【 phụ thân cũng biết, hữu nhi là tận mắt nhìn thấy! Từ ta xuất phát tìm kiếm “Mễ quả” bắt đầu, mỗi ngày đi ngủ, liền sẽ tiến vào hồn thể trạng thái, ở cha chung quanh, trơ mắt nhìn hết thảy phát sinh, hữu nhi lại cái gì đều không thể làm. 】
Như vậy tiểu nhân hài tử vì cái gì muốn thừa nhận này đó, này cũng quá tàn nhẫn.
Ngụy Vô Tiện đầu óc đều ngốc rớt, hắn hài tử tận mắt nhìn thấy hắn trải qua hết thảy, tận mắt nhìn thấy hắn vạn quỷ phản phệ, từ từ có lẽ không ngừng này đó, còn có…… Còn có hắn Kim Đan…… Cùng bãi tha ma…… Đó là liền chính hắn cũng không dám đi hồi tưởng hai ngày một đêm cùng ba tháng, hắn hài tử làm sai cái gì, có cái gì không thể hướng về phía hắn tới sao? Vì cái gì hắn hài tử muốn một người thừa nhận này đó? Đây là Ngụy Vô Tiện tiến không gian sau, lần đầu tiên tinh thần hỏng mất, hắn mất đi còn chưa đủ nhiều sao? Vì cái gì như vậy đối hắn hài tử. Ngụy Vô Tiện cả người đều bắt đầu phát run.
Lam Vong Cơ một bên muốn đau lòng hữu nhi, một bên còn muốn chiếu cố Ngụy anh trạng thái. Hắn biết Ngụy anh đau lòng, hắn đều biết, bởi vì hắn cũng giống nhau đau. Hắn đem Ngụy anh cả người ôm vào trong lòng, một lần lại một lần mà nói cho hắn, “Ngụy anh, ta sẽ không làm hữu nhi lại trải qua này đó. Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi, bồi hữu nhi. Chúng ta cùng nhau nhìn hữu nhi lớn lên.” Tâm lại như bị đao cùn lăng trì, một chút lại một chút, con hắn, hắn chỉ có thể nhìn con hắn trải qua này đó. Hắn không bảo vệ tốt Ngụy anh, cũng không bảo vệ tốt hữu nhi, hắn thật sự quá yếu.
Lam hi thần nhìn trạng thái không xong hai người, nói: “Quên cơ, vô tiện, các ngươi không cần quá mức lo lắng, xem ta này chất nhi viết thư trạng thái, cảm xúc cũng không có thực không xong, các ngươi không cần trách móc nặng nề chính mình. Tin tưởng tương lai quên cơ cùng vô tiện sẽ chiếu cố hảo hữu nhi. Sau khi rời khỏi đây, ta sẽ tức khắc phái ra Lam gia con cháu đi tìm ‘ mễ quả ’, hữu nhi nhất định sẽ không lại trải qua đồng dạng sự tình, vô tiện cũng là, quên cơ cũng là.”
Nhiếp Hoài Tang nói: “Ta Nhiếp gia cũng thế, huynh trưởng thân thể quan trọng.”
Ôn nhu biểu tình kiêu căng, tại đây mấy người trước mặt cũng không rơi hạ phong, cuối cùng có thể thấy vài phần năm đó phong thái, nói: “Đã nhiều ngày ta lật xem nơi đây y thư, nhưng thật ra được đến chút ‘ mễ quả ’ tin tức, có lẽ có trợ giúp các ngươi tìm được nó. Này ‘ mễ quả ’ nguyên là tông môn bị thay thế trước, mỗ lánh đời tông môn nội môn điển tịch trung sở ghi lại chi vật. Nên lánh đời tông môn xuất hiện một cái tuyệt thế thiên tài, lại nhân đối địch phương tính kế, mà rơi cái oán khí quấn thân kết cục. Hắn sư môn không muốn như vậy thiệt hại một nhân tài, liền sử dụng bí pháp liên hệ thượng giới, thượng giới tiền bối ban cho này mễ quả, quả nhiên làm đến người này khôi phục như lúc ban đầu. Cụ thể ghi lại liền nhiều như vậy.”
Nhiếp Hoài Tang nói: “Tình tỷ ngươi xác định không phải ở giảng ta xem qua thoại bản?” Đã nhiều ngày thời gian, Nhiếp Hoài Tang đã sớm cùng ôn nhu ôn ninh hỗn chín.
Nhiếp minh quyết hắc tuyến, “Ngươi nghiêm túc điểm nhi!”
Nhiếp Hoài Tang thu hồi vui đùa trạng thái, nói: “Tình tỷ, đã là thượng giới chi vật, chúng ta như thế nào tìm đến?”
Ôn nhu: Phi thăng hoặc khác tìm linh dược. Các ngươi cũng không cần quá mức lo lắng, chúng ta đã có thể được này không gian cơ duyên, đều không phải là chỉ có thể gửi hy vọng với trong truyền thuyết thượng giới chi vật.
Mọi người đảo qua phía trước mất mát, nhưng thật ra thoáng yên lòng.