cái chết và nhẫn giả
naruhina fanfiction
canon compliant
____________________Naruto về nhà vào lúc nửa đêm, mệt mỏi với công việc của Hokage, nhìn thấy vợ mình ngồi ngẩn người trên ghế sô pha. Hinata gấp quyển sách trên đùi mình, hai tay đặt bên trên nó, khuôn mặt cô hơi ngẩng lên, nhìn mặt trăng đang tỏa sáng nhẹ nhàng trên nền trời đen than qua cánh cửa kính dẫn ra vườn nhà họ. Đôi mắt cô phản chiếu lại mặt trăng, tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ và mát lạnh chảy vào tâm hồn Naruto, khiến anh quên đi hơi thở của mình trong một vài giây. Naruto không bao giờ có thể cưỡng lại vẻ đẹp dịu dàng của Hinata kể cả sau hơn mười năm họ lấy nhau.
- Anh về rồi.
- Mừng anh về nhà.
Hinata quay đầu lại, mỉm cười với anh rồi đứng dậy và chuẩn bị thức ăn trong khi Naruto tiến thẳng về phía nhà tắm. Họ cố gắng tạo ra ít tiếng ồn nhất có thể để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của hai đứa trẻ. Bọn họ quá hiểu nhau để cần thêm bất cứ câu hỏi hay yêu cầu nào để biết được hành động của nhau. Thói quen hàng ngày của anh là đi tắm rửa trước, ăn nếu anh cảm thấy đói hoặc cất đồ vào trong tủ lạnh và về giường nếu anh quá mệt. Kể từ khi Naruto lên làm Hokage, anh vẫn luôn khăng khăng không để Hinata đợi anh trở về và ép cô đi ngủ sớm. Thế nhưng những ngày thấy cô còn thức như hôm này, anh luôn biết là cô có suy nghĩ, vì vậy anh không cảm thấy phiền lòng khi cô cãi lời anh, anh chỉ mong mình có thể nhanh chóng hoàn thành mọi việc và nhanh chóng ngồi xuống với cô.
Và anh đã làm vậy.
Naruto từ bỏ việc ngâm mình trong bồn tắm, chỉ nhanh chóng tắm dưới vòi hoa sen và quay lại phòng khách. Bữa tối đã được hâm nóng trên bàn, Hinata đã trở lại vị trí của mình trên ghế sô pha, tiếp tục nhìn bầu trời phía bên ngoài.
Có lẽ là một thứ mình không thể hiểu. Naruto đoán khi anh bỏ miếng thịt chiên vào trong miệng. Khi rơi vào lưới tình với Hinata, có nhiều thứ về tình yêu mà anh không thể hiểu: những hành động không có lý do, những câu hỏi vô nghĩa... Tuy vậy, anh học chúng qua tháng năm ở cùng với cô, và anh yêu cô nhiều hơn mỗi ngày.
Naruto nhanh chóng dọn chén bát xuống bồn rửa và cất đồ ăn thừa vào tủ lạnh. Sau đó, anh đến bên cạnh vợ mình và ngồi xuống. Đầu Hinata ngả lên vai anh, anh cũng thư giãn lún vào ghế sô pha, tận hưởng hơi ấm và mùi hương thoang thoảng từ tóc cô. Nếu không phải muốn biết tâm sự của cô là gì, Naruto rất có thể đã ngủ quên, ở bên cạnh Hinata luôn mang đến sự bình yên nào đó trong lòng anh.
Hinata vẫn ngắm mặt trăng, vì vậy Naruto cũng ngắm mặt trăng, có thể sẽ đoán ra suy nghĩ của cô. Hôm nay là trăng rằm, anh đột nhiên phát hiện. Rất nhiều thứ trong cuộc đời anh gắn liền với trăng tròn. Tình yêu cha mẹ anh nở hoa vào một đêm trăng tròn. Anh có nụ hôn đầu tiên với Hinata ở dưới mặt trăng tròn. Đôi mắt của tình yêu đời anh là hai mặt trăng nhỏ của riêng anh. Thậm chí Naruto vẫn còn nhớ rõ, hai buổi tối hạnh phúc nhất khi Hinata báo cho anh biết về những đứa con sắp tới của họ, cũng là hai đêm trăng tròn.
Anh quay sang nhìn cô, nhìn cả người cô tỏa sáng dưới ánh trăng mát lành, anh thấy trái tim mình mềm ra. Mặt trăng của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruHina][Shots] Đi hoang
RomanceAll about stray hearts (Về những trái tim lạc lối) Cảnh báo: Tất cả đều dark, sad ending và bad ending. Đừng hiểu nhầm tớ, OTP tớ chỉ một và một NaruHina, nhưng tớ có fetish mạnh với các thể loại ngược, tăm tối và kết buồn. Vì vậy nếu bạn có một trá...