fall in love

78 15 12
                                    

"Xin chào, chúng em là Dreamcatcher ạ..."

Buổi công diễn ra mắt hôm nay cuối cùng cũng đã xong, các thành viên cũng đã thấm mệt. Vào xe ngồi chờ anh quản lý đưa về ký túc xá, có người mệt thì tựa lưng vào ghế ngủ lúc nào chẳng hay, có người thì miệng nói không ngừng, một nguồn năng lượng đánh bay cả năng lượng mặt trời..

-"Hớ..hớ...hớ..hớ..hớ......". Khỏi nói cũng biết, nguồn năng lượng dồi dào đó là Kim Sua.

-"Trời ơi im cho người ta ngủ coi". Dami càm ràm như bà cụ non trước bà chị của mình.

-"Lát về nhà rồi ngủ, giờ thì vui lên đi chứ babe, hâyyy yoooo". Siyeon có vẻ cũng bị lây từ Sua rồi.

Jiu vẫn chỉ cười nhẹ như thường ngày, khác với thường ngày chắc có lẽ là ánh mắt đang bận nhìn một người ngồi đằng trước. Đưa tay vỗ nhẹ vào vai Gahyeon, Jiu nhẹ nhàng hỏi: -"Em có mệt không?"

Thình thịch..

-"Em không sao, em thấy vui lắm ạ". Gahyeon mỉm cười đáp.

-" Ừm, vậy thì tốt rồi, em vui là được". Jiu nói rồi tựa lưng vào ghế, mắt vẫn nhìn vào người ngồi trước mình.

Gahyeon tựa đầu vào cửa kính, mặc cho gió đang thổi bay mái tóc của mình, em đang bận thả hồn vào bầu trời đêm, đang bận suy nghĩ về một người.

-"Về nhà mở tiệc nào các chị em". Yoohyeon phấn khích reo lên.

  Chiếc xe cứ như thế lăn bánh qua màn đêm, mang theo trái tim của hai kẻ đang yêu...

____

-"Ê bà uống nhiều quá đó, em không chịu nổi giọng của chị nữa đâu Sua". Dami lại càm ràm trước những bà chị bợm rượu này.

-"Gahyeon chưa đủ tuổi nên không uống được, Gahyeon nhìn các chị uống thôi nhé". Handong dặn dò em nhỏ trong khi mắt lim dim vì buồn ngủ.

Jiu đưa cho Gahyeon cốc sữa: -"Gahyeon em uống sữa nhé".

-"Ôi trời sao ác với con bé vậy, sao lại uống sữa ?". Sua lên tiếng.

-"Gahyeon em uống Coca đi". Yoohyeon rót cho em nhỏ cốc nước ngọt, mắt nhắm mắt mở.

Cuối cùng thì Gahyeon uống từ sữa cho tới Coca, rồi nước lọc, tuy uống nhiều thứ nhưng dĩ nhiên em ấy là người tỉnh nhất.
Điều Gahyeon lo lắng là Jiu cũng bắt đầu say rồi, hai má Jiu đỏ lên, mắt nhắm tịt, đang từ từ tựa đầu lên vai em. Hơi thở nóng rực của Jiu phả vào cổ em, rõ ràng Gahyeon không uống giọt rượu nào cả, nhưng em cảm nhận được người mình đang nóng dần lên, hồi hộp kèm một chút lâng lâng, như kẻ say.

~Em muốn thời gian ngừng trôi, em muốn hai ta gần nhau như vậy.

~Đừng đánh thức tôi, tôi chỉ đang giả vờ say thôi, hãy để hơi ấm của em ôm ấp giấc mơ của tôi.

___

Siyeon và Jiu cùng phòng nên cô ấy đã dìu Jiu về phòng, cô ấy bảo Gahyeon về phòng ngủ đi, ở đây đã có mình lo rồi.
-"Em về ngủ đi bé con, ngủ sớm để còn cao lớn chứ".

-"Jiu unnie không sao chứ ạ, em có hơi lo lắng". Nói là có hơi lo lắng nhưng Gahyeon như mèo con đang sốt ruột vậy.

-"Jiu không sao đâu, cái người này mê rượu lắm nên thường uống nhiều vậy đó, em đừng lo, em về phòng ngủ đi".

-"Vâng ạ". Gahyeon đáp rồi lặng lẽ về phòng, em vẫn không quên ngoáy đầu lại nhìn người ấy, nhìn cánh cửa phòng dần đóng lại, Gahyeon cũng chịu về phòng của mình.

-"Em về rồi sao, đi ngủ thôi nào". Handong nói rồi với tay tắt đèn.

Gahyeon bước lên giường, nằm ngay ngắn rồi kéo chăn đắp cho mình, trong đầu em bây giờ là một mớ suy nghĩ hỗn độn. Làm sao ngủ được khi mỗi lần nhắm mắt lại là gương mặt Jiu lại xuất hiện trong tâm trí em. Trước giờ Gahyeon chưa từng yêu, nhưng hiện tại em cảm nhận được trái tim của mình như muốn nhảy ra bên ngoài. Trái tim em bây giờ không còn nghe lời em nữa rồi...

-----------

Bên kia phòng có một người cũng đang suy nghĩ về ai đó. Jiu đã từng yêu rồi chứ, nhưng khi yêu thì yêu đến chết đi sống lại, nên tất nhiên cũng mang trong mình nhiều tổn thương. Cô đã đóng chặt trái tim mình lại cho tới ngày đó, ngày mà Gahyeon xuất hiện, mang đến ánh sáng khoả lắp đi căn phòng tối tăm của mình.

Nhưng Jiu cũng sợ, sợ rằng tình cảm này đối với Gahyeon là điều mơ hồ, sợ rằng Gahyeon sẽ không chấp nhận, sợ rằng nếu Gahyeon bước đi thì cánh cửa căn phòng này sẽ đóng chặt mãi mãi...

[Dreamcatcher] |Gahji| Bốn Mùa Đi QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ