☾ | 100 ngày (3)

222 24 8
                                    

100 ngày (3)
naruhina fanfiction
modern au
_____________________

Ngày 86.

Naruto mở cửa nhà, nheo mắt khi nhìn thấy Hinata đang ngồi trên ghế sô pha và cuộn tròn lại với thứ gì đó trong người. Anh chợt nhận ra rằng cô đang ngủ, vì vậy nhẹ nhàng đóng cửa và nhanh chóng trở về phòng ngủ của mình mà không đánh thức cô. Nhưng khi anh tắm xong và trở lại phòng khách để thưởng thức bữa tối dần trở nên quen thuộc của mình, Naruto thấy Hinata vẫn còn say sưa ngủ.

Không chắc mình nên đánh thức cô hay để cô ngủ. Nhưng nghĩ đến việc nếu cô như thế này, hẳn đã phải rất mệt. Vì vậy anh quyết định để cô ngủ, nhưng cuối cùng lại sợ cô nằm ở tư thế đó ngày mai sẽ cảm thấy đau đớn, Naruto bước đến bên người cô, vòng tay qua vai cô, định bế cô vào giường thì một ánh mắt nhìn anh khiến anh rùng mình.

Lúc này, Naruto mới nhận ra con mèo với bộ lông màu đỏ cam rực rỡ đang nằm trong lòng cô. Nó lười biếng mở hờ mắt rồi nhìn anh đầy nguy hiểm như đang cảnh cáo điều gì đó. Anh mặc kệ nó, nhưng khi anh vừa đặt tay lên lưng cô, con mèo liền kêu lên một tiếng và xòe móng cào thật mạnh, khiến cổ tay anh bật máu. Naruto lập tức lùi lại rồi rít lên đau đớn, đánh thức Hinata.

Hinata giật mình nhìn con mèo trong lòng mình và chồng mình đang mắt lừ mắt như đối thủ truyền kiếp, kêu lên.

- Chuyện gì vậy?

Naruto thấy cô đã tỉnh, liền đưa cánh tay của mình ra trước mặt cô. Nhìn thấy ba đường cào rướm máu rõ rệt, Hinata lập tức hiểu ra đó là tác phẩm của con mèo, liền đứng dậy và đặt nó xuống đất, vừa chạy vào trong phòng tắm vừa kêu lên.

- Em xin lỗi, Kurama không như vậy đâu.

Naruto nhìn cổ tay mình rồi nheo mắt nhìn Kurama đang lười biếng cuộn tròn trên ghế sô pha.

Hinata nhanh chóng quay trở lại cùng hộp cứu thương, kéo anh ngồi xuống trên ghế sô pha và bắt đầu sát trùng cho anh. Bàn tay trắng trẻo và mềm mại của cô nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay to lớn và thô ráp của anh khiến anh giật mình như thể bị điện giật.

Nhìn cô yên lặng sát trùng, thoa thuốc rồi dán băng cá nhân lên cho mình, có thứ gì đó lộm cộm trong lòng Naruto mà anh không hiểu nổi.

Mái tóc Hinata lòa xòa che mất tầm nhìn của anh lên gương mặt cô khiến anh ngứa ngáy muốn vén nó lên. Bàn tay và ngón tay anh tê rần, không phải vì đau, mà là vì cảm giác mềm mại và mát mẻ của ngón tay cô ve vuốt trên đó. Vậy nên ngay khu Hinata hoàn thành công việc của mình, Naruto lập tức rút tay lại như đứa trẻ sợ đau, cố gắng nhấn sâu những sự khác thường trong lòng mình.

- Cô kiếm con mèo đó đâu ra vậy? - Anh hỏi, giấu đi vẻ mặt khác thường của mình. Hinata nhìn sang vẻ mặt giả vờ vô tội của con mèo chết tiệt kia, rồi bắt nó ôm vào lòng.

- Ở cửa hàng thú nuôi của Kiba đấy. Hôm nay em đến thăm Kiba, cậu ấy bảo Kurama là mèo hoang vừa được đưa đến ngày hôm trước. Em thích nó nên nhận nuôi.

Cô vừa nói vừa gãi tai con mèo có bộ lông như đang rực lửa, nó thoải mái rừ rừ, đánh cho anh một cái nhìn lim dim rồi tiếp tục quay lại giấc ngủ của mình. Naruto thấy con mèo kiêu ngạo liền ghét bỏ, thấp giọng nói với Hinata.

[NaruHina][Shots] Đi hoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ