*Vai Taehyung*
1 Tháng sau.
Một tháng nay, tôi và Choe Min bí mật làm việc cùng nhau, tôi đã giải thích với gia đình của tôi và họ tin tưởng Choe Min thêm một lần nữa.
Vấn đề của Y/n thực sự rất khó khăn, nhưng tôi vẫn tiết lộ mối quan hệ của mình với truyền thông, và tôi đã kể cho họ nghe những sự thật về Y/n, lúc đầu thật sự rất khó nhưng tôi vẫn cố gắng hết sức để trả lời câu hỏi của họ. Gia đình tôi vẫn chấp nhận Y/n sau khi biết sự thật và họ thực sự thương em ấy, ba tôi đã mời gia đình em ấy đến Seoul, chắc chắn rằng họ sẽ đến đây vào tuần tới.
Bên cạnh đó, Choe Min đã cung cấp cho tôi một số thông tin về Soo Yeon và mẹ của cô ta, họ đã rất tức giận khi biết tôi đã biết được những chuyện của Y/n và dẹp hết những tin đồn xấu ra khỏi giới truyền thông ngay lập tức.
Y/n cũng thực sự rất ngại. Vài ngày trước, khi đang đi mua đồ thì đám phóng viên phát hiện ra em ấy và hỏi rất nhiều câu hỏi , ơn trời là tài xế Seo Joon của tôi đã ở đó để đưa em ấy ra ngoài mà không cần phải trả lời bất kỳ câu hỏi nào.
Tôi biết điều đó đã làm tổn thương em ấy, bởi vì tất cả đã được đưa lên mạng xã hội, tôi trấn an em ấy bởi vì tốt nhất tôi nên tự giải quyết nó hơn là để cho con khốn Soo Yeon đó làm, vấn đề này chỉ mất 2 ngày của tôi để giải quyết hết.
Ngay bây giờ tôi đang ở phòng làm việc của mình với ba tôi, NamJoon, Jungkook, HaJoon, Hoseok và Choe Min. Choe Min vừa cho chúng tôi biết vài thông tin về kế hoạch của Soo Yeon và mẹ cô ta.
“Vậy có nghĩa là cô ta sẽ gọi cho tôi đúng không?” Tôi hỏi.
“ Đúng .... cô ta sẽ mời cậu và ba của cậu đến gặp họ, chắc chắn họ nghĩ rằng cậu chưa biết về Hye Ahn, tất cả sẽ giống như kịch bản cậu sẽ bị sốc khi gặp bà ta vậy đấy”. Choe Min nói mang ra một bức ảnh và đưa cho tôi.
Hmm, đây là Baek Hye Ahn, tôi thực sự không biết nhiều về bà ta, nhưng tôi phải nói rằng bà ấy là một người phụ nữ xinh đẹp với trái tim của quỷ, tôi đã đưa nó cho ba tôi để ông ấy xem qua nó.
“ Bà ta thực sự đã thay đổi bản thân ... tôi thực sự mong bà ấy quay đầu lại....., vì vậy đây là lí do mà chúng tôi mãi không tìm được bà ta sao, ? Bà ta đã thay đổi bản thân mình rồi ". Ba tôi nói với một nụ cười tự mãn.
“Đã đến lúc kết liễu bà ta rồi… Soo Yeon nói khi nào chúng tôi gặp họ?". Tôi hỏi.
Choe Min kiểm tra đồng hồ đeo tay của mình.
“Khoảng 2 giờ nữa, tôi cần phải đi ngay bây giờ để đi theo họ, kế hoạch là tôi sẽ giả vờ đứng về phía họ để khi họ ra tay thì tôi cũng sẽ ra tay với họ, nhưng bà ta chỉ muốn cậu và ba của cậu ở đó. Tôi không nghĩ rằng sẽ tốt nếu người trong Kim Gia biết đâu, vì vậy hãy giữ bí mật chuyện này với họ ... ". Choe Min nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung | Người Phụ Nữ Của Gã Tỷ Phú
Fanfic+ Kim Taehyung một tỷ phú ở mãnh đất mang tên Đại Hàn Dân Quốc. + Park Shin Y/n, một cô gái xinh đẹp nhưng có một tuổi thơ bất hạnh. Liệu hai người này sẽ gặp nhau như thế nào? Liêụ họ sẽ được hạnh phúc khi hoàn cảnh của họ chênh lệch rất lớn? © Off...