Lại là tổn thương

3.5K 80 5
                                    

Để tạo điều kiện vun đắp tình cảm cho hai người con trai cùng với Park Jimin , Min Yoongi và chồng cố ý sắp xếp đi công tác nước ngoài một thời gian dài tưởng chừng cứ như vậy khi về sẽ có luôn cả cháu để bồng , nhưng không đó lại là cơ hội cho Kim Taehyung mang Aeri về nhà Một căn biệt thự sa hoa rộng lớn mà bấy lâu nay pa nhỏ của hắn đã cấm tuyệt hình bóng cô ta xuất hiện .

Này thằng nhải , đừng tưởng mày được ông già đó yêu quý rồi lên mặt nghe không gia tài này chưa là của tao thì đừng hòng mày cướp được Kim Taehyung " cái giọng điệu chói tai vang khắp cả biệt thự "

Sao không có anh Taehyung ở đây thì chị xấu tính quá à , Jimin hong thích chị đâu..." Jimin đứng núp sau cánh cửa , ló đầu ra trả lời "

Tao cần mày thích hả , cái loại ăn mày mà cũng vào được đây , mày cũng khá lắm đó...

Jimin không có ăn mày...

Còn dám nghênh mỏ lên cãi hả ...
" Chát : ả tức giận đi lại lôi cậu ra trước mặt thẳng tay tát vào má cậu "

Khôn hồn thì yên phận của mày đi , kế hoạch của tao mà sảy ra sơ suất gì là tao kiếm mày tính sổ đầu tiên ...đi lấy nước cho tao

Dạ " Jimin bĩu môi dù cậu không thích chị ta một chút nào hết , từ khi đến đây toàn ăn hiếp cậu nhưng mà cậu sợ Taehyung lắm nên không dám trái ý chị ta , đi vào bếp lấy một cốc nước mang ra "

Tao muốn uống nước ấm " ả hất tay cậu , chiếc cốc trên tay cậu rơi xuống bể ra tan tành "

Jimin nghe vậy thì chạy vào nấu nước , ả bên ngoài phòng khách nhìn nhìn rồi nghĩ ra gì đó chạy ngay vào phòng bếp , nước đã được cậu nấu xong rót ra ly để trên bàn , vừa thấy ả nhóc bê ly nước đưa ra

Nước của chị đây...

Aeri giựt lấy ly nước từ tay cậu cố ý trượt tay để nước nóng đổ lên cả mu bàn tay cậu .

Aaa....." Jimin đau đớn thét lên "

Nước nóng vậy mà mày định cho tao uống hả , muốn phỏng chết tao hả ...thằng súc sinh này " Ả lại giơ tay định đánh cậu..."

Cạch...

Chuyện gì vậy Aeri ? ? ?  "đúng lúc Taehyung vừa về hắn nghe tiếng động nên liền chạy vào bếp lo lắng hỏi cô ta , nhìn thấy anh nét mặt Aeri liền giãn ra che đi con quỷ lúc nãy , tay cũng rút lại , hạ giọng đáng thương với Taehyung "

Anh Taehyung...anh ơi cậu ta là muống giết chết em đây mà "  cô ta tỏ ra tội nghiệp chạy đến ôm lấy hắn "

Em có sao không " hắn vịn lấy bả vai cô ta lo lắng nhìn từ trên xuống dưới không xót chỗ nào "

Anh xem , em muốn uống nước , nhờ cậu ta đi lấy mà cậu ta liền đi lấy một ly nước nóng , may mà em chưa uống.....hức...Em biết ở đây không ai thích em hết... nhưng sao lại đối xử với em như vậy chứ...

Hắn tức giận khi thấy Aeri khóc , làm tổn thương người con gái của hắn thì đừng hòng hắn tha thứ , đi lại thẳng tay tát vào má cậu một cái , mạnh đến mức Jimin không giữ được thăng bằng mà ngã nhào xuống đất .

AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ