tôi chỉ cầu nguyện rằng chúng tôi sẽ được bên nhau mãi mãi, vì tôi đang rất sợ, điều gì sẽ xảy ra nếu anh ấy rời bỏ tôi giống như mẹ tôi bị bố của anh Jimin và bố của tôi bỏ, tôi sẽ cảm thấy rất tổn thương, nghĩ về điều đó khiến tôi rất sợ hãi.

“ Cục cưng à em ổn không vậy?". Taehyung hỏi, nghịch tóc tôi khi đầu tôi nằm trên ngực anh ấy.

“ Tất nhiên rồi ". Tôi thì thầm.

“ Em chắc chứ? nhìn em có vẻ như đang lo lắng về chuyện gì đó". Anh ấy nói.

Tôi ngẩng đầu lên và nhìn anh ấy, anh ấy nhìn chằm chằm vào tôi, anh ấy rất đẹp trai với đôi mắt màu hổ phách của anh ấy, có lẽ tôi nên hỏi anh ấy về Soo Yeon.

“Umm...Taehyung nè...Chuyện gì đã xảy ra giữa anh với cô gái tên Soo Yeon đó vậy?". Tôi hỏi.

Anh ấy thở dài và vuốt tóc tôi.

“ Đó là một câu chuyện dài ". Anh ấy nói.

“ Em không ngại khi nghe nó đâu ". Tôi nói khi chạm vào mặt Taehyung, anh ấy dùng tay tôi và hôn..

“Umm.. À, cô ta là bạn gái cũ của anh...". Anh ấy nói và tôi gật đầu.

“Hồi đó anh yêu cô ta rất nhiều, thực sự thì anh dần dần không tin vào việc yêu một ai đó là do câu chuyện của ông bà anh về việc họ đã làm tổn thương nhau như thế nào cho đến cuối cùng thì họ kết thúc với nhau,....Anh phát hiện ra rằng tình yêu mang lại rất đau khổ vì vậy anh đã cố gắng không liên quan đến yêu đương ".

“Nhưng suy nghĩ của anh đã thay đổi khi anh gặp Soo Yeon, cô ta xinh đẹp đến mức anh đã yêu cô ta ngay lần đầu nhìn thấy. Anh đã cố gắng để trở thành bạn của cô ta, và tụi anh luôn ở bên nhau, anh thực sự cho cô ta thấy tình yêu của mình ... và anh đã tán tỉnh cô ta làm bạn gái của anh, cô ta lúc đó trông rất hạnh phúc và tụi anh bắt đầu hẹn hò. Anh đã nói với gia đình về cô ta mặc dù mẹ anh không chấp thuận điều đó tương tự với hai chị em của anh cũng vậy, họ nói rằng họ không thích cô ta, nhưng anh đã từ chối nghe họ. bởi vì lúc đó anh thực sự rất yêu Soo Yeon.

Kim Taehyung | Người Phụ Nữ Của Gã Tỷ PhúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ