last record (3)
naruhina fanfiction
detective au
____________________- Vậy, chuyện gì xảy ra sau đó? - Konohamaru nghiêng đầu hỏi, cậu đưa ly rượu của mình khẽ chạm vào vào ly rượu của Naruto trên bàn.
Naruto bật cười không rõ nghĩa, anh chỉ đơn giản nhấc ly rượu của mình và nốc cạn một hơi. Anh thì thầm trong hơi thở nặng nề.
- Không có gì cả. Anh học được rằng anh thường dùng quá nhiều cảm xúc để phán đoán mọi thứ. Vì thế tình yêu không phải là một lựa chọn thích hợp cho anh.
Một tiếng gọi "Naruto" từ phía xa vọng lại. Naruto gật đầu với cậu thay cho lời chào, đứng dậy rồi nghiêng ngả đi về phía người bạn vừa gọi mình. Đại úy Kiba tiến đến ôm lấy bả vai anh giúp anh đứng vững và mời anh một vài ly rượu, vừa chúc mừng anh đã thăng chức thành Sở trưởng của Sở cảnh sát Konoha vừa tạ lỗi vì xuất hiện trễ bữa tiệc của anh do đứa nhỏ của chàng đại úy sốt cao.
Konohamaru nhìn theo bóng lưng Naruto, không thực sự hiểu suy nghĩ của anh.
Một người khác thế chỗ anh ngồi xuống bên cạnh Konohamaru.
- Muốn có người nói chuyện cùng chứ? - Cô nàng pháp y tóc hồng mỉm cười với cậu, nâng ly sake của mình và nhấp một ngụm nhỏ. Cậu liền để ý rằng người luôn ở cùng cô trong các bữa tiệc của Sở cảnh sát, cũng là chồng cô, đã tiến đến bên cạnh Naruto và Kiba từ bao giờ. Konohamaru gật đầu, cả cậu và Sakura không biết từ khi nào đã có thói quen này. Khi Naruto và Sasuke đi cùng nhau và có cuộc trò chuyện bí mật giữa những người đàn ông, cô và cậu giống như bạn rượu, chia sẻ những câu chuyện cũ về hai người kia khi hai người còn là thám tử cấp thấp.
- Có vẻ như cậu và Naruto đã có một câu chuyện dài.
- Nhưng nó hơi vô nghĩa. - Konohamaru nhướng mày. - Em hỏi anh ấy vì sao lại không kết hôn và sinh con, anh ấy có tất cả tiền tài và danh tiếng để thu hút bất cứ người phụ nữ nào mà anh ấy muốn. Và anh ấy kể một câu chuyện dài để đi đến kết luận không liên quan rằng anh ấy không hợp với tình yêu.
Sakura im lặng. Cậu đành nói tiếp.
- Anh ấy nói về việc anh ấy đặt quá nhiều cảm xúc trong việc phán đoán tình hình và phá án. Nhưng anh ấy lại kể câu chuyện về Hinata.
Cô đột ngột bật ra một tiếng ồ nho nhỏ.
- Cảm xúc của Hinata dành cho Naruto đã ảnh hưởng đến suy nghĩ và phán đoán của cậu ta trong suốt khoảng thời gian đó.
- Tại sao em có cảm giác không đúng ở chỗ nào đó... - Cậu lẩm bẩm với chính mình. - Chuyện này và chuyện tình yêu của anh ấy thì liên quan gì đến nhau? Cả câu chuyện, anh ấy chỉ thể hiện sự chán nản và ghét bỏ đối với Hinata.
- Naruto không ghét Hinata, cậu ta sợ hãi. - Sakura đột ngột khẳng định khiến Konohamaru bất ngờ. Sợ sao? Bởi thế nên cảm xúc của Naruto mới rối loạn khi nhắc đến Hinata?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruHina][Shots] Đi hoang
RomanceAll about stray hearts (Về những trái tim lạc lối) Cảnh báo: Tất cả đều dark, sad ending và bad ending. Đừng hiểu nhầm tớ, OTP tớ chỉ một và một NaruHina, nhưng tớ có fetish mạnh với các thể loại ngược, tăm tối và kết buồn. Vì vậy nếu bạn có một trá...