Trang thứ mười hai

470 86 4
                                    

22/11/2XXY

Hôm nay tôi đến thăm Himika vì nghe nói em ấy bị tai nạn gãy chân. Haiz, bọn trẻ này, cứ cậy mình có thừa năng lượng là đi làm mấy trò này à? Lúc tôi với Nami-nee đến thăm thì Dino và đám người đi cùng anh ta đang làm loạn lên. Tch, lớn tuổi hơn tôi rồi mà có phải trẻ con gì đâu mà còn bất lịch sự thế?

Khó chịu là thế nhưng tôi vẫn phải mắt nhắm mắt mở bỏ qua, loại này Nee nói rồi, không nên chấp, không tương tác thì các tốt. Nói thật, lần đầu gặp anh ta tôi cứ thấy ngứa mắt kiểu gì ấy, ừ thì anh ta đẹp trai thật nhưng cái nết nó lạ lùng như người Sao Hoả á.

Ừm...Bọn tôi không ở lại lâu đâu, tặng bánh rồi trò chuyện có tí rồi về à. Himika có vẻ luyến tiếc khi bọn tôi đi lắm nhưng biết làm sao đây? Cửa hàng vẫn phải mở cửa, bọn tôi tính mở muộn hơn mọi ngày nên mới thăm em ấy thôi. Khi đóng cửa tôi có nghe từ Kyoko sau khi tôi đi Himika có một màn khóc thét vì hỗn độn mà bạn em ấy gây ra. Hừ, làm phiền người bệnh? Vậy tôi sẽ cấm bọn nó đến cửa hàng trong 2 tuần.

30/12/2XXY

Phù, thời gian trôi nhanh thật nhỉ? Năm qua làm việc cũng vui đấy, tôi cũng tích góp được kha khá rồi, mỗi tội không bằng một phần của nghề tay trái của tôi. Thôi, đam mê là chính, tiền mình có thừa mà :)))

Do cả năm rảnh nên tôi cũng có kha khá thời gian nói chuyện với Nguyệt Thất, bọn tôi hợp nhau lắm, cứ như biết nhau từ lâu rồi ấy, tôi đã ngỏ lời muốn gặp mặt cô ấy nhưng cổ bảo đang bận và không ở trong nước nên tôi cũng ngậm ngùi để tìm hôm khác.

Cô ấy bảo bằng tuổi tôi, mà cả hai xưng theo mấy kiểu người yêu nó ngượng ngùng lắm nên cứ xưng "tui-cậu" như bạn thôi =w= Cổ bảo tầm tháng Ba cổ mới về nước, hẹn tôi lúc ấy ra đón. Mong chờ ghê...

Mà Nami-nee cứ than thở sếp chị ấy toàn giao mấy việc lặt vặt cho chị, mà toàn việc tốn thời gian vô thưởng vô phạt không thú vị gì hết ấy.

12/1/2XXZ

Hôm nay Gokudera tới với tâm trạng ỉu xìu, mà khách cũng vắng nên tôi quyết định tám nhảm với em ấy, em ấy bảo mình không đủ mạnh, không xứng đáng làm cánh tay phải của Đệ Thập. Ai là Đệ Thập mà em ấy cứ nhắc hoài vậy, Himika hả?

Gokudera bảo em ấy cảm thấy thật vô vọng khi cứ để Himika can ngăn và bảo vệ, thực ra còn việc dọn đống đổ nát do em ấy tạo ra nữa nhưng tôi không muốn làm tâm trạng em ấy tệ hơn đâu :))

Tôi vốn không giỏi dỗ người khác nên chỉ biết an ủi bằng cách kể lại những đức tính tốt, dù hơi thái quá, của em ấy thôi, và kể lại việc Himika luôn khen Gokudera học giỏi, trung thành các thứ. Và chốt lại một câu rằng em ấy không nên tự ti về bản thân như vậy. Sau khi nghe xong em ấy có vẻ vui lắm, có vẻ tôi đã thành công rồi nhỉ? ^^

24/1/2XXZ

Hôm nay bà Sawada đến với tâm trạng khá phức tạp, bà ấy bảo có vài chuyện xảy ra trong buổi họp phụ huynh nên hơi sốc nhưng nói tóm lại thì bà ấy muốn cảm ơn tôi và Nee-san vì đã dạy dỗ Himika. Tôi cũng chỉ biết cười xoà với những từ mà bà ấy dùng để biểu đạt sự biết ơn của mình, không biết hồi trước bà ấy có phải học sịnh chuyện văn hay gì không chứ có vài từ tôi còn không biết tồn tại cơ! Nami-nee cũng bảo là khâm phục sự tỉ mỉ và tinh tế trong mỗi câu chữ trong lời cảm ơn mà dài như bài diễn thuyết ấy.

1/2/2XXZ

Hôm nay có một cậu bé kì lạ tới cửa hàng, tên là Fuuta. Bảo hàng của tôi xếp thứ 5 trong các cửa hàng bán bánh ngon nhất và dịch vụ tốt nhất trong...bao nhiêu đó, nói chung là rất nhiều cửa hàng trên thế giới. Nghe mát lòng ghê *cười cười*

Em ấy xin cho tôi trốn ở trong bếp. Khi tôi trêu em ấy rằng không sợ tôi là người xấu sao thì em ấy lại cười cười, bảo tội đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng những người khó từ chối nhất, và đứng thứ nhất trong...những người dính vào mafia mà vẫn vô sự? Ủa tôi dính vào mafia lúc nào vậy nhỉ? Nó ở tận Ý cơ mà?

Ờm...Dù mấy cái em ấy nói khá là kì lạ nhưng tôi vẫn để em ấy trốn chỗ tôi. Khi Himika đến thì Fuuta ra gặp Himika, cả hai nói gì đó rồi tạm biệt tôi và đi về. Lại bạn của Himika hả...?

Tôi lại tiếp tục làm việc rồi đóng cửa như bình thường.
__________________________________________________

Haki: Thông cảm chút, em tui học onl bằng máy này nên không viết được QwQ

[KHR/All27] Nhật kí của một kẻ qua đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ