Trang thứ mười

529 93 12
                                    

10/8/2XXY

Cửa hàng hôm nay vẫn như mọi khi, sáng thì có vài người đến mua đồ lót dạ, trưa thì có những cặp đôi đến hẹn hò, chiều thì các học sinh hay ghé qua mua chút đồ ăn vặt. Himika dạo này có thêm nhiều bạn mới lắm, học hành cũng ổn rồi. Cơ mà...có vài lúc em ấy sẽ đột ngột biến mất, có lần còn khiến bà Sawada lo lắng cơ, nhưng cuối cùng vẫn về.

Việc Himika có thêm bạn cũng thực sự giúp cửa hàng làm ăn phát đạt hơn đấy. Cho dù có vài lần bọn nó quỵt nhưng tôi cũng mắt nhắm mắt mở cho qua. Hả? Vì sao á? Vì chắc chắn Reborn sẽ lôi đứa quỵt hoặc đứa trả tiền cho nó về thôi :))

Bạn Himika ai cũng tầm tuổi em ấy, có cả trai lẫn gái. Cũng tốt, em ấy sẽ biết cách đối phó với nhiều loại người. Mỗi tội, tôi hơi cay cái cô tóc hồng tự xưng là "người tình" của Reborn, bả không những thách đấu tôi về khoản nấu nướng mà còn bỏ mấy thứ kì dị vào bánh tôi cơ! Vậy mà mấy đứa kia như không thấy ấy!! Aida, cuộc đời tôi ơi...

Còn em nữa Reborn! Con nít con nôi đòi yêu đương? À không, hình như em ấy không thừa nhận, vậy cô gái kia là...Không, không, bình tĩnh. Chắc chỉ là người giám hộ của Reborn thôi, đúng vậy.

Dù mấy đứa bạn Himika có vẻ hơi 'năng động thái quá' nhưng Himika thì có vẻ bơ phờ như người mất hồn. Tôi lại gần hỏi thăm xem thế nào thì bị ôm chặt, em ấy vừa khóc vừa nói chỉ có tôi tốt với em ấy. Nhưng em ấy sụt sịt chưa được lâu thì Nami-nee đã xách cổ áo Himika lên, ánh mắt rõ hai chữ "đe doạ" mà nhìn em ấy. Thế là hôm đó đám Himika phải giải tán sớm, cơ mà sao Gokudera với Ryohei bị bầm dập thế kia?

Tôi quay sang nhìn chị thì chị bảo là tại hai người tự dưng lao vào chị ấy nên chị đánh hai đứa nó với lí do rất chính đáng là để tự vệ thôi mà.

...Ít nhất chị ấy cũng không chối.

17/8/2XXY

Hibari dạo này có vẻ bận nên tôi có cho em ấy một hộp trà hoa cúc khi em ấy ghé qua. Em ấy lúc nhận đồ từ tay tôi cũng có vẻ đang bận tâm chuyện gì đó, biểu cảm khó chịu rõ rệt luôn ấy. Trước khi đi thì em ấy có ngoảnh mặt lại nhìn tôi rồi lẩm bẩm gì đấy, trong có vẻ khá vui(?). Lạ ghê...

Nhưng Nami-nee bảo không cần bận tâm. Đối với tôi thì Nami-nee luôn nói lên lí trí của tôi nên tôi cũng không nghĩ nhiều nữa UvU

5/9/2XXY

Hôm nay có đứa ăn quỵt, đạch. Tên đó sao mà nhanh thế? Không kịp để người ta gọi xắn tay áo lên cơ! Hừ, cứ chờ đấy! Tôi mà tìm được xem có trốn được nữa không!!

1/10/2XXY

Tôi đã bỏ viết nhật kí được một thời gian vì đang cảm thấy lười...Mà hình như sắp sinh nhật mình rồi nhỉ? Mong Nee-san đừng tặng quà với cái giá doạ người nữa..

13/10/2XXY

Tôi không ngờ hôm nay là sinh nhật Reborn đấy, lúc Bianchi tới thì tôi mới biết. Tôi đã mong cô ta mua bánh ở chỗ tôi chứ để em ấy ăn cái bánh không xác định được nguyên liệu kia tôi xót lắm ;-;

Tôi đã mong thế, nhưng KHÔNG! Cô ta chỉ đến để mua vài cái ruy băng chúc mừng sinh nhật thôi!! Ôi Reborn, tội em quá, còn trẻ vậy mà. Anh đã rất vui khi gặp được em. Tôi thầm mặc niệm cho Reborn, dù không thân và thường xuyên quên mang tiền nhưng em vẫn là khách hàng quen yêu quý của anh đấy...Tôi cũng được mời dự cơ nhưng tôi đã lỡ có hẹn với Nami-nee rồi.

14/10/2XXY

Hôm nay sinh nhật tôi, ờ thì, cũng như mọi hôm thôi. Tôi đi làm xong thì về dạy thêm cho Himika, Nee-san thì đi có việc rồi. Tôi cũng không tính nhắc gì về việc hôm nay là sinh nhật mình đâu nhưng Reborn tự nhiên xuất hiện rồi bảo Himika tổ chức sinh nhật cho tôi để thể hiện "lòng biết ơn đối với giáo viên". Tôi kiểu??

Thế là nhờ ơn Reborn mà hôm nay nhà tôi cảm thấy chật bất thường '-') Không chỉ đám bạn tôi đến mà đám bạn của Himika cũng đến, cả Bianchi CŨNG đến luôn! Tôi chưa muốn chết đâu, tha ;;-;;

May mắn thay là chị tôi và vài người bạn đảm nhiệm phần nấu ăn, bánh thì tôi tự làm sẵn rồi, chỉ còn khâu trang trí thôi, tôi không thích quá loè loẹt và phải dọn nhiều nên cũng trang trí đơn giản thôi. Mấy người bạn của Himika trông có vẻ sốc khi hôm nay là sinh nhật tôi lắm. Hm, cũng không thể trách được, tôi chưa bao giờ nói mà nhỉ?

Đến khi tiệc tàn thì Hibari tự dưng đến và tặng tôi một con chim bông vàng vàng béo béo (mỗi tội hơi to), dễ thương phết. Em ấy chỉ nói câu chúc mừng rồi đi luôn. Nguyệt Thất cũng nhắn tin chúc mừng sinh nhật tôi luôn, cô ấy nói mai quà mới đến được...Mà chờ đã, mình có nói ngày sinh của mình với cô ấy à?
_____________________________________________

Haki: Ờ thì, tui động lại vào máy được rồi nè :3

[KHR/All27] Nhật kí của một kẻ qua đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ