【32】

206 17 0
                                    


Chính văn như sau:



【 sư thúc tổ hiểu tinh trần xuống núi rèn luyện, ngộ bạn tốt Tống lam, hai người cùng chung chí hướng, nguyện tổ kiến một cái không lấy thế gia, huyết thống vì ràng buộc môn phái, lấy cứu thế làm nhiệm vụ của mình. 】





Nhiếp minh quyết: Này hai người thật là hảo chí hướng.





Ngụy Vô Tiện: Lam trạm, lam trạm, ta tiểu sư thúc có phải hay không rất lợi hại!” Trong lòng hâm mộ hắn tiểu sư thúc tiêu sái cùng tự do, nếu không có hắn hiện giờ…… Ai, hắn tưởng cái gì đâu, hắn tiểu sư thúc khi nào xuống núi rèn luyện hắn cũng không biết.





Mọi người đều ở tán thưởng này hai người hảo chí hướng, Nhiếp Hoài Tang lại là phe phẩy cây quạt lắc đầu, nói: “Ta xem bằng không, này hai người hoàn toàn không có bối cảnh, nhị chỉ hai người, tưởng bằng bản thân chi lực thành lập môn phái, đây là ở cạy động thế gia ích lợi, nếu là hai người hiểu quyền mưu còn hảo, nếu là không hiểu, sợ là kết cục thảm đạm”





Kim quang dao bổ sung nói: “Hữu nhi lúc trước nhắc tới hiểu đạo trưởng cuối cùng huỷ hoại đạo tâm……”





Mọi người lặng im, a ~ này thế đạo!





Nhiếp minh quyết bổn ở Nhiếp Hoài Tang sau khi nói xong, liền nhíu mày, tưởng phản bác, lại bị kim quang dao nói đánh gãy, sắp sửa lời nói, toàn bộ nuốt trở vào.





Ngụy Vô Tiện đối Lam Vong Cơ nói: Nhị ca ca, chờ tiểu sư thúc xuống núi, chúng ta trước đem hắn nhận được vân thâm không biết chỗ đi. Còn có Tống lam đạo trưởng.





Mọi người cũng biết được lấy Ngụy Vô Tiện thân phận mời hai người mới là nhất thích hợp. Đối như vậy kết quả đều không hề dị nghị.





【 hai người nghe được Tiết dương diệt thường thị mãn môn, kéo dài qua tam tỉnh, tróc nã Tiết dương đến kim lân đài. Nhưng kim quang thiện như thế nào vứt bỏ như vậy thiên phú quỷ tu? Hơn nữa kim quang dao ở Tiết dương trên người thấy được chính mình bóng dáng, như thế nào sẽ không bảo vệ một cái khác chính mình? Lan Lăng Kim thị công bố nếu có chứng cứ liền xử lý Tiết dương, bởi vậy Tiết dương chạy thoát. 】





Kim quang dao nghĩ đến hắn như thế nào sẽ từ Tiết dương trên người thấy được chính mình bóng dáng, bất quá là hai người ôm đoàn sưởi ấm thôi.





Mọi người biết được tiền căn hậu quả, đối với Tiết dương tính cách cùng cách làm đều có hiểu biết, mọi người xác thật là không quá có thể tiếp thu như vậy giận chó đánh mèo, nhưng đối với Tiết dương sau này nên như thế nào, lúc trước tức đã có định luận, mọi người liền không cần phải nhiều lời nữa. Nhưng thật ra này tàng ô nạp cấu kim thị, thật là làm người buồn nôn.





【 nhưng sư thúc tổ bi kịch mới vừa kéo ra mở màn. Tuyết trắng xem diệt môn sau, Tống lam đạo trưởng mất đi hai mắt, sư thúc tổ mổ mắt còn bạn tốt. 】





Ngụy Vô Tiện cảm khái nói: “Ta này tiểu sư thúc thật là ngốc a”





Nắm giữ chân tướng, hoặc là nói đã đoán được, biết chân tướng ôn nhu, ôn ninh, Nhiếp Hoài Tang, Nhiếp minh quyết, kim quang dao cùng Lam Vong Cơ đều đem ánh mắt đầu hướng cái này mổ Kim Đan người, thế nhưng còn dám nói đến ai khác ngốc, thật là không hề tự mình hiểu lấy a.





Lam Vong Cơ đau lòng hắn Ngụy anh. Kim quang dao cho dù là không ủng hộ Ngụy Vô Tiện cùng hiểu tinh trần cách làm, lại không ngại ngại hắn sinh ra một tia kính nể. Nhiếp Hoài Tang như suy tư gì, đối với Ngụy Vô Tiện nói: “Huynh trưởng cho rằng, ngươi vị này tiểu sư thúc làm nhưng đối?”





Ngụy Vô Tiện đáp: “Tự nhiên là đối”





Mọi người thật là không chút nào ngoài ý muốn như vậy trả lời, lam hi thần nhưng thật ra không tán đồng mà nhìn Ngụy Vô Tiện, nói: “Vô tiện, ta biết ngươi yêu quý bằng hữu, nhưng là nếu ngươi gặp được chuyện như vậy, làm ra đồng dạng sự tình, có từng yêu quý quá chính ngươi, có từng nghĩ tới quên cơ, có từng nghĩ tới đại ca ta, đều sẽ tự trách, khổ sở?”





Nhiếp Hoài Tang bổn tính toán tự mình kết cục, gõ hắn cái này ngốc ca ca, ai biết hi thần ca ca không cùng hắn đối kịch bản, đều tiếp như thế hoàn mỹ, thật sự là quá tốt. Ngay sau đó nói: “Còn có ta, còn có ta, ta cũng sẽ rất khổ sở, huynh trưởng, ta còn chờ ngươi bảo hộ ta đêm săn đâu”





Kim quang dao nhìn thấu Nhiếp Hoài Tang cùng lam hi thần, thêm mắm thêm muối nói: “Ngụy công tử, ngươi không phải một người, muốn nhớ người nhà a. Thả không đề cập tới thân thể tóc da đến từ cha mẹ, thương tổn thân thể của mình, thân cận người xem ở trong mắt nên có bao nhiêu đau a, chỉ có không thèm để ý người của ngươi, mới nhìn không thấy ngươi chịu thương đâu”





Mọi người thấy Ngụy Vô Tiện ngậm miệng không nói, cũng không hảo lại bức, không nói chuyện nữa.







Hữu nhi tin 【 phát sóng trực tiếp thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ