Chapter 12: Kiss

457 11 0
                                    

Shanaia's Pov....

Muntikan na ako kanina ahhh.. Muntikan ng maputulan ng hininga hooooo..
Hindi pa nga ako nakakarecover sa cafeteria, nasundan naman nung pumunta ako sa cr. At alam niyo ba ang nagyari? Sige na nga ikwekwento ko hehe..

Flashbacks....

"cr muna ako ha... Dungis ko na kasi" tawag pansin ko sa kanila. Tumango naman sila.

"dalian mo lil'sis, haha" paalala ni Ethan sakin. Nag puot naman ako kaya napatawa siya at ginulo ang buhok ko. Yun nga gusto niya akong tawaging kapatid kasi wala siya nun, gusto niya lang kasi cute ko daw maging kapatid hahaha. And I found it cute.

Dumeretso na ako sa cr na malapit nalang habang ako nakangiti, lumingon ako saglit sa likod baka kasi may ibang tao, kung hindi bullies, mahirap na.

0_0

At di inaasahan pag harap ko nabunggo ako sa pader na malambot na matigas. Ayshh ano ba to. Hinimas ko naman ang ulo ko habang nakapikit.

"asyh wala namang pader dito ahhh.. Pshhh tanga tanga ka kasi Shanaia ehhh.. Sakit nun ahhh pero bakit malambot-----ano-----" bulong ko at dinilat ang isa kong mata na dahilan ng muntikan na akong matumba kaya napapikit na naman ako.

Pero ilang segundo lang hindi naman masakit ahh, bakit parang nakalutang ako?? At ang lamig ahhh ng nakapulopot---wait ano to? Dinilat ko naman ng marahas ang mata ko at tatayo na sana, ng halos hilingin ko ng sana kainin na ako ng lupa sa ginawa ko.

Nanigas naman ako at pinipigilang huminga. At alam niyo ba ano nangyari? Ehhh kasi isang paa ko lang ang nakaapak kasi matutumba na sana ako kaso sinalo ako ng nakabangga ko. At sa katangahan ko na tatayo kaya, tooo..... N-nagkahalikan k-kami sa l-labi....

Gulat ako habang siya parang wala lang.. Lumayo naman siya at parang gusto ko na talagang maglaho eh kaso nakayakap parin siya sakin huhuhu.

"your lips taste sweet, Lady" saad niya habang nakasmile ng parang madadala ka sa  tititig. Wahhhhhh nakuha na ni Geo first ko huhuhuhu...

Oo si Geo lang naman yun, wahhhhhhh huhuhuhuhu.

Amayos naman agad ako ng tayo at itutulak sana siya pero pinigilan niya ako kaya tiningnan ko siya ng deretso na konsensya naman ako sa ginawa ko kasi ang mata niya ehhh grabe makatitig huhuhu ayoko na parang sasabog na puso ko..

Dugg... Dugg... Dugg

Paulit yan naririnig ko hanggang sa naglaho siya na may ngiti at may huling sinabi pagkatapos akong halikan sa noo.

"sabi ko nga ba, at ikaw na siya...













Ang babaeng mamahalin ko"

End of flashbacks.....

"wahhhh!!!! Ayoko na!!!!" sigaw ko sa kahihiyan. Na ikinapagtaka ko kasi ang tahimik ng paligid kaya nagulat ako ng nakatitig sakin ang lahat ng may pagtataka ang mukha.

Ohhhh Shitt nakakahiya wahhhhh lupa lamunin muna ako.

0_0

Nagulat naman kami ng biglang lumindol..
I-inisip k-ko lang yun d-diba??? Wahhhhh stop na please ayoko ng magpakain joke lang yunnnn ano ba...

Nagulat naman ako ng umurong bigla. A-anong ibig sabihin nito???

"Shan okay kalang? Ehh nakatayo ka lang naman diyan at walang gimagawa ng sumigaw na ayaw muna? At partida, gumugulong ka pa talaga?" takang tanong sakin niVheny kaya namula naman ako sa kahihiyan... Wahhhhh lupa kai----wag nalang pala huhuhu.

WINTEROUS KINGDOM : The Goddess of Love (COMPLETED)Where stories live. Discover now