Tuổi 18 của Gahyeon (1)

80 10 2
                                    

Gahyeon tựa lưng vào gốc cây, nắng mùa xuân xuyên qua kẽ lá rực rỡ rơi trên đầu. Hôm nay là ngày em chờ đợi bao lâu nay, sinh nhật 18 tuổi, ngày mà em trở thành người lớn.


-“Aaaa.. cuối cùng cũng xong. Ôi chưa gì mà bé con của tôi thành người lớn rồi”. Sua nói trong khi đang ngắm thành quả là chiếc bánh kem mọi người làm cho Gahyeon.

-“Dù có hơi không vui trong lòng nhưng cũng phải chấp nhận thôi chị, có ai mà bé mãi đâu". Yoohyeon đáp.

-“Mà Gahyeonie đâu rồi nhỉ ?”. Handong thắc mắc.

-“Ẻm đang ngồi ngoài vườn á, nhìn em ấy trông suy tư lắm". Dami trả lời.

-“Có lẽ em ấy thấy luyến tiếc khi kể từ hôm nay là bắt đầu trở thành người lớn đó ?”. Yoohyeon nói.

Siyeon đáp: -“Không phải đâu, lúc nãy Gahyeon nói với chị là em ấy chờ ngày này lâu rồi, để uống rượu với tụi mình đó, em ấy nói là nhịn tụi mình lâu rồi”.

-“Hahahahah...trời ơi đúng là lớn thật rồi". Cả đám cười phá lên.

Dami cũng bắt đầu bà tám: -“Nhưng mà dạo này em thấy Gahyeonie kì lạ lắm, cứ thẫn thờ suy nghĩ, lúc thì cười một mình, lúc thì im lặng buồn buồn, giống như…giống như đang yêu”.

-“Hể ??? Cái gì…”. Cả đám đồng thanh la lên làm Dami khiếp sợ.

-“Suỵttttt, nhỏ tiếng thôi mấy bà này”.

-“Không phải đâu chắc em ấy bận suy nghĩ gì thôi, em đừng nói tào lao”. Sua đáp.

-“Thật mà…sao không ai tin em hết vậy”. Dami không chịu từ bỏ.

Siyeon vỗ vào mông Dami một cái: “Thôi đi cô, ra kêu Gahyeon vào đi”.

-“Naeee…”. Dami cam chịu đi gọi Gahyeon vào.

-“Mà Jiu đâu rồi nhỉ ?”. Sua thắc mắc.

-“Chị ấy nói ra ngoài mua thêm thức ăn và rượu rồi chị”. Yoohyeon đáp.

-“Phải ha, hôm nay phải uống hết mình nhân ngày maknae của chúng ta thành nguời trưởng thành”.

__

Jiu đang trên đường trở về ký túc xá, trên tay xách cũng kha khá đồ. Vừa đi cô ấy vừa suy nghĩ về những chyện đã qua, chính là quá khứ khiến cô ấy đau lòng.

Jiu từng yêu đơn phương một cô gái tên là Hyewon. Kẻ yêu đơn phương thì hay mộng tưởng nhiều điều, cũng hay lo sợ nhiều thứ, nhưng thời điểm đó Jiu rất thành thật, là cô gái sẽ dũng cảm nói ra hết tất cả những tâm tư trong lòng mình.

Và chuyện gì đến cũng đến, mọi thứ của Jiu dường như đổ sập, cô gái tên Hyewon đã thẳng thừng từ chối tình cảm của Jiu, cô ấy cho rằng thật kì lạ khi một cô gái lại dành tình cảm cho một cô gái.

Điều đó đối với Jiu mà nói giống như một tòa lâu đài mà cô ấy vất vả dựng nên, bên trong chỉ còn lại những ký ức mà giờ đây là những thứ đổ nát một mình cô ấy phải dọn lấy. Những thứ đổ nát ấy bay lên không trung rồi rơi xuống một lần nữa, đôi tay mềm yếu dọn dẹp những mảnh vỡ, càng cố chạm vào thì lại càng bị thương nhiều hơn...

[Dreamcatcher] |Gahji| Bốn Mùa Đi QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ