1-10

2K 81 7
                                    

Chương 1 hôn

Tống Du Bạch chưa bao giờ nghĩ tới loại này cảnh tượng, thân phụ mười tám điều khóa tiên liên, quỳ gối hoa sen đài trung ương, chung quanh chúng tiên tề tụ, toàn khoanh tay không nói.

Đã từng cao cao tại thượng Thiên giới đế nữ, hiện giờ là thấp nhất kém phạm nhân, bị chính mình phụ thân Thiên Đế tự mình hành hình, phế bỏ tiên thân.

“Nghịch nữ, tư dùng Thần Khí, dẫn phát thiên kiếp, ngươi còn không biết hối cải?” Thiên Đế ngồi trên chỗ cao, thanh âm quanh quẩn ở trời cao hạ, không giận tự uy.

“Ta không có.” Tống Du Bạch nhàn nhạt nói. Thiên giới không gió lại vạt áo tự động, đem nàng đầy đầu tóc rối quét khai, chúng tiên toàn than, đế nữ mặc dù chịu này tra tấn, cũng vẫn cứ mỹ mạo kinh người.

Thiên Đế tức giận, một đạo thiên lôi đánh xuống, Tống Du Bạch thân thể mềm mại ngạnh kháng, lập tức liền lảo đảo ngã xuống đất.

Nàng không rên một tiếng, chậm rãi đứng dậy, mặc dù chật vật như vậy, lại khí khái hãy còn ở.

Thiên Đế bên cạnh lập một đôi nam nữ, nam bộ mặt tuấn lãng, mắt lộ đắc ý, nữ tử dịu dàng nhu nhược, rúc vào nam tử bên cạnh người, làm như không dám cùng Tống Du Bạch đối diện.

Mặc dù Tống Du Bạch đã là tâm lạnh, nhìn đến nữ tử mặt, lại vẫn là một trận bi thiết nảy lên trong lòng, năm đó nàng từ thiên binh trong tay cứu nàng, trăm năm lấy thiệt tình tương đãi thậm chí động tình, lại đổi lấy cái bị nàng cùng Tam Thái Tử liên thủ hãm hại kết cục.

Thiên Đế tức giận, lôi hình bổ một ngày một đêm, nhân gian mưa to tầm tã, Lục giới toàn vì này chấn động.

Sáng sớm hôm sau, lôi vân thối lui, hà quang vạn đạo, Tống Du Bạch nằm ngã xuống đất, quần áo tả tơi, chỉ có khuôn mặt sạch sẽ, lưu li đôi mắt nhìn về phía chân trời bay qua bạch hạc.

Nữ tử từ nơi xa đi tới, cùng thường lui tới giống nhau ôn nhu, thế nàng phủ thêm áo ngoài, ánh mắt áy náy, mỏng vai run rẩy, khóc như hoa lê dính hạt mưa.

“Nô tỳ thật sự ái Tam Thái Tử, nô tỳ chỉ là nhất thời hồ đồ.” Nàng khóc lóc nói.

Tống Du Bạch chỉ còn cuối cùng một tia sức lực, trong lòng hận ý bàng bạc, nàng chậm rãi chống thân thể, hành chỉ nắm nữ tử tiểu xảo cằm, nàng như vậy chật vật, lại vẫn là giống như nước bùn trung một đóa kỳ mỹ hoa.

Nàng không nói một lời, trong mắt lại lạnh băng như đao, lại vô nửa phần trìu mến.

Lục giới ghi lại, ngày ấy hiện tượng thiên văn dị động, nhật nguyệt đồng huy, ánh mặt trời đại lượng, lưỡng đạo ánh lửa tự cửu thiên mà rơi, một đạo là bị biếm hạ phàm đế nữ, một khác nói tới lịch không rõ, không biết gì tung.

Thời gian trôi mau, chớp mắt liền lại là trăm năm.

Thế gian có tòa Bình Phùng sơn, tiên sương mù lượn lờ, được xưng là Nhân giới cùng Thiên giới giao giới.

Giữa sườn núi, trúc ốc, một chúng tuổi không lớn Tán Tiên ở cõng chi, hồ, giả, dã.

Chỉ có một thân xuyên nam trang thiếu niên ngủ đến đầu nhập, nàng khuôn mặt có chút nữ tướng, anh khí cùng nhu mỹ cùng tồn tại, chính ôm một quyển thư, nước miếng lưu thành hà.

[BHTT] [QT] Tiểu Bá Vương Tốt Đẹp Tiên Sinh - Thất Thiên Chiết HíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ