Chương 3

1.1K 132 0
                                    

Chung Ly dậy sớm hơn Tartaglia, vì thế nên việc chuẩn bị bữa sáng thường do anh đảm nhiệm. Trình độ nấu ăn của anh không khiến người khác trầm trồ như cậu trai trẻ kia nhưng có thể nói là đủ dinh dưỡng cho một buổi sáng. 

Dù sao thì Chung Ly không hoàn toàn là kiểu người sống để ăn, mặc dù việc thưởng thức mỹ vị và những tác phẩm nghệ thuật là một trong những thú vui tao nhã của anh.

Nhưng hôm nay Tartaglia dậy trước. 

Cậu phải ngơ ngác mất một lúc trên giường mới nhận ra mình phải làm gì. Nói đến đây, Tartaglia  cảm thấy càng ngày tâm trạng càng đi xuống còn hành động thì trì trệ, quả thực không khác gì người sắp đến tuổi nghỉ hưu. 

Cậu làm một số món ăn vừa học được, bánh mì trứng rán rồi cacao nóng các thứ. 

Vừa bày ly đĩa ra bàn, Tartaglia đã thấy Chung Ly đứng ngoài cửa gian bếp. 

"Ngại quá, bữa tối đã để cậu chuẩn bị, giờ còn nhận luôn cả phần tôi". Anh bước đến phụ bày bữa sáng. Đúng là Tartaglia nấu vẫn tốt hơn anh rất nhiều, nếu có thể anh cũng muốn học thêm món mới để công bằng với cậu. 

"Anh nói gì thế? Hôm qua nhắn tin, em đã nói sẽ làm mấy món mới cơ mà. Tối qua không có cơ hội thì để đến sáng, em không ngại đâu". Tartaglia nhe răng ra cười, cậu nhân cơ hội này mà thơm lên cả hai bên má của Chung Ly. 

"Ồ". Chung Ly cũng nhanh tay không kém, anh kéo áo cậu lại rồi trao một nụ hôn lên trán, "Cái này trả lại cho cậu". 

"Anh ơi...Còn một cái nữa ớ". 

...

Mấy ngày nay, Chung Ly thường xuyên gặp những cơn đau đầu đến bất chợt. Đôi lúc anh thấy thế giới này như quay cuồng, đôi lúc chỉ cần ngồi im một lúc sẽ bớt hơn. 

Đáng lẽ đây chỉ là mấy dấu hiệu báo động rằng anh đã thức khuya quá nhiều, nhưng trực giác của anh lại phủ nhận nó. Nỗi bất an sắp chất thành núi nhưng anh không thể hiểu nổi nó xuất phát từ đâu. 

Hiện tại Chung Ly đang gục đầu xuống bàn, kế bên là xấp giáo án và hồ sơ linh tinh. Anh dò lại trong kí ức của mình thật cẩn thận, cuối cùng đưa ra một quyết định: Anh cần một ngày nghỉ. 

Anh muốn về nhà ngay lập tức, nói với Tartaglia rằng: "Chúng ta có thể dành cả ngày cuối tuần cho nhau rồi". Tất nhiên đó chỉ là suy nghĩ của anh, và nó chỉ xảy ra khi Tartaglia không có việc riêng vào ngày hôm đó.



[Tartali Fanfic] Có Một NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ