17/10/2XXY
Hôm nay Lambo đến cửa hàng trong tình trạng nước mắt nước mũi tèm lem, xin tôi cho trốn nhờ. Không để tôi nói gì liền chạy vào trong rồi núp ở dưới kệ thanh toán. Ngay sau đó tôi thấy một cô bé mặc đồ Trung Hoa tới, nói gì đó bằng tiếng Trung. Tôi không biết nữa nên đành nhờ Nami-nee dịch hộ, chị có học tiếng Trung một chút mà nhỉ?
Nami-nee nghe xong thì bảo con bé nói tôi là Yêu Hồ, hỏi sao tôi lại sống ở đây được. Tôi...không biết nói gì nữa. Nami-nee bảo con bé trông có vẻ bị cận nặng, mà tôi thấy nặng đến nỗi nhầm tôi với Yêu Hồ thì chắc chắn là ảo giác rồi chứ không phải cận nữa :)
Lambo ở dưới kệ run run, tay nó ra từ trong tóc cái gì đó trông như...lựu đạn? Tầm này người ta bán đồ chơi trông thật thế à? Mà không, sao trong tóc nó chứa được đồ vậy??
Mà kệ đi, cuối cùng con bé vẫn tìm được Lambo. Cả hai đứa một đứa thì lôi bom ra một đứa thì hình như đang chuẩn bị làm gì đó, trông như sắp 'choảng' nhau nên tôi đành ngăn lại. Nami-nee thì gửi gắm ánh mắt 'yêu thương' mãnh liệt khiến hai đứa sợ mà trốn sau lưng tôi, chị ấy thật sự trông như sắp có thể không nể tình bọn nó là trẻ con mà đá ra khỏi cửa hàng ấy :))
Cười thì thế thôi chứ tôi vẫn phải dỗ hai đứa. Một lúc sau Himika đón cả hai về. Một ngày yên bình nhỉ? ^^
18/10/2XXY
Hôm nay Kyoko với Himika cùng tới cửa hàng, à, hình như cũng có một cô bé đi cùng Himika nữa. Theo em ấy giới thiệu thì em gái kia tên Haru, khác trường, gặp trong lúc bị hiểu lầm là đang "bạo hành" và "dạy sai" Reborn với Lambo. Cả ba đứa hình như quyết định hôm nay 'xoã' nên mua rất nhiều bánh. Tôi nhìn mà cũng lo mấy đứa nghẹn nên tặng luôn hộp trà.
Tạm biệt cả ba, tôi lại làm tiếp công việc nhưng vài tiếng sau Kyoko và Haru người quấn một mảnh...vải lớn(?) đi tới, trên đầu thì có thứ gì như lửa lạ lắm. Cả hai tới cửa hàng tôi và lại mua một đống bánh, ăn như thể sẽ không được ăn lần nào nữa ấy! Làm tôi hết hồn ;-;
Nami-nee trùng hợp xuống chỗ tôi, thấy vậy cũng chỉ hỏi chuyện gì. Himika thì đuổi theo Kyoko và Haru, Reborn từ đâu ra lấy cái búa to to đập vào sau đầu hai đứa. Cuối cùng Himika phải trả hộ.
Ừm...đúng là một ngày náo nhiệt...
20/10/2XXY
Hôm nay tôi có gặp một khách hàng người nước ngoài, anh ta hỏi liệu tôi là gia sư của Himika. Hm, lại một người bạn của em ấy nữa hả? Công nhận Himika nhiều bạn thật, từ trưởng thành tới trẻ con, từ trong nước ra ngoài nước luôn.
Anh ta đặt một miếng Red Velvet và một sữa lắc rồi đóng đô ở chỗ gần cửa sổ, hẹn tôi làm xong thì nói chuyện với anh ta. Reborn một lúc sau cũng tới, bảo đó là người quen của em ấy, hình như là boss của tập đoàn nào đó...? Chịu thôi, nghe tên lạ lắm, như của Ý hay Tây Ban Nha ấy...
Tôi làm xong việc thì tính dọn cửa hàng đóng cửa nhưng chợt nhớ ra có người hẹn tôi. Nee-san thì bảo không yên tâm khi để tôi một mình với người lạ nên ngồi cạnh tôi luôn. Cái anh người nước ngoài kia cười xoà rồi bảo anh ta không có ý xấu gì hết, Reborn cũng gật đầu phụ hoạ. Nhưng nó không ảnh hưởng tới quyết định của chị tôi đâu, chị ấy cứng đầu lắm =w=
Ừm...việc cũng không phức tạp gì mấy, chỉ là chào hỏi lẫn nhau thôi. Anh ta tên Dino Cavallone, là học trò cũ của Reborn và sư huynh của Himika. Anh ta cảm ơn tôi đã giúp Himika trong thời gian qua và mong tôi...không can thiệp vào cuộc sống của em ấy nữa? Ủa ý gì đây anh zai? Tôi can thiệp vào bao giờ? Tôi chỉ dạy em nó vài môn thôi mà???
Anh ta bảo thế giới của mafia không hợp với tôi, nếu không muốn dính vào rắc rối thì cắt đứt quan hệ đi còn kịp. Tôi nhìn sang Nami-nee...
...Chị ấy đang cười, nguy rồi.
Không để tôi kịp nói gì, Nee-san đã đứng dậy và mời Dino ra khỏi cửa hàng một cách lịch sự đến đáng bất ngờ. Đây là "yên bình trước giông bão" chăng?
Dino chần chừ một chút, trước khi đi định nói gì đó nhưng đã bị Nami-nee nhanh chóng xách cổ áo 'vứt' ra ngoài. Chị ấy còn nói gì đó rồi chốt lại một câu: "Tôi không quan tâm cậu là Boss hay gì, nhưng nếu động vào em ấy..." chị lấy ngón cái rồi kéo một đường ngang cổ, cười "Đ*o thân ^^" và đóng cửa. Lâu lắm rồi tôi mới thấy chị ấy như vậy. *run run*
_____________________________________________Haki: Naa-chan dữ quá đi~
Nanami: Haha~ Sorry not sorry ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR/All27] Nhật kí của một kẻ qua đường
ФанфикSẽ ra sao nếu...Tsuna không phải Đệ Thập nhà Vongola? . Sẽ ra sao nếu...Tsuna không phải con nhà Sawada? . Sẽ ra sao...khi cậu chỉ là một con người bình thường? Một "kẻ qua đường" đơn thuần? . Chà...Ai biết chứ? Đời mà~ _____________________________...