☾ | last record (2)

175 19 0
                                    

last record (2)
naruhina fanfiction
detective au
____________________

Căn hộ của Hinata nằm không xa so với Sở cảnh sát, khá tiện lợi với những người phải đi làm vào giờ hành chính giống như cô. Đó là một căn hộ xa hoa cho một người ở, Naruto đánh giá. Ngay khi vừa mở cửa, chào đón anh là một phòng khách đầy nắng, mặt bàn uống nước hình bầu dục làm bằng đá cẩm thạch, ghế sô pha mềm mại tựa vào tường và phía còn lại là một cái tivi lớn. Toàn bộ cửa của ban công đều làm bằng kính, cho anh cái nhìn toàn diện khung cảnh rực rỡ của Konoha vào buổi sáng. Sàn ban công lót cỏ nhân tạo và sỏi, những chậu cây xếp thẳng tắp và bên trên treo lủng lẳng không ít loài hoa khiến ngoài đó trông như một khu rừng nho nhỏ.

Sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp, Naruto không quá bất ngờ. Trong khi anh bận rộn ngắm nhìn bên ngoài ban công, Hinata đã đến đằng sau quầy bếp, cô đổ nước vào ấm đun và hỏi.

- Trà hay cà phê?

Naruto quay đầu, nhìn cô qua những chai rượu đắt đỏ được xếp bên quầy bar mini của cô.

- Nước lọc là được, tôi vừa uống cà phê không lâu. - Anh đáp, nhìn Hinata có vẻ sẽ làm trà cho mình với những vật dụng được bày biện, anh đoán mình vẫn còn một chút thời gian cho đến khi cô bắt đầu. - Tôi có thể sử dụng nhà vệ sinh chứ?

Hinata không ngẩng mặt khỏi những lá trà khô, thuận miệng nói.

- Cuối hành lang, cánh cửa bên trái.

Naruto gật đầu dù cô có nhìn thấy hay không, bắt đầu đi theo chỉ dẫn của cô. Căn hộ này quả thực lớn hơn anh tưởng tượng với ba căn phòng khá rộng dựa theo độ dài của hành lang. Căn phòng đầu tiên đã đóng cửa, có vẻ là phòng ngủ. Đối diện là căn phòng chứa đựng các sở thích khác nhau của cô nàng, một cây đàn dương cầm lớn, tủ sách chiếm hết một bên bức tường của căn phòng, đựng cơ man là sách truyện các loại, những đĩa nhạc cổ điển đến những album hiện đại. Một căn phòng màu sắc và xinh đẹp.

Chậm rãi như đang dạo chơi, anh đến cuối hành lang. Thay vì đi thẳng đến cánh cửa bên trái, sự tò mò về cuộc sống của cô đã chiến thắng, khiến anh đánh mặt nhìn qua cánh cửa bên phải trước tiên.

Cửa không đóng chặt, khe hở đủ lớn để anh nhìn thấy một cái bàn học và máy tính, đủ để biết được đó là phòng làm việc, một căn phòng bình thường và nhàm chán mà bất cứ người làm văn phòng nào cũng có. Thế nhưng thứ tiếp theo Naruto nhìn thấy đã khiến anh dừng lại.

Một mẩu báo được ghim chặt lên tấm bảng lớn trên tường.

Anh biết điều này là xâm phạm sự riêng tư của Hinata, nhưng Naruto không kìm được những suy nghĩ của mình. Anh tiến đến, vươn tay và đẩy cánh cửa rộng ra, cảnh tượng bên trong làm cho anh choáng ngợp. Trải khắp cả ba mặt tường (trừ khung cửa sổ) đều ghim đầy những tờ báo khác nhau, những hình ảnh, những thông tin dày đặc trên các tờ giấy. Mắt Naruto lia nhanh chóng, cố gắng bắt được tất cả những gì anh có thể đọc được.

[NaruHina][Shots] Đi hoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ