*Vai Y/n*
4 năm sau....
Hôm nay là lễ giáng sinh và chúng tôi đang tổ chức tiệc tại công viên.
Tôi và Taehyung kết hôn vào một tuần sau khi sự việc Soo Yeon cố gắng giết tôi xảy ra, tôi rất vui khi cô ta đang ở trong tù, vâng cảnh sát sau đó đã gọi và nói với chúng tôi, cô ấy vẫn còn sống nhưng phải lãnh án tù chung thân và phải lao động nặng nhọc.
Tôi rất vui vì cô ta không chết, nếu để cô ta chết thì cô ta sẽ không cảm thấy dằn vặt và có lỗi, cô ta muốn giết tôi và đứa con trong bụng của tôi, làm sao cô ta có thể ác độc đến mức như vậy chứ?, nhưng rốt cuộc cô ta làm vậy thì cô ta vẫn hạnh phúc chứ?. cũng may là thôi không chết và vẫn đang hạnh phúc bên gia đỉnh quý giá của tôi.
Choe Min và Tae Yoon đã bắt đầu yêu nhau, chúng tôi phát hiện ra rằng Tae Yoon đã thích thầm Choe Min sau khi Taehyung và Soo Yeon chia tay, nhưng em ấy bắt đầu ghét Choe Min vì đã hẹn hò với Soo Yeon như thể anh ấy không để ý đến cảm xúc của em ấy. Cảm giác đó thực sự rất buồn cười nhưng Choe Min và em ấy luôn tranh cãi với nhau và bây giờ họ đang ở bên nhau.
Sau khi tôi và Taehyung kết hôn được một năm thì họ bắt đầu hẹn hò, bạn có thể tưởng tượng được không ?. Tôi biết điều đó thật buồn cười, nhưng Tae Yoon đã học cách chấp nhận anh ấy.
Hiện tại cặp song sinh của tôi đã được 3 tuổi và tôi đang mang thai một bé khác đã được 9 tháng..
Ngay sau đó tôi thấy hai đứa con của tôi chạy về phía tôi và Taehyung, nơi chúng tôi đang đứng nhìn những người khác tham gia vào bữa tiệc.
" Mẹ... mẹ....". Taekwon, cô con gái song sinh của tôi gọi.
" Mẹ đây". Tôi trả lời.
" Taegeuk đang khóc, anh ấy muốn gặp ông già Noel". Taekwon nói.
và thực sự Taegeuk đã khóc.
" Awwwwn con trai của mẹ". Tôi bế Taegeuk lên.
" Thôi nào, để anh bế thằng bé cho". Taehyung bế Taegeuk khỏi người tôi, tôi mỉm cười vì tôi biết tôi đã chọn đúng người, anh ấy không muốn tôi mệt do tôi còn đang mang thai tháng cuối.
" Chàng trai của ba tại sao lại khóc?". Taehyung hỏi.
" Ba....con muốn gặp ông già Noel". Taegeuk nói.
" Vậy thì trước tiên chúng ta phải ăn kem okay chứ?". Taehyung nói.
" Ba... con cũng muốn kem". Taekwon vui vẻ nói.
" Tất nhiên rồi con gái của ba, con cũng sẽ được ăn kem". Taehyung.
Ngay sau đó chúng tôi thấy mọi người trong gia đình đang tiến về phía chúng tôi, mẹ tôi, mẹ Kim, Choe Min, Tae Yoon, Tae Mi và bố Taehyung.
Ừm... Ah Young cũng đã đi về Incheon để gặp gia đình vào tháng trước và nó đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình.
Cả gia đình tôi kêu lên :
" Chúng ta sẽ đi gặp Ông Già Noel". Hai đứa con của tôi vui mừng hét lên " Yeahhh". Tôi bật cười.
Mẹ Kim bế Taekwon trên tay, mẹ tôi thì bế Taegeuk và tất cả họ rời đi để lại tôi với Taehyung ở một mình.
Sau đó Taehyung đột nhiên ôm tôi từ phía sau.
" Làm thế nào mà anh lại có được may mắn như vậy nhỉ?". Anh hỏi.
Tôi cau mày và quay lại đối mặt với anh ấy
" Ý anh là sao? ". Tôi nói.
Taehyung cười khúc khích.
" Ý anh là anh cảm thấy mình thật may mắn khi có được một cô vợ xinh đẹp như thiên thần đây nè.". Anh trả lời và tôi cười.
Tôi hôn vào môi anh ấy.
" Cảm ơn em rất nhiều, em yêu à". Anh ấy nói.
Tôi cau mày.
" Tại sao lại cảm ơn em?". Tôi hỏi.
Anh ấy nhún vai.
" Vì đã ở bên anh và trở thành vợ của anh, vì yêu anh và cho anh những đứa con tuyệt vời và một đứa còn đang nằm trong đây". Anh ấy chỉ vào bụng của tôi.
Tôi bật cười.
" Cảm ơn anh vì đã chấp nhận em ngay cả khi anh biết về sự xuất thân của em, anh vẫn yêu em và thương con của chúng ta .... ". Anh ấy cười khúc khích.
" Cảm ơn vì mọi thứ". Tôi nói và hôn vào chóp mũi của anh ấy và anh ấy cũng hôn tôi khiến tôi đỏ mặt.
" Anh yêu em rất nhiều Park Shin Y/n ah". Anh ấy nói.
" Em cũng yêu anh,Kim Taehyung". Tôi nói.
Và chúng tôi hôn nhau dưới ánh đèn trên cây thông noel đang phát ra rực rỡ.
Không bao giờ tồn tại khoảng thời gian hay địa điểm hoàn hảo nào cho 1 tình yêu đích thực. Nó xảy đến một cách tình cờ và vào một giây phút khiến tim ta loạn nhịp
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung | Người Phụ Nữ Của Gã Tỷ Phú
Fanfiction+ Kim Taehyung một tỷ phú ở mãnh đất mang tên Đại Hàn Dân Quốc. + Park Shin Y/n, một cô gái xinh đẹp nhưng có một tuổi thơ bất hạnh. Liệu hai người này sẽ gặp nhau như thế nào? Liêụ họ sẽ được hạnh phúc khi hoàn cảnh của họ chênh lệch rất lớn? © Off...