I. Có thể nhặt được Thế tử trên gác mái sao? ღ

3.8K 185 5
                                    


Truyện có ba Phần lớn:
✧ Phần 1: Có thể nhặt được Thế tử trên gác mái sao? ღ (Thiên về Nomin)
✧ Phần 2: Uống rượu soju sẽ gây ảo giác? ✩ (Thiên về Markhyuck)
✧ Phần 3: Liệu những người đang ngắm trăng sáng lại gặp được nhau? ❀

▪️▪️▪️

I. Có thể nhặt được Thế tử trên gác mái sao?

Na Jaemin đột nhiên nghĩ đến vấn đề này. Hè sắp hết, cậu đang mặc nguyên cây áo phông, quần cộc, dép lê, ngồi trên ban công rộng trước nhà mà lòng chán trường vô hạn, chán đến nỗi nghĩ mình có thể viết hẳn một cuốn sách giáo dục con người.

Chuyện kia đúng là vậy, cậu mong nhặt được một người.

Sống trong căn nhà có gác mái, mỗi ngày tắm táp xong xuôi đều thắp hương khẩn cầu mong có một vị Thế tử từ trên trời rơi xuống, nhưng cầu hoài cầu mãi chả thấy đâu.

Cậu không nhặt được ở nhà.

Na Jaemin không phải nhặt được Thế tử trên ban công nhà mình.

Nếu cậu bị bắt viết sách về chuyện làm sao nhặt được Thế tử, điều đầu tiên cậu sẽ viết là hãy ra ngoài nhiều hơn, đi đó đây nhiều hơn.

Tuy Na Jaemin là một họa sĩ vẽ truyện tranh, lại thuộc tuýp người ngứa ngáy tay chân, ghét ngồi một chỗ, cậu thích chạy lung tung, thuật ngữ cậu tự chế là đi "sưu tầm dân ca". Thời gian cậu lang thang bên ngoài còn nhiều hơn ở nhà. Biên tập mười lần đến nhà cậu thì chín lần đi về công cốc, còn một lần kia là vừa hay chạm mặt cậu đang cầm máy ảnh chuẩn bị ra ngoài.

Cái ngày nhặt được vị Thế tử kia cũng tình cờ đang đi "sưu tầm dân ca".

Đương nhiên, cậu không hề nghĩ đến mình lại có cơ hội phi thường như vậy, gặp được một vị Thế tử rớt từ trên không ngã xuống vũng bùn. Trong đêm mưa lớn tầm tã, Thế tử ngồi đó, những vết bùn trên mặt đã được rửa sạch, vì lạnh mà sắc mặt trở nên tái nhợt.

Thế tử vốn đang sững sờ, nhờ ánh đèn xe gây chói mắt mà khôi phục tinh thần, giơ tay che luồng ánh sáng.

Đó là lần đầu tiên Na Jaemin gặp Thế tử.
Cảm giác đầu tiên là người này có chút không bình thường. Mặc đồ thời cổ trang lại còn ngồi trên đường lên núi giữa trời mưa lớn, hệt như một tình tiết trong một câu chuyện ma.

Có điều Na Jaemin cũng không phải là người bình thường, trời thì mưa, đường không thấy rõ vẫn lái xe đi "sưu tầm dân ca", nên không có quyền nói người khác không bình thường.

Na Jaemin lái xe, mắt liếc cần gạt nước, giữa khe hở nhìn thấy khuôn mặt mê man đến tái nhợt của Thế tử.

Tim Na Jaemin giật nảy. Vội dừng xe bên cạnh người này, còn nhấn còi xe một cái. Người đàn ông ngồi dưới đất bị dọa sợ, không biết cái hộp đen đó là vật gì, mà sao có thể kêu to như vậy.

𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐇𝐲𝐮𝐜𝐤 ❥𝐍𝐡𝐚̣̆𝐭 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐓𝐮̛̉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ