Chương 21 sinh tử khế ( nhập v ba hợp một )
Một bên Trì Diêu nguyên bản liền đã đã chịu đả kích, hiện giờ thấy nàng hai người ngọt ngào, càng là một viên phương tâm nứt ra cái dập nát, nước mắt tràn mi mà ra, không màng bên cạnh còn có người, nhỏ giọng nức nở, xoay người liền chạy.
Tô Tà Nguyệt ở nàng phía sau hô vài tiếng, thấy Trì Diêu không để ý tới, sợ nàng một người xảy ra chuyện, liền xách lên làn váy, chậm rãi đuổi kịp.
May mắn chung quanh thừa lương các đệ tử vẫn chưa phát hiện không ổn, Hạ Vô Tâm nhìn Trì Diêu thân ảnh biến mất, lúc này mới buông ra Tống Du Bạch, lúc này nàng khoảng cách Tống Du Bạch môi, đã bất quá một lóng tay khoảng cách.
Hạ Vô Tâm tuy là chơi đùa, nhưng nhìn trước mắt giống như quả lớn môi, tim đập nhịn không được đình trệ một phách.
“Nàng đi rồi.” Một lát sau, vẫn là Tống Du Bạch trước mở miệng, thanh âm tận lực bình tĩnh, lại có thể nghe ra trong đó rất nhỏ hoảng loạn.
Hương thơm hơi thở đem nàng bao phủ, Hạ Vô Tâm vội vàng lui về phía sau, suýt nữa đánh vào cây cột thượng, nàng thấy Trì Diêu quả nhiên không ở, liền vỗ vỗ ngực, cười nói: “Ngươi yên tâm, cái này nàng tất nhiên không dám lại quấy rầy ngươi!”
Tống du bệnh bạch hầu lung lăn lăn, ức chế trụ thanh âm run rẩy, hướng tới hoàng hôn rơi xuống phương hướng xoay người, nhẹ nhàng mở miệng: “Việc này, đa tạ ngươi.”
Gió đêm thổi tới trên má cực kỳ đến lạnh, Tống Du Bạch lúc này mới ý thức được, chính mình hiện giờ chính cả người nóng bỏng, nàng vốn định trách cứ Hạ Vô Tâm làm ra kia chờ hành động người xấu thanh danh, lại trong lòng biết Hạ Vô Tâm một khang nhiệt huyết, tất cả đều là hảo ý.
Cuối cùng, liền chỉ có thể hóa thành một khang bất đắc dĩ, dung tiến một tiếng thở dài.
“Mặc dù ngươi đều không phải là thật sự nữ tử, nhưng nam nữ thụ thụ bất thân, sau này, lại không thể như vậy tuỳ tiện.” Tống Du Bạch ho khan một tiếng, nói.
“Nga.” Hạ Vô Tâm nhỏ giọng nói, âm thầm chửi thầm, quả nhiên vẫn là cũ kỹ.
Nàng không dám ăn mặc nữ tử xiêm y bên ngoài đãi lâu lắm, liền vội vội vàng nói cá biệt, xoay người nhảy xuống đình, chạy tiến một đoàn tối tăm bên trong.
Nàng bóng dáng nhẹ nhàng, áo ngoài che không được thon thon một tay có thể ôm hết vòng eo, hai vai thon gầy, nhìn không ra nửa phần nam tử dấu vết.
Tống Du Bạch nhìn nàng, đôi mắt ở ánh mặt trời hạ càng hiện trong suốt, theo sau, hàng mi dài khẽ che, che khuất đáy mắt suy nghĩ, qua sau một lúc lâu, bỗng nhiên giương mắt, mày đẹp nhẹ nhàng giơ lên.
Thực sự có người, có thể không cần tiên pháp nam giả nữ trang, giả đến như vậy không chút nào không khoẻ sao?
Cũng may Hạ Vô Tâm phương pháp tuy rằng hoang đường, nhưng lại thập phần hữu hiệu, tự ngày ấy lúc sau, Trì Diêu liền hoà Bình Phùng sơn đệ tử cùng nghiêm túc tu luyện, rốt cuộc chưa từng dây dưa Tống Du Bạch, bất quá Tống Du Bạch nơi đi đến, còn có thể thấy nàng màu tím thân ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Bá Vương Tốt Đẹp Tiên Sinh - Thất Thiên Chiết Hí
RomanceTác phẩm: Tiểu bá vương tốt đẹp tiên sinh Tác giả: Thất Thiên Chiết Hí Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:7242 Số lần bị cất chứa cho đến nay:10502 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:9255 Văn chương tích phân: 164,739,568 Thể loại truy...