Gì đều không có, mạc danh dị thường……
Chính văn như sau:
【 Kim Tử Hiên vong, bảy ngày sau, kim quang thiện đi thêm độc kế, bách gia bao vây tiễu trừ với Bất Dạ Thiên, Giang cô nương đột ngột xuất hiện với chiến trường sau, vì cha chắn kiếm mà bị nhất kiếm xuyên qua yết hầu 】
Ngụy Vô Tiện lúc này đã là có chút tinh thần hỏng mất, chỉ đem chính mình súc tiến Lam Vong Cơ trong lòng ngực.
Lam Vong Cơ đành phải gắt gao ôm Ngụy Vô Tiện, tựa như hống tiểu hài tử giống nhau, nhẹ nhàng vỗ Ngụy Vô Tiện lưng. Đệ nhất hạ khi, Ngụy Vô Tiện cả người đều cứng đờ, nhưng phản ứng lại đây Lam Vong Cơ đang làm cái gì khi, nhưng thật ra rốt cuộc khống chế không được vốn là ở hốc mắt trung nước mắt, không tiếng động mà rơi xuống.
Hắn thế nhưng liên luỵ hắn sư tỷ, đó là trong đời hắn cái thứ nhất cảng; đó là chiếu tiến hắn sinh mệnh đệ nhất thúc quang. Nàng đối hắn ý nghĩa trước nay đều là không giống nhau. Hắn nghĩ, nếu là năm ấy không có cái kia tiếp được hắn sư tỷ, có lẽ hắn sẽ không đem Giang gia coi như chính mình gia.
Hắn cho rằng hắn có thể bảo vệ tốt nàng, tựa như hắn cho rằng hắn có thể bảo vệ tốt ôn nhu ôn ninh giống nhau, kết quả hắn cái gì đều hộ không được, hắn nhiều thất bại a……
Lam trạm a lam trạm, ngươi như thế nào tốt như vậy, ngươi tốt như vậy như thế nào sẽ thích ta. Phía trước nhưng thật ra nhất thời não nhiệt, bất kể hậu quả, hiện tại nghĩ đến, nhưng thật ra có chút hối hận phía trước đối lam trạm thông báo. Hắn nhiều trói buộc a, hơn nữa, thân thể hắn, hắn như vậy để ý lam trạm, như thế nào sẽ nguyện ý lam trạm thừa nhận được rồi lại mất thống khổ. Hiện tại nhưng thật ra càng không dễ làm, hy vọng này viên kính có thể cho hắn đáp án đi. Hắn hiện tại nhưng thật ra đối kia “Mễ quả” có vài phần ấn tượng, hắn có thể không để bụng chính hắn, chính là lam trạm tốt như vậy, hắn như thế nào bỏ được hắn khổ sở đâu!
Nhiếp Hoài Tang đối kim quang dao nói: Tam ca, ngươi còn phải đối ngươi cái gọi là phụ thân ôm có cái gì nhu mộ chi tình sao? Hắn liền con vợ cả còn lợi dụng, đối với ngươi……
Kim quang dao nhưng thật ra khôi phục hắn nhất quán mỉm cười: Hoài tang a, ta lại như thế nào không biết hắn đâu? Chính là ai sẽ không đối phụ mẫu của chính mình ôm có ảo tưởng đâu?
Lam hi thần cuối cùng là hạ quyết tâm, không thể còn như vậy đi xuống, kéo qua kim quang dao nói: A Dao chúng ta tâm sự. Cũng không màng nhất quán quy phạm, mặc kệ liễm phương tôn rốt cuộc có đáp ứng hay không, lôi kéo người liền vào chính mình phòng.
Phòng nội, kim quang dao chỉ cho là không lời nào để nói, cho dù là hắn như vậy cứng cỏi tâm trí, mặc dù hắn đã sớm trải qua vô số vũng lầy, chính là đến từ lam hi thần đao kiếm tương hướng, hắn vẫn là làm không được cái gì đều không có phát sinh quá.
Đúng vậy, hắn có thể dễ dàng mà tiếp thu tương lai sự không phải hiện tại hoài tang làm, có thể tiếp thu tương lai sự không phải hiện tại hắn làm, hắn có thể thản nhiên mà tiếp thu hoài tang đối hắn thiện ý, ác ý, chính là người này đổi thành lam hi thần lại không được.