【39】

211 15 0
                                    




Chính văn như sau:





【 phụ thân hữu nhi đi trước thư từ một phong, ý tự cấp phụ thân tự hỏi thời gian, chờ hữu nhi trở về, phụ thân phải hảo hảo vì hữu nhi giải thích nghi hoặc nga. Hữu nhi rất muốn cha cùng phụ thân. Ở cha sinh nhật khi, hữu nhi nhất định chạy về trong nhà.

Hữu nhi kính thượng

Huyền chính 36 năm mười tháng 26 ngày 】





Nhiếp Hoài Tang nói: Huyền chính 36 năm, hiện giờ là huyền chính hai mươi năm. Đúng là mười sáu năm sau. Hữu nhi đã có thể một người đêm săn, thả xem tuổi tác, như thế nào cũng là qua mười tuổi. Ta cũng chỉ có thể đoán được nhiều như vậy. Tam ca có cái gì bổ sung sao?





Kim quang dao nói: Hoài tang phân tích thực hảo, ta cũng không thể được đến càng nhiều tin tức. Nhưng chúng ta nếu là có thể biết được kim như lan sinh ra ngày, hết thảy liền sáng tỏ. Ba ngày sau, đó là tiệc cưới.





Ngụy Vô Tiện nói: Viên kính đã biến mất. Không biết này không gian còn có thể duy trì bao lâu. Nói ngắn gọn.





Nhiếp Hoài Tang nói: Huynh trưởng, sau khi rời khỏi đây, ta phái người đi bãi tha ma tiếp ngươi về nhà. Ôn cô nương, nhưng nguyện mang theo ngươi nhất tộc đến ta Nhiếp thị cảnh nội sinh hoạt, có lam Nhiếp hai nhà người bảo đảm, định có thể hộ các ngươi chu toàn.





Lam hi thần nhưng thật ra vì đệ đệ chung thân đại sự suy nghĩ, nói: “Vô tiện đi Nhiếp thị cũng liền thôi, ôn cô nương, ngươi nhất tộc nhưng nguyện nhập ta Lam thị?”





Ôn nhu thật là…… Nàng như thế nào không biết khi nào nàng nhất tộc như vậy đoạt tay.







Lam Vong Cơ nói: “Lam gia, Ngụy anh”





Lam hi thần cùng Nhiếp Hoài Tang thật là đầy đầu hắc tuyến, quên cơ / lam huynh thật đúng là gấp không chờ nổi a.





Nhiếp Hoài Tang nhưng thật ra nhớ tới một kiện không thể không nói chính sự. Nói: “Lam tông chủ, Ngụy Vô Tiện là ta Nhiếp Hoài Tang, Nhiếp thị nhị công tử nghĩa huynh, ta đại ca thừa nhận đệ đệ, hắn sau lưng là ta Nhiếp gia. Ta tuyệt không sẽ ngồi xem có người khi dễ ta huynh trưởng.”





Nhiếp Hoài Tang nhìn lam hi thần, nghĩ hắn ra mặt thảo luận huynh trưởng hôn sự, luôn là không đủ phân lượng, liền đem đem ánh mắt đầu hướng Nhiếp minh quyết, để sát vào nói: Huynh trưởng hôn sự. Nhiếp minh quyết ý bảo hoài tang tiếp tục, rốt cuộc hắn đối này đó tục vụ còn không bằng hoài tang quen thuộc, hắn chỉ cần ở thích hợp thời điểm minh xác biểu hiện ra chính mình lập trường là được.





Hoài tang chính sắc, cả người tản mát ra cùng dĩ vãng bất đồng khí thế, đem chính mình huynh trưởng từ Lam Vong Cơ bên người kéo đến chính mình phía sau, cũng lấy ánh mắt uy hiếp hắn câm miệng. Không màng Lam Vong Cơ nháy mắt lãnh xuống dưới mặt. Quên tiện hai người cũng không có mạnh mẽ làm cái gì, bọn họ cũng đều biết Nhiếp Hoài Tang muốn làm cái gì.





Hữu nhi tin 【 phát sóng trực tiếp thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ