Jimin em yêu ai chọn đi

2.5K 65 8
                                    

Taehyung... Jimin ghét anh anh đừng đụng Jimin .....

Ơ anh đã làm gì Jimin đâu ? " hắn đang ngồi ăn dâu tây cùng cậu trên ghế sofa vừa nghe cậu nói ghét hắn liền nhả luôn trái dâu trong miệng ra trố mắt hỏi "

Jungkook nói anh Taehyung không ưa Jimin nên mới đánh và làm Jimin bị thương , anh không thích Jimin nên giờ Jimin cũng vậy " Jimin đứng dậy rời khỏi lòng hắn "

Nhưng nhưng mà anh xin lỗi em rồi mà , lúc trước anh có ghét em thật nhưng bây giờ anh thật sự muốn yêu thương Jimin thật lòng đó .

Đó anh Taehyung nói ghét Jimin kìa .

Trời ơi anh nói quá trời sao em tiếp thu có mỗi chữ " ghét Jimin " vậy hả . " hắn vò đầu bức tai cố giải thích với Jimin "

Không thích , anh buông Jimin ra
" cậu giựt tay lại khi hắn nắm lấy tay cậu "

Jimin àh....

Em ấy đã nói không thích còn gì
" Jungkook đột nhiên xuất hiện bế lấy Jimin khỏi tay Taehyung "

Không ưa tao thì mày cũng đừng giở trò dạy Jimin ghét tao chứ thằng em mắc dịch Jungkook .

Anh coi tôi là em từ khi nào đấy ?Mà giở trò gì ? Jimin vốn là của tôi mà .

Chưa có cưới thì Jimin nào của mày hả .

Jimin nói xem bé con , em yêu ai nào ? " Jungkook nhìn cậu , anh cưng chiều hôn lên mũi cậu cái chụt "

Jungkook " Jimin không suy nghĩ gì liền gọi tên Jungkook "

Anh thấy rồi chứ . Nhờ anh nhắc mới nhớ , tôi sẽ sớm đường đường chính chính cưới Jimin và mang em ấy về nuôi .

Mày " Jungkook mang Jimin bỏ đi mặc kệ Taehyung đứng đó không nói nên lời "

Anh ơi anh Taehyung sẽ không buồn chứ ạ ? " cậu ôm anh đầu dụi dụi vào khuôn ngực săn chắc hít hà mùi hương nam tính dễ chịu của anh "

Không có , Jimin em phải làm vậy để Taehyung không ăn hiếp em nữa .

Nhưng Taehyung thương Jimin rồi mà . Anh rất tốt với Jimin không có đánh Jimin nữa .

Bé cứ nghe lời anh , Taehyung chỉ đang giả vờ thôi , nếu em làm sai sẽ lại đánh em , vậy nên tránh xa Taehyung ra một chút .

Dạ Jimin biết rồi  .

Anh có công việc , Jimin ở trong nhà không ra vườn nữa nghe không , trưa rồi nắng không tốt với em .

Dạ anh về sớm với Jimin nha .

Ừm anh sẽ về sớm * chụt * yêu em...

Rõ ràng Jimin dạ một cái dứt khoát trông rất nghe lời nhưng Jungkook vừa lái xe ra khỏi cổng,
không nghe thấy tiếng xe nữa jimin liền lon ton kiếm đường chạy ra ngoài vườn .

Ui da " Jimin vừa chạy ra khỏi cửa đã vấp bậc thèm té nhào xuống đất "

Jimin Jimin sao đi mà không cẩn thận vậy hả " Taehyung vừa lúc đi xuống thấy Jimin té lộn cù mèo ra ngoài sân thì lo lắng chạy ra đỡ cậu dậy "

AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ