Hành hạ

3.6K 61 5
                                    

Woa...hôm nay có một bạn hoa mới nở sao , xém xíu nữa Jimin nằm lên bạn rồi , không biết bạn hoa màu gì ta ....Jimin thích ngắm hoa lắm nhưng Jimin hong nhìn thấy được nữa , xin lỗi hoa thật nhiều nha ... Jimin sẽ cẩn thận không làm hoa bị thương nên bạn ở đây chơi với Jimin đừng bỏ Jimin đi đó...

Cậu cứ vậy đó , từ khi về Kim gia công việc đều có người làm chuẩn bị tất tần tật chỉ là lúc Aeri còn ở đây suốt mấy tháng trời thì cậu mới không có thời gian nghỉ ngơi thôi , còn bây giờ thì như trước kia rồi cậu sẽ đều đặn ra sau vườn một mình nói chuyện với mọi thứ mà cậu xem là bạn , cũng thật kì lạ nha lúc ở cạnh Taehyung cậu luôn nhớ lời Jungkook rằng phải cẩn thận nhưng khi cậu ở một mình lại quên hết lời anh , đi đâu đụng đó , cái đường ra khu vườn hằng ngày cũng bị vấp té suốt khiến hai tay và chân chằng chịt vết trầy trước , nhưng biết sao được Jimin thích ngắm mây trôi , thích nhìn những bông hoa màu sắc , những chú chim bay lượn , bây giờ không được nhìn thấy nữa cậu cũng tủi thân lắm chứ ít nhất là còn cảm nhận được sự trong lành của nơi này , nước mắt cứ thi nhau chảy ra , mỗi khi có chuyện gì sảy ra cậu luôn giấu đi rồi chịu đựng một mình vì sợ bản thân sẽ làm mọi người cảm thấy phiền phức và ghét bỏ cậu , trước mặt mọi người cậu luôn vui vẻ và rất nghe lời , tự dưng Jimin nhớ mẹ quá nếu mẹ còn sống chắc chắn mẹ sẽ ôm Jimin vào lòng che chở cho cậu .

1h rồi nắng rọi thẳng vào đỉnh đầu Jimin ngồi dưới gốc cây thờ thẫn ... Taehyung từ khi nào đã đứng trước mặt cậu nhìn chằm chằm , bộ không biết nắng sao , không thấy nóng sao , suốt ngày ở ngoài nắng nhưng da cậu vẫn trắng hồng như vậy ? Thoáng qua vài suy nghĩ trong đầu Taehyung mới cất giọng nói .

Nhìn cái gì ? Vào nhà đi , muốn chết khô à

Dạ Jimin vào liền " cậu đứng dậy xỏ xỏ đôi dép , ủa sao còn một chiếc vậy ? Jimin thò chân qua lại nhưng vẫn không thấy chiếc dép còn lại đâu bối rối không biết làm sao .

Ngay bênh cạnh ! Không thấy đường à " anh nhìn nhóc có chút thắt mắt , hắn đá chiếc dép lại trước mặt cậu nhưng cậu vẫn quay vòng vòng kiếm "

Jimin cứ đứng đó kiếm dép Taehyung bực mình vì nghĩ cậu đang giỡn mặt , cầm lấy chiếc dép của cậu sau đó nắm cổ áo phía sau nhấc bổng Jimin lên đem vào nhà , hắn thân thể cao lớn cường tráng , Jimin lại bé xíu con mà còn rất nhẹ , không khó để Taehyung nhẹ nhàng mang đi , Jimin cũng làm thinh không dám hó hé mặc kệ ai kia làm gì mình .

Gương mặt cậu xị xuống chu chu môi muốn trách móc nhưng cậu làm gì dám đâu . Anh Taehyung không giống Jungkook chút nào hết , anh ấy chỉ bắt nạt cậu , ghét cậu nhưng lúc nào anh cũng muốn cậu làm mấy chuyện kia với anh , đúng là kì lạ .

Mang cậu vào trong nhà hắn thả tay ra tuy không cao người bình thường khi bị thả ra như vậy sẽ tự có đà đứng vững lại nhưng Jimin thì không , anh thả ra thì cậu té cắm mặt xuống đất luôn , Jimin suýt xoa cái cằm đau rát Taehyung lúc nào cũng mạnh tay với cậu .

Đúng là vô dụng  " hắn chán ghét nhìn cậu nằm dưới đất lom khom bò dậy sau đó bỏ đi lên lầu "

Jimin bị mang vô nhà ngồi buồn hiu trên ghế sofa phòng khách cậu vẫn không làm gì cậu chỉ là đang ngồi thôi chứ mắt có nhìn thấy được nữa đâu mà xem hoạt hình , một lúc sau lại nghe thấy âm thanh trầm bổng quen thuộc nhưng giọng điệu thì có vẻ đang rất tức giận , là Taehyung giọng nói của hắn càng lớn dần khi liên tục hét tên cậu .

AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ