Chương 31 kỳ quái mảnh vải
Hạ Vô Tâm nhìn này huyết lưu, sửng sốt một cái chớp mắt, một lòng bỗng nhiên trầm tới rồi đáy cốc.
“Tống Du Bạch!” Nàng lạnh giọng kêu, chợt dừng lại, tại chỗ quay cuồng thân thể, đem Tống Du Bạch ngăn ở phía sau, tiên lực trải qua nước biển, trở thành nóng bỏng dòng nước, đánh trúng nữ vương mặt bộ, theo một trận ùng ục thanh, màu lam thân ảnh lui về phía sau ra tầm nhìn.
Hạ Vô Tâm vội vàng xoay tay lại giữ chặt Tống Du Bạch góc áo, đem nàng túm đến chính mình trước mặt, Tống Du Bạch hơi hạp hai mắt, thân thể vẫn không nhúc nhích, theo Hạ Vô Tâm động tác, tuyết trắng quần áo ở trong nước biển phiêu diêu.
Đỏ tươi huyết như cũ du đãng ở bốn phía, tựa hồ cuồn cuộn không ngừng, Tống Du Bạch bên hông thình lình xuất hiện lưỡng đạo hẹp dài miệng vết thương, quần áo cũng bị xé rách rách nát, miễn cưỡng che đậy thân thể.
Hạ Vô Tâm không rảnh suy nghĩ khác, ở trong nước vô pháp thế nàng chữa thương, liền dương tay kéo xuống một khối mảnh vải, đem Tống Du Bạch kéo vào trong lòng ngực, đem miệng vết thương gắt gao bao lấy, cuối cùng là hơi chút ngừng huyết.
Nàng chỉ sợ kia nữ vương lại đuổi theo, liền lôi kéo nàng tiếp tục hướng mặt biển du, trong lòng lại càng thêm nôn nóng, giống như hỏa thiêu hỏa liệu, nhất thời liền hận chính mình tu vi không đủ, không thể trực tiếp mang Tống Du Bạch lên bờ.
Sóng biển lại lần nữa vọt tới, Hạ Vô Tâm lúc này đã là cực kỳ táo úc, nàng đơn giản giữ chặt Tống Du Bạch cánh tay, đem nàng hung hăng hướng đỉnh đầu vứt đi, theo sau thân thể vừa chuyển, hoành ở đuổi theo nữ vương trước mặt.
Nữ vương cũng là một bộ không giết các nàng không bỏ qua điên cuồng bộ dáng, bộ xương khô giống nhau miệng lúc đóng lúc mở, không biết nói cái gì, mắt thấy nàng lợi trảo đã mở ra, Hạ Vô Tâm lại bỗng nhiên trước nàng một bước duỗi tay tiến lên, dùng sức bóp chặt nàng yết hầu.
Xương cốt đứt gãy giòn vang theo lòng bàn tay truyền tới trong óc, Hạ Vô Tâm trong đầu bỗng nhiên nảy lên một trận vui sướng, bởi vì Tống Du Bạch nhận thương mà sinh ra lệ khí giống như thủy triều, đột nhiên đem nàng bao phủ.
Không biết là nước biển ngâm nguyên nhân vẫn là cái gì, này cổ lệ khí tới thập phần hung mãnh, cơ hồ đem nàng ý chí như tằm ăn lên hầu như không còn.
“Ngươi dám thương nàng.” Hạ Vô Tâm nói, nàng thanh âm ở trong nước nặng nề mà chính mình đều nghe không rõ, nàng liền lại lặp lại một lần.
Không biết vì sao, này một cái chớp mắt, nữ vương tựa hồ thấy cái gì đáng sợ đồ vật, bắt đầu kịch liệt giãy giụa lên, nàng tựa hồ muốn thoát đi Hạ Vô Tâm khống chế, khô quắt tay không ngừng xé rách cánh tay của nàng, ở trên tay nàng lưu lại từng điều huyết hồng hoa ngân.
Mà Hạ Vô Tâm lại như là không cảm giác giống nhau, mày đều không nhăn một chút, trên tay lại tăng thêm sức lực, chỉ cảm thấy răng rắc một chút, nữ vương cổ quỷ dị mà oai hướng về phía một bên, giãy giụa biên độ cũng nhỏ rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Bá Vương Tốt Đẹp Tiên Sinh - Thất Thiên Chiết Hí
RomanceTác phẩm: Tiểu bá vương tốt đẹp tiên sinh Tác giả: Thất Thiên Chiết Hí Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:7242 Số lần bị cất chứa cho đến nay:10502 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:9255 Văn chương tích phân: 164,739,568 Thể loại truy...