Đáng lẽ thời khắc này phải là lúc mà đôi tình nhân được dành trọn thời gian bên nhau, trao nhau những cái ôm đầy âu yếm và những lời thương có cả ngại ngùng lẫn chút gì đó vui sướng. Đâu ai có thể giải thích được điều tuyệt vời khi yêu, đúng không?
Nhưng giờ Chung Ly chỉ thấy choáng váng hết cả đầu, Tartaglia đã đứng ngay kia chờ rồi, cơn đau đầu kéo dài này lại khiến cơ thể anh trì trệ, dường như có thể ngã gục xuống bất cứ lúc nào. Trong mơ hồ, anh có thể thấy bước chân Tartaglia tiến lại gần đây, cậu vươn tay ra phía anh, dùng một giọng dìu dịu từ tốn nói với anh:
"Chung Ly, hôm nay anh lại đến chậm nữa rồi."
Chung Ly không kịp hiểu chuyện gì xảy ra, cái gì gọi là "lại đến chậm" cơ? Anh đã cố thu vén hết tất cả chỉ để dành chút không gian riêng với Tartaglia mà, rõ ràng anh không hề chậm trễ!
Anh vội vàng đứng đậy, ấy mà lúc này, anh chợt nhận ra mình vừa bước hụt.
Cảm giác rơi xuống nơi bốn bể là nước này khiến anh như bị bóp nghẹt, mọi cố gắng vẫy vùng cũng chỉ làm anh mất bình tĩnh hơn mà thôi.
Chung Ly bật dậy.
Anh vẫn chưa xác nhận được đây là thật hay mơ, mọi thứ vừa trải qua chân thật quá, đến nỗi anh ngỡ mình đã trở về tháng ngày Tartaglia còn ở đây, làm đủ thứ để gây sự chú ý của anh.
Cố gắng ổn định tinh thần, Chung Ly cầm lấy chiếc điện thoại xem giờ. Mới bốn giờ, trời vẫn chưa sáng hẳn, có chăng chỉ là vài sợi nắng lẻ loi.
...
Tartaglia đã rời bỏ anh được một năm rồi nhỉ?
Cảm xúc của con người quả là đáng sợ, Tartaglia từ ban đầu vốn không nên chơi đùa với nó mới phải, và anh cũng không nên chủ quan đến thế.
Gửi tặng đóa hoa về nơi hồn người, mong rằng mọi bão tố trong lòng đã ngủ yên, trả lại cho người một biển trời xanh yên bình.
Nếu có một ngày, Chung Ly nhất định sẽ không ngần ngại nói lời thương mà Tartaglia vẫn hằng mong ước, nhất định sẽ không để cậu phải chịu đựng những thứ tiêu cực ấy một mình.
Nhất định...Sẽ đến sớm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tartali Fanfic] Có Một Ngày
FanfictionTên truyện: Có một ngày Tác giả: @Moyin_WannaSleep (Wattpad) Couple: Childe x Zhongli Cre ảnh bìa: Cre ảnh bìa: https://unsplash.com/photos/JN7sRa82weI - Childe (TOP) x Zhongli (BOT) không switch - Chắc chắn có OOC - Không lấy bối cảnh trong game T...