Trang thứ mười ba

494 87 4
                                    

14/2/2XXZ

Hôm nay là Valentine, mọi năm sẽ chỉ có chị và vài người bạn của tôi được tôi tặng chocolate cho thôi nhưng tôi nghĩ năm nay sẽ khác rất nhiều đấy..Himika và đống bạn của em ấy, heh, chắc chắn hôm nay sẽ giàu sụ rồi~ Dù là choco tình bạn hay tình yêu gì đấy nhưng nếu muốn làm thì chắc chắn phải mua nguyên liệu chính là chocolate, nếu lười thì mua mấy cái có sẵn ở đây được mà. Đặc biệt còn có dịp khuyến mại cho khách hàng độc thân nữa. Mình đúng là thông minh mà ÙwÚ

À hôm nay tôi cũng nhận được chocolate từ Nguyệt Thất á, trông sang dễ sợ mà không ăn thì phí lắm. Tôi cũng có gửi một hộp tự làm từ mấy hôm trước, không biết nó đến chưa nhỉ?

...

Tôi lầm rồi..Tôi đã nghĩ tôi sẽ giàu to nhưng..Ừ thì hôm nay nhiều người mua thật nhưng mà hôm nay tôi cũng được tặng chocolate làm tiền bo cơ, thế là lại thành chất đống trong bếp kìa. Hibari có tạt qua mua mochi choco rồi thả một hộp gì đó ở quầy, tôi chưa kịp nói gì thì đã đi mất rồi.

Mà chờ đã, chocolate...Bianchi..Thôi chết m* rồi. Tôi rợn sống lưng khi nghĩ đến thứ chocolate mà người phụ nữ đó có khả năng cao sẽ làm rồi cầu nguyện cho bọn trẻ lùa được Bianchi ra khỏi nhà. Như nghe thấy lời cầu nguyện của tôi, tôi thấy Bianchi đang đứng trước cửa nàng nhìn ngang nhìn dọc với một nắm ống mì trên tay, đừng bảo là chị ta định cho thứ đó vào chocolate đấy...?

Tôi không biết chuyện gì xảy ra sau đó cả, chỉ thấy Himika, Gokudera và Yamamoto tặng tôi hộp chocolate thôi, vậy là nó không bị đầu độc nhỉ? May đấy..

5/3/2XXZ

Hôm nay bọn Himika vào cửa hàng với đống tuyết trên người, có cả Dino-san nữa. Có vẻ họ đã chơi rất vui nhỉ? ^^

19/3/2XXZ

Hôm nay Nami-nee và bọn Himika rủ tôi đi ngắm hoa, hôm nay cửa hàng không mở nên cũng nhận lời. Đến nơi thì có một đứa nào đó trông như đầu gấu đến bảo đấy là chỗ tụi nó. Gokudera một đá làm nó bất tỉnh luôn. Mạnh lên rồi, nhưng vẫn thua xa anh lắm =))

Đang không biết như thế nào thì tự nhiên Hibari đi ra từ sau cây, tôi vẫy vẫy tay chào và em ấy cũng gật đầu lại, quay sang thì thấy đám Himika nhìn tôi với ánh mắt từ ngạc nhiên sang thấu hiểu rồi ẩn ý, có vài ánh mắt khác là...gì nhỉ? Ghen tị?

Cả hai bên cứ giành chỗ ngắm hoa, trông như chuẩn bị choảng nhau tới nơi rồi ấy =))

Dù tôi rất thích hóng drama nhưng ngày đẹp trời như thế này thì không nên xảy ra xây xát đâu nhỉ? Tôi đành đứng ra giải quyết, tôi là người lớn mà, chắc bọn nó sẽ nghe thôi~

Hmm, bọn Himika thì cũng thoả hiệp rằng có thể cùng xem ở đây nhưng Hibari có vẻ cứng đầu không muốn giảng hoà (hoặc anh ta đang ngứa tay muốn đánh người thì có ấy) Một người đàn ông tự xưng là bác sĩ Shamal, người quen của Gokudera tự dưng đứng trước mặt tôi hỏi làm quen với "mĩ nữ" aka tôi..

Tôi bắt đầu tự hỏi liệu tôi quá nữ tính rồi không..Nami-nee đen mặt rồi ném ông ta vào thân cây gần đó.

Tôi chỉ biết cười trừ rồi rủ Hibari ngồi riêng một chỗ. Đáng ngạc nhiên là em ấy đồng ý. Có vẻ mọi chuyện suôn sẻ rồi nhỉ?

...

Hoặc tôi đã nghĩ thế.

Gokudera châm ngòi bom, Reborn nạp đạn, Yanamoto cười cười, đặc biệt là Nami-nee như sắp lấy con dao được giấu trong tay áo ra. Lại sắp có náo nhiệt rồi =w=

[KHR/All27] Nhật kí của một kẻ qua đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ