Chính văn như sau:
【 Tiết dương sự, không có nhất tà chỉ có càng tà. Hắn diệt thường thị mãn môn, đồ tuyết trắng xem mãn môn, làm nghĩa thành trở thành “Nghĩa thành”, hủy hiểu đạo trưởng ( sư thúc tổ ) đạo tâm……】
Nhiếp minh quyết nghe được người này như thế hành sự, chỉ hận không được lập trảm người này với bá hạ, Ngụy Vô Tiện thấy hữu nhi xưng hô vì sư thúc tổ, liền biết người này ứng vì hắn sư tổ Bão Sơn Tán Nhân đệ tử, hắn mẫu thân sư đệ, còn không kịp hưng phấn có thể nhận thức hắn sư thúc, liền bị hắn sư thúc bi thảm tao ngộ mà cảm thấy lo lắng. Hắn không cấm bắt đầu tự hỏi. Hắn sư tổ phong sơn, lại có thể nhiều lần dạy ra danh chấn thiên hạ đồ đệ, chẳng sợ này mấy cái đồ đệ, các không được chết già.
Kim quang dao tự nhiên không biết Tiết dương cùng thường thị ân oán, cũng không biết sau lại lại đã xảy ra cái gì, làm Tiết dương làm ra chuyện như vậy. Chỉ cảm thấy về sau, phải hảo hảo quản giáo tiểu hài tử này, hắn đều bỏ xuống trong lòng chấp niệm, Tiết dương vì cái gì không được? Nhưng hắn cũng không rõ ràng lắm sở hữu sự tình, không thể mở miệng che chở Tiết dương.
【 thường thị thường từ an lấy điểm tâm lừa gạt tiểu ăn mày đưa nhục mạ tin cấp đối địch phương, hại ăn mày chịu khổ đòn hiểm, không thực hiện hứa hẹn, ngược lại điều khiển xe ngựa đem tiểu hài nhi ngón út sinh sôi nghiền nát, đây là thế giới này giáo hội Tiết dương ác. 】
Mọi người lúc này cuối cùng là biết được Tiết dương cùng thường thị ân oán, thường từ an người này cũng coi như là uổng vì tu sĩ, mọi người đối Tiết dương tao ngộ lại là một phen cảm khái, kim quang dao nào biết đâu rằng Tiết dương đối thường thị căm hận, lại không nghĩ là đoạn chỉ chi hận. Chỉ ở trong lòng hạ quyết tâm muốn bồi tiểu hài nhi hảo hảo mà báo này một lóng tay chi thù.
【 Tiết dương không có thị phi thiện ác xem, hắn chỉ biết lấy huyết còn huyết, ăn miếng trả miếng. Hắn không phải cái sinh mà ác người, nhưng hắn cũng tuyệt không phải cái gì thiện lương vô tội người. 】
Ngụy Vô Tiện đối với Lam Vong Cơ nói: Nhị ca ca lúc trước lời nói còn giữ lời?
Lam Vong Cơ: Tự nhiên
Ngụy Vô Tiện đối kim quang dao nói: Liễm phương tôn, Tiết dương cứ yên tâm giao dư ta dạy dỗ đi. Chờ hắn đến cầu học tuổi, liền tùy ta Nhị ca ca đi Lam thị cầu học đi.
Kim quang dao nói: “Vẫn là trước tìm được Tiết dương này tiểu hài tử rồi nói sau”
Nhiếp Hoài Tang nghĩ huynh trưởng cũng có hung tàn thời điểm, làm tiểu lưu manh đi Lam thị cầu học, liền Lam thị kia gia quy, Lam thị kia đồ ăn, huynh trưởng tuyệt đối là ác thú vị mà trả thù, tuyệt đối là! Bất quá sao ~ hắc hắc hắc ~ thâm đến hắn tâm ~
Lam Vong Cơ tự nhiên cao hứng Ngụy Vô Tiện không thấy ngoại, quanh thân tràn đầy ấm áp hơi thở.
【 mỗi người đều là lần đầu tiên làm người, đều phải vì chính mình lựa chọn trả giá đại giới, đều cần thiết gánh vác lựa chọn mang đến hậu quả. 】
Nhiếp Hoài Tang phe phẩy hắn quạt xếp, cười gõ gõ Ngụy Vô Tiện bả vai, nói: “Huynh trưởng, hữu nhi thật không giống con của ngươi, chúng ta những người này, còn không có hữu nhi nhìn thấu triệt.”
Ngụy Vô Tiện không hài lòng mà gõ Nhiếp Hoài Tang đầu, nói: Như thế nào nói chuyện đâu! Như thế nào liền không giống ta. Nhà ta hữu nhi chính là lợi hại
Lam Vong Cơ thật là bị Ngụy Vô Tiện này kiêu ngạo tiểu bộ dáng năng tâm, nói: “Ân, ngươi cũng lợi hại”
Ngụy Vô Tiện phủng Lam Vong Cơ mặt, để sát vào nói: “Nhị ca ca lợi hại nhất”
Những người khác thật là bị này hai người dính đánh bại. Hiện tại là thảo luận ai lợi hại thời điểm sao? Bọn họ một chút cũng không muốn biết ai lợi hại hơn…… Liền Ngụy Vô Tiện kia kiều tiếu bộ dáng, bọn họ không hạt!!!
【 phụ thân, người thật sự hảo phức tạp. Ta giống như có chút lý giải bá phụ từng đối ngài nói câu kia, nếu coi một người, há có thể lấy hắc bạch thị phi mà đoạn chi, mà ở tâm chi sở hướng. 】
Lam Vong Cơ đem tầm mắt đầu hướng lam hi thần, huynh trưởng cảm ơn ngươi, tổng ở ta không biết làm sao khi, bồi ở ta bên người.
Lam hi thần vui mừng mà nhìn Lam Vong Cơ, ý bảo người nhà chi gian không cần này đó, so với hắn làm, hắn càng để ý hắn đệ đệ hạnh phúc. Từ mẫu thân đi rồi, hắn lại chưa thấy qua như thế tươi sống đệ đệ, hắn không thèm để ý hắn đệ đệ có phải hay không tiên môn mẫu mực, chỉ hy vọng đệ đệ có thể sống thật sự thoải mái.
Ngụy Vô Tiện vừa thấy, liền biết lam hi thần vì cái gì đối lam trạm nói những lời này, lam trạm là vì hắn, hắn lam trạm, thật là tốt nhất, như thế nào khích lệ đều không quá. Hắn không ngừng một lần mà may mắn, còn hảo hiện tại hắn bồi ở lam trạm bên người.
Kim quang dao suy tư những lời này, không lấy hắc bạch đoạn chi, lam hi thần như thế nào sẽ có như vậy cảm khái, hắn tự cho là che giấu rất khá, lại là có bị phát hiện sao? Còn hảo, hiện tại hắn cũng không tính toán che giấu. Tâm chi sở hướng, thật là điên đảo hắn nhận tri a.
Nhiếp Hoài Tang đạo tâm nghĩ, hữu nhi thật là đối khẩu vị của hắn, hắn như thế nào cảm thấy tương lai hữu nhi tính cách có bóng dáng của hắn, cũng đúng, liền huynh trưởng ngày đó thật sự tính tình, liền lam huynh kia đạm mạc tính tình, hắn làm cữu cữu, như thế nào cũng không thể nhìn hữu nhi trưởng thành một cái không biết thế sự gian nan, nhân tâm hắc ám cải thìa.
Hữu nhi đứa nhỏ này lớn lên ở Lam Vong Cơ bên người, lại là lam hi thần cùng Nhiếp Hoài Tang dạy dỗ hạ trưởng thành. Ta lại cho chính mình đào hố, có rảnh hoặc là có não động nói liền đem hữu nhi nơi thế giới chuyện xưa viết ra tới, nhớ một chút, miễn cho ta đã quên