doyoung.k
ngon nhỉ ^^
junguwu
bớt xấu tính đi
bớt nghiệp đi
không sau này đẻ con không có lỗ đít đấy
---------------
Jungwoo tắt điện thoại, thở dài rồi quay ra nhìn con người đang ngồi làm mukbang gà rán ở bên cạnh. Nhìn từng miếng gà đẫm sốt kia, miệng cậu không kiềm được mà mở ra như muốn nuốt trọn miếng gà vào trong bụng. Nhưng sự thực phũ phàng, người đang từ từ nuốt trọn những miếng gà lóng lánh sốt kia là Kim Doyoung chứ không phải Kim Jungwoo.
"Ya, đống gà anh đang ăn chưa đủ để hành hạ tôi hay gì mà còn gửi thêm ảnh khác cho tôi?"
"Tôi là đang tạo động lực chạy deadline cho cậu. Cố lên!"
Nói xong, Doyoung không quên cầm miếng gà trên tay lên cổ vũ cho cậu. Nhưng mà nói qua cũng phải nói lại, cách làm này của anh phải nói là hiệu quả tới 99,09%, tốc độ chạy deadline của Jungwoo nhanh chưa từng thấy. Gần tiếng sau cậu đã hoàn thành deadline.
Làm xong việc Jungwoo hí hửng chạy qua ngồi ăn cùng Doyoung. Cậu lấy 2 cái đùi mỗi bên tay một cái, ăn một cách ngon lành cứ như một đứa trẻ vừa mới được bố mẹ mua gà rán cho ăn vậy.
Doyoung thấy thế liền bật cười, người gì đâu đáng yêu chết mất. Ăn thôi cũng đáng yêu.
"Jungwoo à, ăn từ từ thôi không nghẹn bây giờ. Có ai giành ăn của cậu đâu mà lo."
Jungwoo nhồm nhoàm, trong miệng còn đầy thức ăn.
"Có anh giành miếng ăn với tôi."
"Ôi trời, chắc tôi kẹp cổ cậu quá."
Chẳng hiểu tại sao nhìn Jungwoo ăn thôi anh cũng thấy vui, như nhìn đứa con trai mới lớn ăn một cách ngon lành vậy, à không như nhìn em người yêu dễ thương ăn.
"Thôi cậu cứ ăn đi, tôi về trước đây."
"Ơ sao anh về sớm thế?" - Jungwoo ngơ ngác quay ra hỏi.
"Thế muốn tôi ở lại đày đọa cậu chạy deadline tiếp hay gì?"
"Không, ý tôi là anh không ăn tiếp à? Hồi nãy anh mới ăn được có vài miếng, sao mà no nổi. Ở lại ăn thêm đi."
"Cậu là đang quan tâm tôi đấy hả."
Jungwoo ngồi gật đầu lia lịa, tay cầm miếng gà đưa ra phía Doyoung ý muốn anh ăn cùng. Anh cầm lấy miếng gà trên tay cậu, nhưng ăn miếng gà này thôi chưa đủ no.
"Jungwoo này, ăn gà thôi tôi không đủ no."
"Thế ăn thêm mì không?"
"Tôi muốn ăn cậu."
Nghe xong câu này cậu tí thì phọt hết đống gà mà mình đang nhai ra. Ôi trời, người đâu hở tí là đòi ăn con nhà người ta thế này. Bắt con dê lại Doyoung ơi.
"Tôi lại chẳng vả cho mấy cái."
"Haiz, không cho thì thôi." - Doyoung thở dài.Doyoung lại đành ngậm ngùi ngồi ăn miếng gà trên tay, còn Jungwoo thì vừa ăn vừa đỏ mặt. Chẳng biết là do gà cay hay do xấu hổ nên mặt cậu mới đỏ nữa
----------
nghỉ ở nhà làm tôi thèm gà rán quá ಥ_ಥ
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỗi thời | Dowoo
FanficMột tác giả truyện tranh boy love hết thời cùng một biên tập viên của tòa soạn nổi tiếng. written by: mi