Trang thứ hai

1.1K 129 0
                                    

19/10/2XXX

Đã được 5 ngày kể từ lúc sinh nhật tôi kết thúc. Bây giờ cửa hàng bánh ngọt mới đã chính thức khai trương.

Công nhận là Nami-nee hiểu mình thật. Chọn đúng cửa hàng có ba tầng, hai tầng dưới để làm việc, còn tầng trên cùng là để trồng cây và hoa các loại, khi nào rảnh thì có thể lên ngồi hóng mát.

Mà, ngày đầu khai trương nên cũng đông phết. Các học sinh trường Nami gần đó cũng có ghé qua.

Tôi hình như có ấn tượng nhất với một người, đó là một cô bé rất dễ thương, em ấy hình như cũng có đi với cô bạn tóc đen tên "Hana" của mình?

Điều kì lạ là, không hiểu sao em ấy đôi khi cứ nhìn vào tôi rồi cười gian...Lạ thật.

Hm, hôm nay cửa hàng cũng có vài vị khách mới khá thú vị (kì lạ). Đầu tiên là một cậu nhóc khoảng tầm 5 tuổi, em ấy đã yêu cầu tôi pha một tách Cappuchino. Lúc đó tôi tự hỏi, giới trẻ ngày nay đều thích cà phê như thế sao? (Haki: Anh đừng nói như thể anh mấy chục tuổi như thế được không? :v)

Tôi lúc đó đã tặng kèm luôn cho em ấy vài miếng bánh tart nhưng vì lí do nào đó em ấy lại biến mất ngay khi tôi quay lại với cốc cà phê, dĩa bánh thì trống trơn. Chà, do tôi đã khuyến mãi cho em ấy nên cũng không đòi tiền đâu, nếu là thằng khác chắc tôi gọi bảo vệ đập vì dám ăn quỵt á ^^

Thứ hai là một cậu trai khá là...lạnh lùng?

...Pfft–Tôi đang đùa ai thế này? Tôi mà không biết Hibari thì tôi không phải người dân Namimori rồi!~

Em ấy gọi một hộp mochi hoa anh đào, vẫn như mọi khi nhỉ? Nhưng lần này hình như đã xảy ra chuyện gì đó nên trông em ấy khá vui (ít nhất trong mắt tôi là vậy)

Thứ ba là cũng là một cô bé, khi mới vào thì em ấy trong có vẻ tò mò lắm, cũng như bao học sinh khác thôi, nhưng điều đặc biệt là, em ấy khi nhìn thấy tôi lại ngạc nhiên lắm.

Sau đó...Không có sau đó nữa :)) em ấy chỉ gọi một bịch bánh quy mang về thôi. Hình như lúc tôi đưa bịch bánh cho em ấy thì em ấy có vẻ hơi thất thần thì phải?

Do hôm nay cửa hàng khá đông nên Nami-nee và Kaa-san cũng có giúp tôi. Nee-chan thì tiếp khách và tính tiền, Kaa-san thì giúp tôi nướng bánh pha trà các thứ.

Chuyển về đây đúng là nhộn nhịp hơn hẳn nhỉ? Thật mong chờ vào những ngày tới a~
______________________________________________

Haki: Tại sao...Tại sao tui cứ muốn đào hố mới là thế nào?!?! QwQ

[KHR/All27] Nhật kí của một kẻ qua đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ