*Vai Y/n*
Đã một tuần trôi qua rồi và tôi phải nói rằng mọi thứ ở công ty đang diễn ra tốt đẹp, Taehyung vẫn chưa thực sự thay đổi được tính cách lạnh lùng của mình, thỉnh thoảng anh ấy vẫn còn hét vào mặt tôi và tôi vẫn phớt lờ anh ấy như thường lệ, tôi biết anh ta chỉ đang giả vờ là một người đàn ông hiền lành chỉ vì bữa tiệc hôm đó, ... Tôi ghét anh ta.
Tôi vừa đến công ty và đi thẳng vào phòng làm việc của mình, nhưng những gì tôi nhìn thấy khiến tôi bất ngờ.
Có một bó hoa nằm trên bàn của tôi kế nó là một mẫu giấy nhỏ, ai đã mang nó tới đây vậy?. Tôi nhẹ nhàng nhặt mẫu giấy đó lên và xem nó.
*Gửi ánh nắng mặt trời xinh đẹp của anh*
Tôi ngạc nhiên lần nữa, ai đã gửi bó hoa này cho tôi?, ngay sau đó chuông điện thoại tôi reo lên và người gọi là một số điện thoại vô danh.
Tôi nhấc máy.
“ Xin chào."
“ Xin chào người đẹp". Một giọng nói cất lên.
Cái giọng nói này nghe quen quen.
“ Choe Min?". Tôi hỏi.
“ Ừm...em đoán đúng rồi". Ông ta trả lời.
“ Làm cách nào mà ông có số điện thoại của tôi?". Tôi ngạc nhiên hỏi.
“ Dễ mà em yêu". Ông ta nói.
Trời ơi, lúc này tôi đang rất bực mình, ai đã cho ông ta số của tôi vậy chứ?.
“ Em có thích bó hoa anh tặng em không?". Ông ta hỏi.
Mắt tôi mở to, ông ấy là người đã gửi bó hoa này cho tôi, tôi nhanh chóng nhìn qua mẫu giấy, à có tên ông ta trên đó mà tôi không để ý.
Ôi trời đất ơi, người đàn ông này phiền phức quá vậy.
“ Tại sao ông lại gửi nó cho tôi... tôi không thích nó... sao ông cứ gây rắc rối cho tôi vậy hả?, để tôi yên đi tôi không muốn làm bất cứ thứ gì với ông cả". Tôi hét lên.
“ Bình tĩnh nào người đẹp, tại sao em lại tức giận cơ chứ...Nếu nó là vì sếp của em thì hãy mặc kệ cậu ta đi, ....cậu ta chỉ muốn em nằm trên giường của cậu ta thôi, tin anh đi, em không có là nghĩa gì với cậu ta đâu...". Ông ta nói.
Tại sao ông ta lại có thể nói Taehyung như thế? tất nhiên là anh ta rất kêu ngạo và ngu ngốc nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ phản bội anh ta.
“ Nghe này ông Han, tôi không biết tại sao ông lại nói với tôi chuyện này nhưng nó không có ý nghĩa gì đối với tôi hết, làm ơn ngừng gọi điện cho tôi và đừng bao giờ gửi bất cứ bó hoa nào đến nữa...". Nói xong tôi nhanh chóng cúp máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung | Người Phụ Nữ Của Gã Tỷ Phú
Fanfiction+ Kim Taehyung một tỷ phú ở mãnh đất mang tên Đại Hàn Dân Quốc. + Park Shin Y/n, một cô gái xinh đẹp nhưng có một tuổi thơ bất hạnh. Liệu hai người này sẽ gặp nhau như thế nào? Liêụ họ sẽ được hạnh phúc khi hoàn cảnh của họ chênh lệch rất lớn? © Off...