Ưm... ư lạnh ...
Sướng lắm phải không bé con , Jimin à anh có thứ này cho em mau uống đi ." hắn ghì cậu xuống cho dương vật vào sâu hơn , lấy lọ thuốc cho Jimin uống đại 3 , 4 viên rồi tiếp tục công việc đẩy hông thúc dương vật vào cúc huyệt Jimin " .
Wtf cái gì vậy tôi mới đi có chút thôi mà , ở đây diễn ra cái quần què gì vậy .
Tao cho Jimin cắn thuốc đấy nhìn đã không , thuốc hơi mạnh mà tác dụng cũng nhanh . Hên là bé con không bị sốc thuốc .
Taehyung tự hào khoe về loại thuốc mà hắn cho cậu uống , Jungkook đi chỉ mới năm phút mà khi về đã thấy Taehyung đang đang cầm máy quay đi vòng vòng để quay Jimin còn cậu thì rên rỉ uốn éo trên giường , Taehyung kêu gì liền làm đó kêu cậu nằm sấp chổng mông lên banh lỗ đít ra cho hắn dí sát ống kính vào quay rồi bắt cậu đút sextoy có gai vào đâm rút Jimin đều ngoan ngoãn làm theo không thiếu một bước nào .
Ưm...ah...không...không...đủ... hức...không đủ...
Sao ? Thèm mùi cặc anh sao Jimin ?
Chát chát
Này anh không dừng cái máu S của mình lại được à đừng làm đau Jimin của tôi...
Jimin cũng thích mà , không thấy em ấy rên lên sung sướng mỗi khi được đánh vậy sao..." Taehyung lại tiếp tục dùng tay đánh lên cái mông nhỏ của cậu in hằn những dấu tay đỏ ửng " .
Jimin bị thuốc kích dục làm mất đi lí trí thì biết cái gì " Jungkook nhìn Jimin hơi đau lòng "
Mày thử tét vào lỗ đít ẻm xem ẻm có rên rỉ không . Jimin nhét cái này vào đít thủ dâm anh xem mau lên .
Taehyung đưa cho cậu một cây dương cụ khác đã bật nút sẵn , nó xoay vòng , trên đỉnh dương cụ được gán vào một thanh thép mỏng dẫn ra dòng điện nhẹ , Jimin ngồi trên giường hai chân dang rộng ra để phơi bày mọi thứ trước mặt hai anh , cậu cầm lấy dương cụ từ tay Taehyung đâm thẳng vào hậu nguyệt , vì sự kích thích của thuốc cậu không suy nghĩ được gì cả không cần biết đau thế nào cứ dùng lực thật mạnh đâm vào trong , nó xoay không ngừng ma mát vào từng mép thịt của cậu , từng dòng điện từ dương cụ truyền đến cảm giác tê tê khó tả càng khiến cậu muốn nhiều hơn những cơn khoái cảm .
Ahh..ư.. ưm... sướng ...ah... ngứa ...Jimin muốn nữa ....ah
Hả miệng ra " Taehyung ra lệnh "
Phụt , ngậm đó một lát nữa mới được nuốt ...Sau khi Jimin ngoan ngoãn há miệng ra Taehyung lại gần phun nước miếng vào trong miệng cậu rồi cưng nựng hôn lên đôi mắt trong trẻo .
Jimin chật vật với nó hơn 15 phút cùng với sự nài nỉ đánh thương của cậu , hai anh mới chịu lại làm tình với cậu .
Jungkook lấy ra một chuỗi bi nhỏ trong lúc Jimin đang bị Taehyung chịch sốc lên sốc xuống thì anh nắm lấy dương vật cậu nhét từng viên bi một nào , dương vật nhỏ của cậu bị độn lên căng cứng và đau nhói .
Jimin giờ đây không biết trời trăng gì nữa , thuốc kích dục đã ngấm vào toàn bộ cơ thể cậu , mọi nơi đều ngứa ngáy khiến Jimin khó chịu rên rỉ , đặc biệt là ở hậu nguyệt , Jimin muốn có thứ gì đó ma sát vào gãi ngứa cho cậu , Jimin cứ vô thức đưa tay xuống dưới móc lấy lỗ nhỏ chảy đầy nước của bản thân khi Taehyung rút dương cụ giả ra không cho cậu chơi với nó nữa .