41-50

985 43 7
                                    

Chương 41 ngươi ném

Dứt lời, không đợi Tô Tà Nguyệt làm ra phản ứng, nàng liền xoay người rời đi, nói là rời đi, chi bằng nói là chạy trối chết.

Màu xám áo choàng kéo ở sau người, lướt qua đứng thẳng thảo tiêm, thực mau dung với bóng đêm.

Tô Tà Nguyệt tắc đón nhận hai bước, tầm mắt chuyển hướng trong tay vải dệt, thần sắc phức tạp, thật lâu sau không có động tác.

Này vừa thấy đó là thế gian khó được hảo nguyên liệu, uyển chuyển nhẹ nhàng đến giống hơi nước, lại giống ánh trăng, đầu trận tuyến tinh mịn, so nàng kim chỉ còn muốn tốt hơn rất nhiều, quan trọng nhất, nó là Hạ Vô Tâm luôn luôn thích màu xanh biếc.

“Sư tỷ!” Bên trong cánh cửa truyền đến Hạ Vô Tâm kêu gọi, Tô Tà Nguyệt lúc này mới như là đại mộng sơ tỉnh, đem kia xiêm y niết ở trong tay, do dự hạ, cất bước đi vào cửa phòng, trở tay đem gió đêm nhốt ở ngoài cửa.

Hạ Vô Tâm chính bọc chăn, đứng ở cửa tham đầu tham não, hỏi: “Sư tỷ, ngươi ở cùng ai nói lời nói?”

Tô Tà Nguyệt đem đầu ngón tay ở vải dệt thượng vuốt ve một phen, sau đó đem kia xiêm y ném vào Hạ Vô Tâm trong tay, mỉm cười nói: “Ngươi nhìn đây là cái gì.”

Hạ Vô Tâm hồ nghi mà đùa nghịch vải dệt, xách theo cổ áo đem chi giũ ra, chỉ thấy giống như nước suối trút xuống, ba quang liễm diễm, lại là đem ngọn đèn dầu đều ánh đến ánh sáng một chút.

“Một kiện xiêm y?” Hạ Vô Tâm không cấm kêu sợ hãi, kia xiêm y cũng không tính hoa lệ, nhưng lại lộ ra ẩn ẩn lịch sự tao nhã, tuy là màu lam, lại không chói mắt, nhìn qua yên tĩnh mà lại thâm thúy.

Nhất đặc biệt chính là, cổ tay áo cùng vạt áo chỗ đều dùng chỉ bạc thêu dạng sóng, dường như nhiều đóa bọt sóng nhảy lên với thân, rất sống động.

Hạ Vô Tâm dù sao cũng là cái nữ nhi gia, thấy đẹp quần áo khó tránh khỏi đi bất động bước, lập tức liền khoác ở trên người, thân mình xoay hai vòng, liền đã là mặc chỉnh tề, trường mệ nhẹ nhàng, dây bạc tinh tế, bên hông buộc lại một chuỗi tay biên đai lưng, thoải mái thanh tân sạch sẽ.

Hạ Vô Tâm kinh ngạc cảm thán với làm quần áo người cẩn thận, mỗi một chỗ đều hợp nàng kích cỡ, nhiều một phân to rộng, thiếu một phân co quắp.

“Sư tỷ, đây là ngươi làm?” Hạ Vô Tâm vui sướng mà mở miệng.

Tô Tà Nguyệt chỉ cảm thấy ngực nhảy dựng, hàm răng xẹt qua cánh môi, ngắn ngủi giãy giụa sau, nàng nhẹ nhàng mở miệng: “Là Tống tiên sinh.”

“Tống Du Bạch?” Nghe thấy cái này tên kinh ngạc ước chừng lệnh nàng sửng sốt sau một lúc lâu, theo sau màu lam thân ảnh hóa thành lưu quang, lại ở cửa đột nhiên im bặt.

Lúc này, nàng hẳn là đã sớm đi rồi. Hạ Vô Tâm lại quay lại thân, ngón tay tương tiếp, có vẻ có chút co quắp, lại thập phần vui mừng.

“Sư tỷ không gạt ta?” Nàng nhỏ giọng xác nhận, đen nhánh đôi mắt là ngọn đèn dầu thật mạnh ảnh ngược.

Tô Tà Nguyệt tuy rằng có tâm sự, lại cũng bị nàng này một chuỗi nữ nhi hoài xuân hành động đậu đến thẳng câu môi, liền tiến lên giữ chặt Hạ Vô Tâm tay, đem nàng dắt trở về: “Ta hảo hảo lừa ngươi làm cái gì, Tống tiên sinh đưa tới kịp thời, ta đều đã quên cùng nàng nói lời cảm tạ.”

[BHTT] [QT] Tiểu Bá Vương Tốt Đẹp Tiên Sinh - Thất Thiên Chiết HíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ